Bánh Mochi Phô Mai Nhất Hương (960g – 24 cái)

Bánh Mochi Phô Mai Nhất Hương là một sản phẩm của Công ty TNHH TM Tân Nhất Hương, một thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng về nguyên liệu làm bánh và kem trang trí bánh nổi tiếng tại Việt Nam và các nước. Sản phẩm của thương hiệu thường rất được khách hàng tin dùng với những sản phẩm nổi bật như: Kem béo thực vật, kem trang trí bánh, sản phẩm đế bánh đông lạnh, và đặc biệt là những sản phẩm bột trộn sẵn Fancy’s, bột làm bánh Mama’s Choice.

Sản phẩm Bánh Mochi Phô Mai là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ mochi mềm dẻo truyền thống và nhân phô mai béo ngậy, mang đến một trải nghiệm vị giác độc đáo, mới lạ. Với vị ngọt thanh nhẹ và cảm giác mát lạnh, bánh Mochi Phô Mai chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú mỗi lần thưởng thức. Sản phẩm không chỉ tiện lợi mà còn đa dụng, có thể ăn trực tiếp, kết hợp với kem, chè, trà sữa, hoặc dùng làm nhân cho bánh trung thu, bánh nướng,…

Đặc biệt, với ưu điểm không bị cứng khi trữ lạnh và tính linh hoạt cao trong làm bánh và pha chế, Bánh Mochi Phô Mai hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Cách sử dụng Bánh Mochi Phô Mai Nhất Hương

Bảo quản sản phẩm

Thành phần Bánh Mochi Phô Mai Nhất Hương

Hình ảnh thực tế Bánh Mochi Phô Mai Nhất Hương

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/banh-mochi-cheesecake-a51569.html