Những kiểu tóc ngắn kết hợp với áo dài siêu điệu đà cho tất cả các nàng

Áo dài là trang phục mà các nàng thường diện vào các dịp lễ tết lớn. Có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng tóc ngắn không hợp với áo dài. Tuy nhiên nếu biết chọn kiểu tóc phù hợp bạn sẽ có được outfit cực xịn mà vẫn rất điệu đà nhé. Hãy cùng AAA JEANS tìm hiểu 15 kiểu tóc ngắn kết hợp áo dài vô cùng xinh cho các bạn nữ nhé.

Nội dung Kiểu tóc ngắn kết hợp áo dài uốn cụp Kiểu tóc ngắn kết hợp áo dài kết hợp tết tóc Tóc tém cá tính cùng áo dài cách tân Mái tóc bob cùng áo dài đằm thằm Tóc ngang vai uốn lọn bồng bềnh Tóc ngắn xoã nửa đầu kết hợp búi củ tỏi Tóc buộc nửa đầu thấp thu hút Tóc tỉa tầng cho mặt vuông Tomboy phồng cá tính Kiểu tóc ngắn uốn khéo léo vểnh đuôi Tóc tém cao gọn gàng cá tính Kiểu tóc ngắn kết hợp áo dài uốn xoăn gợn sóng Tóc tém kết hợp xoăn nhẹ nhàng Kiểu tóc ngắn kết hợp áo dài ngang vai duỗi thẳng

Kiểu tóc ngắn kết hợp áo dài uốn cụp

Với phần tóc ngắn, biến hoá một chút với cách uốn cụp đuôi vào thử xem nha. Đây là kiểu tóc vô cùng thích hợp cho các cô nàng gương mặt tròn, bầu bĩnh. Kiểu tóc này bạn để tóc đen cũng hợp, mà nhuộm những màu thời trang cũng vô cùng rực rỡ luôn. Đừng ngại ngần mà thử ngay kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp này nhé!

Kiểu tóc đẹp nhất
Kiểu tóc ngắn i uốn cụp

Kiểu tóc ngắn kết hợp áo dài kết hợp tết tóc

Chẳng cần phải tóc dài, tóc ngắn bạn cũng có thể tết tóc ngang vai, trông vừa đáng yêu, vừa dễ thương vô cùng luôn. Bạn có thể biến hoá với rất nhiều kiểu tết tóc như tết tóc một bên. Tết tóc cả hai bên, tết một phần tóc hoặc tết gọn gàng cả phần tóc đều xinh xắn, đáng yêu hết nha.

Kiểu tóc mặc áo dài
Kiểu tết tóc

Tóc tém cá tính cùng áo dài cách tân

Bạn đừng nghĩ tóc tém mặc với áo dài sẽ không hợp nha. Tóc Tiên cắt mái tóc tém cá tính nhưng đầy quyến rũ. Kết hợp trong chiếc áo dài trông vô cùng dịu dàng, đằm thắm nhưng vô cùng hiện đại luôn. Nên nếu là bạn đang sở hữu mái tóc ngắn tém cũng đừng ngại ngần mà mặc thử với áo dài cách tân xem sao nha!

Tóc ngắn đẹp mặc áo dài
Tóc tém cá tính cùng áo dài cách tân

Mái tóc bob cùng áo dài đằm thằm

Nếu đang sở hữu một mái tóc bob cá tính thì cũng đừng quá lo lắng, tóc bob kết hợp với áo dài cũng rất đẹp luôn nha. Khi bạn cắt tóc bob phối cùng áo dài, bạn sẽ trông vô cùng thuỳ mị, đằm thắm. Đừng ngại ngần phối thử với kiểu áo dài truyền thống hoặc cách tân nha, sẽ vô cùng là dễ thương luôn đó.

Tóc đẹp cho nữ
Mái tóc bob cùng áo dài đằm thằm

Tóc ngang vai uốn lọn bồng bềnh

Bạn cũng không nên bỏ qua kiểu tóc uốn lọn vô cùng xinh đẹp này đâu. Bạn có thể kết hợp phần tóc lọn nhẹ nhẹ để tóc trông bồng bềnh. Kết hợp cùng với mái thưa để “hack” tuổi nữa. Ngoài ra, điểm thêm màu nhuộm thời trang nữa là trông bạn vô cùng cá tính, hiện đại luôn.

Tóc đẹp cho nữ
Tóc ngang vai uốn lọn bồng bềnh

Tóc ngắn xoã nửa đầu kết hợp búi củ tỏi

Tóc dài búi củ tỏi đẹp, nhưng tóc ngắn búi củ tỏi cũng đẹp không kém cạnh gì đâu nha. Phần tóc dưới bạn xõa thướt tha, điệu đà. Còn phần trên thì búi lại thành củ tỏi, vừa xinh xắn, đáng yêu lại trông năng động vô cùng luôn.

Búi tóc đẹp
Tóc ngắn xoã nửa đầu kết hợp búi củ tỏi

Tóc buộc nửa đầu thấp thu hút

Kiểu tóc này không chỉ nhanh, gọn, đơn giản để tạo kiểu. Mà nó còn giúp mái tóc loà xoà của bạn trở nên gọn gàng hơn rất nhiều. Không những thế, khi kết hợp với áo dài. Bạn sẽ trông vô cùng đáng yêu và thu hút người khác luôn đấy.

Tóc buộc đẹp
Tóc buộc nửa đầu thấp thu hút

Tóc tỉa tầng cho mặt vuông

Mái tóc cắt cao, ôm sát vào gáy và được tỉa khéo léo để tạo thành lớp tầng, giúp tóc có được độ phồng. Kiểu tóc này ôm sát vào hai bên sẽ giúp che đi phần xương hàm vuông vức của bạn. Nếu bạn là cô nàng có vầng trán rộng. Hãy để kiểu tóc mái dài tỉa xéo nhiều tầng và chải lệch sang một bên để che trán đi nhé!

Tóc ngắn đẹp
Tóc tỉa tầng cho mặt vuông

Tomboy phồng cá tính

Kiểu tóc tomboy phồng sẽ mang lại cho bạn vẻ cá tính vô cùng. Diện chúng với những bộ áo dài cách tân, bạn sẽ trông vô cùng hiện đại, cá tính và dẫn đầu xu hướng luôn đấy.

Tóc tomboy mặc áo dài
Tomboy phồng cá tính

Kiểu tóc ngắn kết hợp áo dài uốn khéo léo vểnh đuôi

Kiểu tóc ngắn ngang vai xong uốn khéo léo vểnh đuôi ra vừa hiện đại, lại quyến rũ và sang trọng vô cùng. Đây là kiểu tóc thường được dùng trong các bữa tiệc lớn, trang trọng. Tuy nhiên chỉ cần thay các bộ đầm sang trọng với bộ áo dài thướt tha thì bạn vẫn luôn ấn tượng vô cùng.

Tóc đẹp
Kiểu tóc ngắn uốn khéo léo vểnh đuôi

Tóc tém cao gọn gàng cá tính

Tóc tém dập phồng là một kiểu tóc vô cùng đẹp, thích hợp dành cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông. Mái tóc được tém lên cao gọn gàng, cắt cao hơn mang tai. Sau đó được đem đi dập phồng sẽ che được hết những góc cạnh của khuôn mặt vuông. Bạn trông vô cùng cá tính và xinh đẹp luôn đấy.

Tóc tém mặc áo dài
Tóc tém cao gọn gàng cá tính

Kiểu tóc ngắn kết hợp áo dài uốn xoăn gợn sóng

Tóc ngắn kết hợp với xoăn sóng nước là kiểu tóc vô cùng “hot” trong những khoảng thời gian gần đây. Kiểu tóc này không chỉ che được những khuyết điểm ở những góc cạnh của gương mặt. Mà nó còn làm cho bạn trẻ trung, cá tính hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, bạn nên thường xuyên ủ tóc, xịt dưỡng tóc cho tóc để mái tóc được óng mượt, kết hợp với áo dài mới thướt tha được.

Kiểu tóc đẹp
Kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng

Tóc tém kết hợp xoăn nhẹ nhàng

Kiểu tóc xoăn này cũng phù hợp cho các cô nàng mặt vuông, giúp các cô gái có được vẻ đẹp vô cùng hiện đại và trẻ trung. Bạn nên chọn những lọn tóc với độ xoăn sóng lớn để mái tóc bạn trở nên sang chảnh hơn nha!

Tóc tém đẹp
Tóc tém xoăn nhẹ nhàng

Kiểu tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng

Kiểu tóc cắt ngắn tự nhiên xong duỗi thẳng tự nhiên rất được ưa chuộng ở mọi lứa tuổi bởi vì nó đơn giản nhưng toát được vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn vô cùng. Kiểu tóc này lại còn dễ chăm, chỉ cần chải sơ qua cho tóc gọn gàng, chỉn chu là được rồi. Kết hợp với một chiếc áo dài hoa văn thì bạn sẽ vô cùng nổi bật luôn.

Kiểu tóc dài ngang vai
Kiểu tóc dài ngang vai duỗi thẳng

Trên đây là những kiểu tóc ngắn kết hợp áo dài vô cùng xinh mà những cô nàng yêu thích không nên bỏ qua. Hãy cùng tham khảo và trải nghiệm thử những kiểu tóc này nhé.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/nhung-kieu-toc-ngan-mac-ao-dai-dep-a51517.html