Cuộc sống tuyệt vời tại Đất nền nhà phố và biệt thự The Ocha Lâm Đồng

Xuất hiện trên thị trường bất động sản Bảo Lộc với mô hình đất nền biệt thự, nhà phố, bán Đất nền The Ocha mau chóng chinh phục khách hàng và các nhà đầu tư nhờ hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt. Đây được xem là một trong những “nước cờ vàng” của chủ đầu tư Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Bất động sản Bee Land, mang lại thời cơ đầu tư ưu việt cũng như hiện thực hóa khát vọng khởi nghiệp cho những người trẻ tuổi năng động tại Bảo Lộc.

The Ocha

Có thể bạn quan tâm các dự án đang triển khai: https://360homes.vn/du-an/

Khu dự án The Ocha Bảo Lộc không gian mở rộng

Không quá lúc nói rằng: “Vị trí đất nền nhà phố và biệt thự The Ocha đang sở hữu là tốt nhất tại khu vực phía Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Bảo Lộc”. Đồng thời, dự án nhà phố cao cấp lại giáp ranh với nhiều trung tâm kinh tế – hành chính của Lâm Đồng như: Ủy Ban Nhân Dân Lâm Đồng , chi cục tLâm Đồng, trường tiểu học, trung học cơ sở,siêu thị điện máy… Đất nền nhà phố và biệt thự The Ocha Lâm Đồng sang trọng thời thượng hàng đầu với dự án nhà phố cao cấp siêu đẳng cấp cùng văn phòng hiện đại, trung tâm thương mại sang trọng và trường học uy tín. Đất nền nhà phố và biệt thự The Ocha Lâm Đồng Lâm Đồng mang trong mình sứ mệnh kiến tạo đẳng cấp của một dự án nhà phố cao cấp trọng điểm tại địa điểm Bảo Lộc.

Với những hạ tầng Tiện ích bán Đất nền The Ocha, cộng đồng dân cư nơi đây lúc chính thức nhận bàn giao Đất nền sẽ được tận hưởng và trải nghiệm các tiện ích và dịch vụ đẳng , ví dụ như: Sân Tập Golf phương đông, bể bơi bốn mùa, vườn nướng BBQ, sân Tennis, sân bóng rổ, Đường nội bộ, và những điểm vui chơi cho trẻ nhỏ,… Những trường tiểu học, trung học cơ sở, THPT hay đại học nổi tiếng của Bảo Lộc cũng tụ họp ở đây rất nhiều. Có thể cảm thấy rằng, đây là khu vực sở hữu nhiều trường học được đánh giá và xếp học có chất lượng đào tạo cao nhất hiện nay ở Việt Nam. Vì thế, những trẻ em sẽ có thời cơ để trả nghiệm và sống một cuộc sống hàng ngày lý tưởng hơn cả sự mong đợi, rèn luyện và phát triển một các toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, sẵn sàng vững bước vào tương lai trong một thế giới hội nhập và không ngừng phát triển, sự tranh giành giữa con người với con người không ngừng tăng lên.

Dự án đất nền nhà phố và biệt thự The Ocha dân trí cao

dự án đất nền nhà phố và biệt thự The Ocha định vị, cung cấp những tiêu chuẩn khắt khe nhất về: Tiêu chí về nước sạch: Nước có thể uống trực tiếp tại vòi, Sau thời điểm được xử lý qua hệ thống lọc nước hiện đại.Tiêu chí về đảm bảo tiếng ồn trong Đất nền không vượt quá 50dB. Đảm bảo cho từng giấc ngủ sâu tại Đất nền nhà phố và biệt thự The Ocha Lâm Đồng.Tiêu chí Xử lý chất thải: Nước Thải, Rác thải, ô nhiễm bụi, tạp chất, được giải quyết triệt để bằng quy trình xử lý hiện đại. Mà chỉ duy nhất có tại các dự án nhà phố cao cấp của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Bất động sản Bee Land. Phong cách thiết kế nội thất Đất nền mở ngày càng trở nên phổ biến, được áp dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất Đất nền Nhà phố dù diện tích nào đi chăng nữa. Tạo nên không gian mở chính là phá bỏ đi những bức tường phân cách giữa các phòng với nhau, nhưng lại vẫn giữ được tính riêng biệt và công năng riêng của từng không gian.

Trong lúc các dự án nhà phố cao cấp trong khu vực như dự án nhà phố cao cấp Lâm Đồng Dự án Độc Tôn …có giá bán trên 9tr/m2 thì Đất nền nhà phố và biệt thự The Ocha Lâm Đồng lại có mức giá bán thấp hơn nhiều. Chỉ với 2 tỷ/lô khách hàng có thể sở hữu ngay một nền đất nền cao cấp tại dự án bất động sản. Dù có mức giá bán thấp hơn so với các dự án nhà phố cao cấp trong khu vực. Nhưng Đất nền nhà phố và biệt thự The Ocha Lâm Đồng vẫn được tích hợp các tiện ích đẳng cấp như: khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, khuôn viên cây xanh… Sống tại Đất nền nhà phố và biệt thự The Ocha Lâm Đồng, cư dân sẽ được trải nghiệm toàn bộ những tiện ích đẳng cấp trên. Với toàn bộ những ưu thế trên Đất nền nhà phố và biệt thự The Ocha Lâm Đồng xứng đáng là một trong những nhà phố và biệt thự cao cấp hàng đầu Bảo Lộc, là quyết định khôn ngoan của những người tiêu dùng thông minh.

Tìm hiểu thêm