Nhà ở giá rẻ, chất lượng thật tại khu dự án Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group

Với sự khan hiếm của quỹ đất và sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng giao thông đã giúp cho khu Nam Sài Gòn, đặc biệt là Quận 7 Sài Gòn trở thành khu đất vàng. Trong đó thì Sunshine City Sài Gòn banggiachudautu.vn nổi lên là một sự chọn lựa xuất sắc dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Sunshine City Sài Gòn

khu dự án Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group đậm nét văn hóa

Ngày nay, quý khách hàng đi mua căn hộ chung cư không còn chỉ chú ý đến giá cả mà địa điểm căn hộ cũng là yếu tố quan trọng cần xem xét. Sở hữu vị trí chiến lược đối diện hồ điều hòa rộng 16ha, ngay sát trụ sở, cơ quan chính của các bộ ban ngành thành phố, khu dự án Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group chính là nơi ổn định chỗ ở lý tưởng. Vị trí khu dự án Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group nằm ngay tại cửa ngõ Nam của Sài Gòn, địa điểm giao nhau của các tuyến đường lớn như đường Phú Thuận, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Văn Linh và đường lớn hướng đi sân bay quốc tế. Nằm trên vị trí chiến lược như vậy việc giao thông trong thành phố là vô cùng thuận tiện, có sự liên kết với các khu vực trung tâm.

Sunshine City Sài Gòn banggiachudautu.vn ưu việt với môi trường sống tràn ngập màu xanh, những con đường rợp bóng cây, những không gian tản bộ rộng rãi đan xen là các khu quảng trường, phân khu thể thao và 58 tiện ích hiện đại… khu dự án Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group khác biệt và ấn tượng với không gian xanh, hồ nước và hạ tầng đồng bộ. Tất cả đem đến cho cộng đồng cư dân sự thư giãn và trải nghiệm trong một môi trường sống thanh bình và khoáng đạt. Tìm hiểu thêm tin tức dự án Sunshine City Sài Gòn: banggiachudautu.vn còn nổi tiếng với phong cách thiết kế tối ưu hoá màu xanh, ở dưới mỗi toà nhà là các con lối đi dạo hít thở không khí trong lành, những chiếc ghế bố trí hợp lí để cư dân có thể ngồi đọc sách, ngắm khung cảnh yên bình. Khía cạnh khác còn có các khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ nhỏ, vườn nướng BBQ cho gia đình và rất nhiều các tiện ích đẳng cấp khác.

Khu dự án Sunshine City Sài Gòn tiện nghi nhất

Bên cạnh việc chú trọng đến quy hoạch tổng thể và thiết kế chi tiết, Sunshine Group luôn đề cao và cải thiện hệ thống an ninh và an toàn tại khu đô thị cũng như khu dự án Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group. khu dự án Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group có lối thiết kế theo xu hướng xanh nên mọi căn hộ chung cư đều có sân vườn riêng, từ đó giúp đảm bảo môi trường sống xanh, trong lành, thoáng mát. Với thang máy tốc độ cao trang bị cho mỗi block căn hộ chung cư sẽ giúp đáp ứng nhu cầu đi lại nhanh chóng cho tất cả cư dân của dự án.

khu dự án Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group có diện tích linh hoạt từ 50m2 đến 143m2, có từ 2 đến ba phòng ngủ thích hợp với nhiều đối tượng quý khách hàng là các hộ gia đình trẻ và gia đình ba thế hệ. Dự kiến tổng giá trị mỗi {căn hộ 2 phòng ngủ|căn hộ chung cư 2 phòng ngủ|chung cư 2 phòng ngủ|căn hộ 2PN|căn hộ chung cư 2PN} là dao động 4.8 tỷ/căn 02 phòng ngủ còn căn hộ chung cư 3 phòng ngủ giá chuẩn bị từ 6.6 tỷ/căn 03 phòng ngủ. Chưa hết với lợi thế nằm gần hồ điều hòa rộng lớn và thừa hưởng khuôn viên cây xanh, tiện ích có sẵn từ các dự án chung cư khu đô thị khu dự án Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group mang lại một căn hộ chung cư hợp với hướng phong thủy nhất. Với địa điểm quá đắc địa như trên thì có thể nói rằng khu dự án Sunshine City Sài Gòn Sunshine Group xứng đáng trở thành chọn lựa số một trong nội thành Sài Gòn.

https://banggiachudautu.vn/can-ho-quan-7/