Giải pháp thiết kế nội thất khách sạn chất lượng

Khi nói đến khách sạn thì chúng ta thường nghĩ về một nơi tuyệt đẹp, sang trọng và xa hoa nhất. Các phong cách Thiết kế nội thất khách sạn TpHCM đẹp luôn làm chúng ta mê mẫn bởi vẻ hào nhoáng của chúng mỗi khi đặt chân đến. Và để làm nên một khách sạn sang trọng, xa hoa thì nội thất bên trong khách sạn phải được thiết kế tinh tế và thi công tỉ mĩ sao cho phù hợp với từng không gian của một khách sạn.

thiết kế nội thất khách sạn

Chúng tôi công ty thiết kế khách sạn Unique Decor với nhiều năm kinh nghiệm đã đưa ra được dự án không ngừng vươn tới tầm cao để phục vụ nhu cầu thiết kế của người sử dụng,chúng tôi đảm bảo được những kiểu thiết kế không gian đẹp đẽ sáng tạo người nhìn cảm giác đang lạc vào một thế giới huyền ảo của không gian. Nhưng để có được một không gian nghỉ ngơi theo đúng nghĩa thì không phải khách sạn, nhà nghĩ, khu nghĩ dưỡng nào cũng đáp ứng được. Để đạt được điều đó thì khách sạn, nhà nghĩ, khu nghĩ dưỡng phải được thiết kế sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh cũng như loại hình dịch vụ được cung cấp đồng thời công ty thiết kế khách sạn Unique Decor khách sạn, nhà nghĩ, khu nghĩ dưỡng phải tạo được nét độc đáo riêng biệt và mang bản sắc văn hóa phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Giải pháp thiết kế nội thất khách sạn

Phòng chờ là nơi mà khách hàng đặt chân đến đây đầu tiên. Vì vậy mà khu vực này phải được thiết kế nội thất sang trọng, độc đáo để có thể gây được thiện cảm đối với khách. Phòng chờ với những mảng tường ốp gỗ màu vàng gợi cảm giác ấm áp, thân thiện đối với khách. Bộ ghế sofa thiết kế đơn giản, trang trí bằng những chiếc gối ôm với nhiều màu sắc sẵn sàng đón chào khách hàng. Việc trang trí những bức tranh nghệ thuật độc đáo, tạo được ấn tượng với khách.

Đối với Thiết kế khách sạn sang trọng, việc thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn là phần quan trọng nhất. Một phòng ngủ đẹp, sang trọng và ấm cúng sẽ có tạo ấn tượng tốt, giữ du khách cho những lần ghé thăm và cùng với đó là sự truyền miệng của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tới bạn bè của mình. Phòng ngủ Thiết kế khách sạn sang trọng được chia làm nhiều loại phòng khác nhau: phòng giá bình dân, phòng vip… Đó là nơi chiếm phần lớn thời gian trong tổng thời gian lưu trú tại Thiết kế khách sạn sang trọng của du khách, cũng là nơi giúp du khách nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Bởi vậy, việc thiết kế nội thất phòng ngủ Thiết kế khách sạn sang trọng phải đáp ứng được các tiêu chí sang trọng, sạch sẽ và thoải mái, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi tầng lớp.

thiết kế nội thất khách sạn

Giải pháp thiết kế nội thất khách sạn chất lượng

Ngày nay, những mẫu thiết kế khách sạn 3-5 sao công khai ngày càng nhiều, tỷ lệ thuận với sự phát triển của ngành dịch vụ du lịch, khách sạn. Đây là mô hình mang đến dịch vụ nghỉ ngơi, lưu trú bình dân, phục vụ được một lượng đông đảo khách hàng có mức thu nhập trung bình. Vậy đối với chủ đầu tư khi tiến hành thiết kế khách sạn 3-5 sao đẹp, đáp ứng đầy đủ công năng cần quan tâm đến những vấn đề gì? Đâu được coi là tiêu chuẩn của một thiết kế khách sạn đẹp, chất lượng thu hút khách hàng ghé đến, hãy cùng Unique Decor tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé.

Nguyên tắc thiết kế khách sạn diện tích nhỏ

Liên hệ: Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone – 0977.40.98.90

Xem thêm