Vẽ anime nữ

Hướng dẫn Vẽ anime nữ

Vẽ anime nữ là chủ đề nghệ thuật được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích, các thể loại được nhiều bạn vẽ theo như anime nữ ngầu, vẽ anime nữ cute dễ thương, vẽ anime nữ buồn, vẽ anime nữ lạnh lùng đơn giản. Để có thể vẽ nhân vật anime nữ hoàn chỉnh, các bạn cần nắm rõ cách vẽ các bộ phận cơ bản từ khuôn mặt, mái tóc, dáng người của nhân vật.

Bài viết này Mỹ thuật Bụi sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ anime nữ đơn giản một cách chi tiết nhất, giúp bạn dễ dàng luyện tập tại nhà và vẽ ra các nhân vật theo phong cách riêng của mình.

ve anime nu

Hướng dẫn cách vẽ anime nữ đơn giản bằng bút chì mà đẹp, tập vẽ ngay tại nhà

Hướng dẫn vẽ khuôn mặt anime nữ cực đơn giản

Để vẽ tranh anime nữ đơn giản, bạn hãy bắt đầu từ việc vẽ khuôn mặt cho nhân vật của mình. Cách vẽ cô gái anime đơn giản, đầu tiên hãy vẽ một khuôn mặt có hình bầu dục, sau đó vẽ một trục thẳng chia khuôn mặt thành hai phần bằng nhau. Trục này sẽ giúp bạn chia tỉ lệ và vị trí các bộ phận trên gương mặt sao cho cân đối và hợp lý.

hinh ve anime nu don gian

Để tiếp tục vẽ khuôn mặt anime nữ, bạn hãy vẽ các chi tiết trên khuôn mặt theo hướng dẫn sau:

Sau khi đã hoàn thiện các bộ phận trên khuôn mặt, ta tiếp tục vẽ anime nữ đẹp với mái tóc ngắn dễ thương. Với mẫu vẽ anime nữ này, bạn hãy chia tóc thành ba phần riêng biệt: phần mái, phần mai tóc, và phần tóc phía sau,… Bạn cũng có thể tự tạo thêm nhiều kiểu tóc khác nhau cho nhân vật của mình, để tạo cá tính và phong cách riêng biệt.

Hướng dẫn vẽ dáng người anime nữ đứng

Khi vẽ dáng người anime nữ, có rất nhiều dáng người khác nhau cho bạn lựa chọn, như là vẽ dáng người anime nữ đứng, vẽ dáng người anime nữ ngồi, vẽ dáng người anime nữ đang chạy,… Tuy nhiên đối với các bạn mới bắt đầu vẽ anime nữ, thì vẽ dáng người đứng sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và luyện tập hơn.

cach ve nhan vat anime nu

Từ phần đầu, bạn hãy vẽ nối tiếp trục dài thẳng đứng xuống dưới để vẽ cơ thể nhân vật được cân đối. Sau đó bạn hãy vẽ thêm phần cổ và phần vai. Và sau đó tiếp tục hãy vẽ đến phần thân và phần chân cho nhân vật. Khi vẽ anime nữ cute, phần cơ thể thường nhỏ hơn so với đầu để tạo sự nhỏ nhắn, đáng yêu cho nhân vật.

Từ vai, bạn hãy vẽ thêm hai cánh tay và bàn tay. Lưu ý vẽ chiều dài của mỗi cánh tay, phải bằng với chiều dài của phần thân trên để tạo nên một tỉ lệ thân hình cân đối.

ve danh nguoi anime nu

Với cách vẽ body anime nữ cơ bản, thông thường mọi người hay xác định chiều cao cho nhân vật theo tỉ lệ của đầu. Với hình nhân vật đang vẽ, anime nữ này sẽ có tổng chiều cao khoảng khoảng 4 1/2 phần đầu. Bạn cũng có thể thay đổi tỉ lệ các phần cơ thể khi vẽ dáng người anime nữ khác nhau.

Hướng dẫn vẽ trang phục anime

Sau khi đã vẽ sơ bộ được dáng người cho nhân vật anime nữ, bạn chỉ cần vẽ thêm quần áo và tô màu là có thể hoàn thiện một hình vẽ anime nữ đơn giản.

cach ve body anime nu

Bạn hãy vẽ cho nhân vật của mình các loại trang phục khác nhau, tùy theo tạo hình nhân vật mà có thể lựa chọn các mẫu trang phục đơn giản hay phức tạp cầu kỳ. Với hình vẽ anime nữ đơn giản này chỉ cần vẽ thêm một chiếc váy suông đơn giản theo đường nét cơ thể là bạn đã hoàn thiện một nhân vật anime đơn giản rồi.

Nếu muốn nhân vật của mình được chi tiết và có chiều sâu hơn, hãy điểm thêm màu sắc và các phần đổ bóng cho tóc, mắt, quần áo, giày,.. nhé!

Một số tranh anime nữ đơn giản để bạn có thể học vẽ anime tại nhà

Dưới đây là một số mẫu vẽ anime nữ đẹp và đơn giản để cho bạn tham khảo. Hãy luyện tập vẽ theo để cùng nhau học vẽ anime và tạo ra nhiều nhân vật phong phú cho riêng mình.

cach ve anime nu dep cach ve anime nu don gian bang but chi hoc ve anime nu huong dan ve anime nu cute ve co gai anime nu don gian

Mỹ thuật Bụi tin rằng qua những hướng dẫn cơ bản phía trên, các bạn đã biết cách vẽ anime nữ cơ bản rồi phải không? Từ bức vẽ đơn giản này, bạn có thể thoải mái sáng tác và tạo ra nhiều nhân vật anime khác nhau theo mong muốn và sở thích của mình.

Nếu bạn muốn được học hỏi thêm về các kỹ năng vẽ, cũng như luyện tập vẽ tranh với chủ đề khác nhau, thì các lớp học vẽ tại Mỹ thuật Bụi chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với đa dạng các lớp vẽ cho trẻ em, người lớn, cùng nhiều khung thời gian học, bạn có thể dễ dàng tham gia học tập và sáng tạo, để vẽ ra các tác phẩm tuyệt vời của riêng mình! Đăng ký ngay để nhận ưu đãi cực lớn ngày hôm nay của Bụi!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/ve-anime-nu-lanh-lung-don-gian-a51667.html