Top 8 nhà hàng bia tươi cực ngon dân nhậu Hà Nội nhất định phải biết

Mùa hè đã tới, còn gì sảng khoái hơn niềm vui sau giờ làm được đi lai rai cùng anh em bên cốc bia tươi mát lạnh. Nếu còn đang phân vân về địa điểm để alo các chiến hữu thì hãy tham khảo ngay top 8 nhà hàng bia tươi cực ngon ở Hà Nội.

nhà hàng bia tươi

Quán Nhậu Tự Do - Chuỗi quán nhậu nổi tiếng

Địa điểm đầu tiên trong danh sách nhà hàng bia tươi chính là Quán Nhậu Tự Do (hay còn gọi là Bia Tự Do). Đây là một mạng lưới quán nhậu phổ biến có bán bia tươi tại Hà Nội, nổi tiếng với không gian mở mới lạ và độc đáo. Thực đơn đa dạng với hơn 300 món nhậu hấp dẫn, chiều lòng cả những khách khó tính nhất. Đặc điểm nổi bật của Quán Nhậu Tự Do là sự phục vụ chu đáo và tận tình, với 15 cơ sở phân bổ khắp các quận trung tâm của Hà Nội, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến thưởng thức.

nhà hàng bia tươi a1
Độc lập Tự do - Ăn nhậu tự lo

Quán Nhậu Tự Do - đúng như tên gọi, tới đây hãy là chính mình và hòa vào cùng không khí sôi động, bùng nổ với những cuộc vui sau giờ làm căng thẳng. Với phương châm “Ta tự do trong thế giới của ta” để anh em thoải mái lựa chọn không gian từ khu vực ban công rooftop cực chill, cho đến sân vườn thoáng mát hay cả phòng vip riêng tư để “quẩy” thả ga.

nhà hàng bia tươi a2
1…2…3 Dzô! cùng đồng nghiệp “quẩy” thả ga sau giờ tan ca

Quán Nhậu Tự Do đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, anh em còn đợi gì mà không gọi ngay hotline *1986 để ĐẶT BÀN và có những phút giây “Tự Do” đáng nhớ cùng anh em!

Tham khảo ngay các cơ sở của Quán Nhậu Tự Do:

Quán Nhậu Tự Do 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy | Nhánh 101

Quán Nhậu Tự Do 505 Minh Khai - Hai Bà Trưng | Nhánh 102

Quán Nhậu Tự Do 08 Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng | Nhánh 103

Quán Nhậu Tự Do 75 Yên Lãng - Đống Đa | Nhánh 105

Quán Nhậu Tự Do 02 Lê Đức Thọ - Cầu Giấy | Nhánh 107

Quán Nhậu Tự Do 112 Nguyễn Văn Tuyết - Đống Đa | Nhánh 108

Quán Nhậu Tự Do 67A Phó Đức Chính - Ba Đình | Nhánh 109

Quán Nhậu Tự Do Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Mai | Nhánh 110

Quán Nhậu Tự Do 68 Khúc Thừa Dụ - Cầu Giấy | Nhánh 111

Quán Nhậu Tự Do 68 Láng Thượng - Đống Đa | Nhánh 112

Quán Nhậu Tự Do 201 Nguyễn Tuân - Thanh xuân | 02432021386

Quán Nhậu Tự Do Mega Grand World

Sparta Beer Club - Nhà hàng bia tươi sôi động

nhà hàng bia tươi a3
Nguồn ảnh: Sparta Beer Club

Nhà hàng bia tươi Sparta Beer Club là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích bia và văn hóa ẩm thực. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, Sparta Beer Club không chỉ mang lại trải nghiệm thú vị mà còn tạo ra một môi trường ấm cúng và thoải mái. Thực đơn đa dạng, hấp dẫn, đồng thời cung cấp các hoạt động giải trí như karaoke, DJ, và trình diễn nhạc sống. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình tại Sparta Beer Club luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng, đảm bảo mọi trải nghiệm tại đây đều trở nên đặc biệt và không quên được.

Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà SONGHONG LAND, 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Nhà hàng Legend Beer - Nhà hàng bia tươi lâu đời

Một nhà hàng bia tươi khác mà bạn không thể bỏ qua chính là Legend Beer. Được biết đến với chất lượng và hương vị đặc trưng của bia tươi, Legend Beer thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ bia. Nhà hàng này cung cấp các loại bia mang đậm phong vị của xứ sở bia nổi tiếng trên toàn thế giới như Lager Beer, Munich Beer, Dunkel Beer, và Weizen Beer. Ngoài ra, Legend Beer còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức các món đặc sản của Đức.

Địa chỉ: Số 4 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội

nhà hàng bia tươi a4

Nhà hàng tươi Bia Tiệp - Quán Lạc Viên

nhà hàng bia tươi a5

Tại nhà hàng này, bạn sẽ được thưởng thức một loạt các loại bia phong phú, được sản xuất từ các nguyên liệu nhập khẩu và chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại dưới hầm riêng của quán. Đặc biệt, các loại bia của nhà hàng bia tươi Lạc Viên gây ấn tượng với khách hàng bởi hương vị đậm đà và bia đen dịu dàng, phù hợp với nhiều phụ nữ.

Thực đơn tại đây rất đa dạng, bao gồm ẩm thực ba miền Bắc - Trung - Nam và cả các món ăn Âu - Á độc đáo, đảm bảo làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Bạn cũng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình nhất.

Địa chỉ: Số 2 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Nhà hàng Eresson Beer - Nhà hàng bia tươi chuẩn Đức

Tiếp theo trong danh sách nhà hàng bia tươi cực ngon tại Hà Nội là Eresson Beer. Quá trình nấu bia tại Eresson Beer được thực hiện theo quy trình sản xuất tiêu chuẩn của Đức, đảm bảo chất lượng và uy tín của sản phẩm. Điều này đã làm cho bia tươi Eresson luôn nhận được sự đánh giá cao và tin dùng từ phía khách hàng. Với sức chứa lớn, quán có thể phục vụ cả những buổi họp quy mô lớn như hội nghị hay hội thảo.

Địa chỉ: Số 9 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội

nhà hàng bia tươi a6

Hệ thống nhà hàng Hoa Viên

nhà hàng bia tươi a7
Nguồn ảnh: PssGo

Nhà hàng bia tươi Hoa Viên là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội, nơi nổi danh với không gian sang trọng và bia tươi chất lượng cao. Đặc biệt, Hoa Viên còn nổi tiếng với mô hình kinh doanh tự phục vụ, cho phép khách hàng tự mình rót bia tươi từ các thùng bia được đặt trên bàn, tạo ra một trải nghiệm tương tác và thú vị. Bên cạnh đó, nhà hàng còn cung cấp không gian phục vụ các sự kiện, họp mặt và tiệc cưới với không gian rộng rãi và tiện nghi.

Địa chỉ: Hoa Viên Pilsner Original: Số 10 Nguyễn Biểu, quận Ba Đình, Hà NộiHoa Viên Brauhaus: Số 1A Tăng Bạt Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bia Tươi Tiệp GoldMalt

nhà hàng bia tươi a8

Khi bước vào nhà hàng bia tươi này, bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp dây chuyền sản xuất bia tươi mini, tuân thủ chuẩn công nghệ Tiệp số 1 tại Việt Nam. Đây là cơ hội để bạn khám phá lịch sử của dòng bia Pilsner Urquell từ Cộng hòa Séc, tham quan dây chuyền sản xuất bia Tiệp cổ, cũng như khám phá nguồn nguyên liệu tự nhiên tạo nên những sản phẩm bia tươi nổi tiếng trên toàn thế giới. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những ly bia tươi thơm mát, hòa mình vào không khí thư giãn và chia sẻ những câu chuyện cuộc sống bên bạn bè.

Địa chỉ: 416 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Chuỗi nhà hàng bia tươi Hải Xồm - Nhà hàng bia tươi dân dã

Với hơn 30 năm trong làng bia hơi, nhà hàng bia tươi Hải Xồm đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với cư dân Hà Nội và những người yêu thích bia. Quán nổi tiếng với biệt danh hấp dẫn và bia tươi chuẩn mực của Hà Nội. Với diện tích rộng rãi, quán có thể chứa đến 500 khách, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chỗ ngồi và không gian cho các buổi tiệc.

nhà hàng bia tươi a9
Nhà hàng Bia Hải Xồm

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với bạn danh sách 9 địa chỉ nhà hàng bia tươi Hà Nội đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn, hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phù hợp để tụ tập cùng bạn bè xả hơi sau giờ làm hay những dịp cuối tuần.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/beer-tuoi-a51174.html