Ứng dụng gạch trang trí 3D trong trang trí nội ngoại thất giao hàng toàn quốc

Thành Phát Huy (TPH)là công ty chuyên tư vấn, gạch trang trí 3D. Những sản phẩm, dịch vụ của Thành Phát Huy (TPH) là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữ tính thẩm mỹ và phong thủy giúp khách hàng có môi trường là việc thoải mái và thuận lợi nhất.

Ứng dụng gạch trang trí 3D trong trang trí nội ngoại thất

gach trang tri 3d

gạch trang trí 3D TPH là doanh nghiệp có những làm việc chuyên nghiệp trong các lĩnh vực: mẫu gạch trang trí 3Dt – Xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn là một trong những địa chỉ tin cậy trong tư vấn thiết kế, thi công các công trình kiến trúc và nội thất theo yêu cầu của khách hàng, bao gồm cả tư vấn giám sát và thi công các công trình dân dụng.

Với tôn chỉ làm việc ” ngôi nhà của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, nhóm kiến trúc sư-kỹ sư của Thành Phát Huy (TPH) sẽ mang đến cho bạn một không gian sống đích thực, biến mơ ước của bạn trở thành hiện thực. Bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên, kientrucla.com đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc.

gạch trang trí 3D phong cách hiện đại

gach trang tri 3d

gạch trang trí 3D rất phù hợp để ốp tường cho tất cả các không gian có những diện tích lớn nhỏ khác nhau như: phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng ngủ hay không gian quán xá. Chỉ cần lưu ý tới màu sắc sao cho phù hợp để trang trí cho không gian là được.

Với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt hoàn thiện nội thất cổ điển, tân cổ điển, Thành Phát Huy là một thương hiệu Tân cổ điển của công ty Newlook Design đang ngày càng tạo uy tín trong lòng khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế nội thất đầy nhiệt huyết sáng tạo cùng đội ngũ thợ thi công lành nghề chúng tôi hứa hẹn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

gach trang tri 3d

Ứng dụng gạch trang trí 3D trong trang trí nội ngoại thất giao hàng toàn quốc

Lý do gì mà bạn phải tìm đến công ty cung cấp vật liệu trang trí nội ngoại thất chuyên nghiệp? Tất nhiên để sở hữu không gian đẳng cấp và gạch giả hiệu ứng xi măng sẽ là chìa khóa trao tay, là công ty đáng để các bạn lựa chọn. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý khách.

gach trang tri 3d
Theo dõi >>> https://tphvn.com/gach-trang-tri/gach-inax/

công ty chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối gạch trang trí 3D mỹ thuật cùng với hệ thống đại lý khắp cả nước. Sản phẩm gach bong gio my thuat của công ty chúng tôi cũng được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới và hiện tại đã có mặt ở nhiều công trình tiêu biểu. Rất nhiều công trình nhà ở hiện đại ngày nay đang sử dụng loại gạch trang trí 3D này.

Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng 0977.40.98.90 – #TPHXem Fanpage: https://www.facebook.com/gachtrangtriTPH/