The Krista cho thuê kiến trúc rất riêng đậm phong cách

Cho thuê the krista GKG loại 2 phòng ngủ, nằm trong khu dân trí cao, nhiều người nước ngoài sinh sống. Chung cư có thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, sàn gạch men cao cấp, sàn gỗ phòng ngủ, cửa sổ lớn và ban công có góc nhìn đẹp nhất. Nội thất như hình, thiết kế khá đẹp và trẻ trung, đầy đủ tiện nghi.

The Krista

Đọc Thêm tin này quy hoạch quận 2 tại Gia Khánh Group: ban do quan 2

Chung cư cao cấp cho thuê The Krista kiến trúc rất riêng

căn hộ cao cấp The Krista cho thuê GKG được tập đoàn Capitaland hướng tới là biểu tượng cho cuộc sống hiện đại bậc nhất. Tạo dựng cuộc sống hiện đại hiện đại, tiện nghi là điều mà chủ đầu tư là công ty BĐS tập đoàn Capitaland hướng tới cho khách hàng khi sở hữu môi trường sống trong The Krista cho thuê .Với phương châm xây dựng đầy tính nhân văn như vậy, đảm bảo những giá trị sống mà The Krista cho thuê đem đến cho cư dân sẽ trên mức tuyệt vời. Cho thuê the krista GKG là một dự án căn hộ nằm nằm ở vị trí kim cương nhất khu vực Quận 2, là trung tâm của toàn bộ các tuyến đường huyết mạch giúp đi vào các quận trung tâm Thành phố như Bình Thạnh, Quận 9, Quận 7, Thủ Đức, quận 4 và Quận 1 ..Dự án nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh- tuyến đường rộng lớn là huyết mạch giao thông của Thành phố thừa hưởng toàn bộ tiện ích của khu vực.

Dự án nằm trong KĐT Cho thuê the krista GKG được bao bọc bởi những thảm xanh trải dài xen lẫn những tán cây rợp bóng. Hệ thống tiện ích nơi đây cũng khuyến khích sự vận động lành mạnh, đáp ứng đủ nhu cầu thư giãn, rèn luyện sức khỏe của các thế hệ cư dân với bể bơi vô cực, phòng tập yoga, khu vui chơi ngoài trời, vườn thượng uyển, thư viện và khu sinh hoạt cộng đồng… Một không gian độc đáo không chỉ bởi phong cách Zen được quyết định cho việc trang trí và thiết kế, từng góc nhỏ, từng điểm nhìn không gian đều khiến mọi người thấy được lòng bớt đi nhiều giông bão, bởi những mảng màu dung dị, đời thường của thiên nhiên. Đây còn là nơi “trốn” tuyệt vời khỏi cái ồn ã, ô nhiễm của đô thị. Không những vậy, môi trường sạch sẽ, trong lành tuyệt hảo sẽ nuôi dưỡng sức khỏe của du khách. Và điều tuyệt vời mà bạn có thể thấy ngay khi bạn ở tại đảo đó là những chứng bệnh phiền phức mà nhiều người mắc phải sẽ dịu đi và biến mất, như: xoang, dị ứng, … Sau tất cả, không khói xe, không tiếng động ồn ào, không bệnh hô hấp đã là điều quá tuyệt. Nhưng hơn nữa còn là cảnh sắc thơ mộng và đặc trưng là cảm giác được tự do, buông bỏ những gánh nặng của cuộc sống, thư giãn ngắm hoàng hôn buông trên đảo.

Căn hộ chung cư The Krista cho thuê đậm phong cách

The Krista cho thuê dự định được thiết kế khá độc đáo với nhiều khe sáng và cửa đón gió, đảm bảo đối lưu không khí cũng như đem đến một cuộc sống hiện đại thật sự gần gũi với môi trường xung quanh cho chủ sở hửu nơi đây. Đặc biệt hơn, theo quy hoạch từ chủ đầu tư, diện tích mỗi chung cư nơi đây cũng khá linh hoạt, đảm bảo tầm nhìn thoáng rộng cũng như ánh sáng môi trường xung quanh tới từng phòng trong chung cư và đem đến môi trường sống hiện đại, tiện nghi. Bên cạnh đó, toàn bộ từng nhà tại The Krista cho thuê,chung cư liền kề đều được lên cảm hứng thiết kế chủ đạo từ “Vườn” quá bỡ ngỡ và điểm nổi bật. Trong mỗi ngôi căn hộ chung cư hạng sang, không gian xanh luôn tràn ngập nhờ đa dạng mặt thoáng, ban công, cửa sổ đảm bảo sự lưu thông không khí và tận dụng tối đa gió và nguồn sáng tự nhiên. Trong từng căn Chung Cư, hệ thống 10 thang máy tự động và bốn thang thoát hiểm tiên tiến tiên tiến được lắp đặt tiện lợi cho người dân qua lại. tiết diện nhà cũng vô cùng linh hoạt để phục vụ cung cầu sử dụng của khách hàng.

Đọc Thêm tin này tại Gia Khánh Group https://gkg.com.vn/cong-ty-co-phan-dia-oc-xay-dung-va-dau-tu-sai-gon/

Diện tích The Krista cho thuê đa dạng diện tích, phù hợp cho toàn bộ mọi lứa tuổi trong gia đình. Phù hợp với đầu tư cho thuê các chung cư diện tích nhỏ. Các căn hộ chung cư ở đây đều được thiết kế lấy ánh sáng tự nhiên. Các phòng tận dụng hết diện tích công năng sử dụng. The Krista cho thuê ươm mầm tương lai – khởi nguồn hạnh phúc – ổn định chỗ ở thịnh vượng. Thử tưởng tượng ngày ngày được hít thở trong bầu không khí trong sạch, trải nghiệm cuộc sống hiện đại đảm bảo sẽ trở thành rất khác biệt. Cũng là đi bộ, tập thể dục, đọc sách hay vui chơi nhưng cư dân mọi lứa tuổi tại The Krista cho thuê được tập luyện, học hành trong một không gian sinh thái trong lành. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời chắc chắn, quyết định ổn định chỗ ở tuyệt vời và trọn vẹn, xin mời nhà đầu tư và khách hàng cập nhật thông tin Mở bán The Krista cho thuê mới nhất từ chủ đầu tư qua form ngay bên dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm