Honda CG 125 FI
So với Honda CG125 trước đây, CG 125 FI không có nhiều thay đổi về diện mạo thiết kế, chỉ điều chỉnh lại bộ tem trang trí đồng thời tập trung thay đổi hệ thống phun xăng điện tử cho mẫu xe côn tay này.
Động cơ trên Honda CG 125 FI sản sinh công suất tối đa 9.8 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9.5 Nm từ 6.500 vòng/phút (trong khi 11 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.5 Nm từ 7.500 vòng/phút ở phiên bản chế hòa khí). Cả hai đều kết hợp với hộp số 5 cấp. Xe khởi động bằng cần đạp lẫn điện.
Suzuki GD 110
Mẫu xe côn tay có dáng hoài cổ GD 110 này được Suzuki đưa về thị trường Việt Nam hồi cuối tháng 01/2016. Trước đó được ra mắt lần đầu ở Thái Lan hồi tháng 01/2015, Suzuki GD 110 là mẫu xe côn tay có kiểu dáng cổ điển với đèn pha tròn đặc trưng.
Suzuki GD 110 được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn SOHC, 112.8 phân khối, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 8 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 8.5 Nm từ 5.500 vòng/phút, sức mạnh truyền xuống bánh sau qua hộp số 4 cấp.
Kawasaki W175
Kawasaki W175 là mẫu mô tô đến từ Nhật Bản mang kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ, phù hợp với nhóm khách hàng yêu thích phong cách cổ điển. Đây là mẫu xe thuộc dòng mô tô với thiết kế hoài cổ, nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động.
Kawasaki W175 sử dụng khối động cơ xăng SOHC, xi-lanh đơn, 4 thì, 2 van, làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu loại chế hòa kí truyền thống, dung tích 177 phân khối. Khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 13 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.2 Nm từ 6.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp, động cơ khởi động bằng điện và không có cần đạp.
Yamaha YB125 SP
Cảm nhận đầu tiên khi ngắm thực tế Yamaha YB125 SP là đơn giản trong thiết kế nhưng đậm chất cổ điển với bình xăng to, yên dài và rộng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Chiếc xe vẫn giữ kiểu dáng đơn giản, truyền thống trong thiết kế nhưng không kém phần thu hút, một phần đến từ sự nhỏ nhắn của xe.
Yamaha YB125 SP được trang bị khối động cơ SOHC, xi-lanh đơn với dung tích 125 phân khối. Xe được làm mát bằng gió, nhưng vẫn sử dụng bộ chế hóa khí. Khối động cơ trên có khả năng sản sinh công suất tối đa 9.5 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.9 Nm từ 8.000 vòng/phút, kết hợp hộp số 5 cấp.
SYM Husky Classic 125
Husky 125 Classic của SYM được đánh giá là một chiếc xe cổ điển và "chất" nhất hiện tại. Được thiết kế để cạnh tranh với các mẫu xe có phong cách UJM gốc, chiếc xe dựa trên loại khung ống đơn bằng thép dạng ống, gắn hộp động cơ, tạo ra bộ xương đơn giản.
Về hiệu suất, đáng tiếc là ở thị trường Việt Nam vẫn chưa được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Husky 125 Classic sở hữu khối động cơ xi-lanh đơn, kiểu máy đứng, dung tích 124.6 phân khối, 5 số tới thông dụng, làm mát bằng gió, công suất 12 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9 Nm tại 7.000 vòng/phút.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)