Top 12 Quán ốc Quận 2 thơm ngon và hấp dẫn nhất hiện nay

Ốc là một món ăn chơi được nhiều người thích thú hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ tại quận 2. Sau đây quancaphe sẽ giới thiệu cho bạn những quán ốc Quận 2 ngon và nổi tiếng nhất. Cùng đón xem nhé!

1. Quán ốc Bay - Quán ốc Quận 2 nổi tiếng

Quán ốc Bay
Quán ốc Bay

Quán nằm ngay đầu đường Thảo Điền nên dễ dàng cho các bạn tìm thấy. Quán ốc Bay - quán ốc Quận 2 có không gian khá lớn rãi, thoáng đãng.

Ốc ở đây rất tươi ngon, một món được bày khá nhiều và chế biến ngon hợp khẩu vị nên rất đáng túi tiền. Nếu như bạn đi với số lượng ít thì nên ước lượng và kêu phần ăn vừa phải tránh lãng phí. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo.

Quán ốc Bay
Quán ốc Bay

Xem thêm: Top 15+ Quán ốc Quận 1 nổi tiếng và thu hút khách nhất hiện nay

2. Nhà Hàng Phố Ốc

Nhà Hàng Phố Ốc
Nhà Hàng Phố Ốc

Tại Nhà Hàng Phố Ốc - quán ốc Quận 2 bạn có thể ngồi ngoài đường, ghế thấp hoặc vào trong máy lạnh, ghế cao, đúng chuẩn 1 nhà hàng lịch sự mà giá vẫn không đổi, đây thực sự là 1 điểm cộng lớn của quán. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, dễ thương. Gửi xe rộng rãi, miễn phí.

Các loại ốc ở nơi đây tươi ngon và chế biến vừa ăn, đặc biệt là các loại nước chấm rất ngon và nhiềul loại cho từng món riêng biệt. Nổi bật là giá cả vô cùng mềm nên bạn nhất định đến đây để thử một lần nhé.

Xem thêm: Top 10 Quán ốc Thường Tín ngon rẻ không thể bỏ lỡ

3. Quán Biển Ốc - Quán ốc Quận 2 ngon

Quán Biển Ốc
Quán Biển Ốc

Quán Biển Ốc - quán ốc Quận 2 nằm gần cuối đường Nguyễn Thị Định nên khá xa cho việc di chuyển. Nhưng bù lại khi tới đây bạn sẽ được tận hưởng các món hải sản tươi sống trong một không gian rộng rã, thoáng mát.

Quán tuy khá giá rẻ nhưng phong cách phục vụ vô cùng chỉnh chú với đồng phục và thái độ nhân viên vô cùng vui vẻ và lịch sự. Menu quán rất nhiều lựa chọn cho thực khách lựa chọn và giá thành thì vô cùng phải chăng.

Xem thêm: Top 8 quán ốc Thanh Trì thu hút khách nhất hiện nay

4. Ốc đêm Nha Trang

Ốc đêm Nha Trang
Ốc đêm Nha Trang

Quán ốc đêm Nha Trang - quán ốc Quận 2 khá rộng nên bạn nhanh chóng nhìn thấy khi đi trên đường Trần Não. Các món ở nơi đây rất tươi sống và được chế biến rất vừa miệng, giá cả phải chăng.

Xem thêm: Top 8 quán ốc Quận 9 ngon quên lối về

5. Quán ốc đường Số 15

Quán ốc đường Số 15

Quán ốc đường số 15 có menu đa dạng với càng ghẹ rang muối, sò điệp nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, mì xào ốc móng tay, ốc hương rang me, nghêu hấp thái, ốc mỡ xào bơ tỏi, thơm thơm béo béo mặn mặn ngọt ngọt không thử thì không được về luôn nhé.

Xem thêm: Top 12 Quán nhậu Quận 11 ngon và thu hút khách nhất hiện nay

6. Ốc Sài Gòn - Quán ốc Quận 2 hấp dẫn

Ốc Sài Gòn
Ốc Sài Gòn

Quán Ốc Sài Gòn này phải nói xuất sắc vì có đầy loại ốc, tôm và cá đa dạng, quan trọng nhất là cực kì tươi và chế biến ngon vừa miệng mà giá thành rất hợp lý.

Tôm mũ ni đỏ ở nơi đây ngon tê tái, thịt dai giòn, đắt xắt ra miếng nha. Nên thử!sò điệp tươi vô cùng nướng phô mai hay muối ớt ngon xỉu.

7. Ốc Cà Na

Ốc Cà Na
Ốc Cà Na

Đến Ốc Cà Na dân “ghiền” ốc sẽ thật sự yêu thích và thỏa mãn với nhiều món ăn được chế biến từ nghêu, sò, ốc, ghẹ, mực, bạch tuộc. Từ những món quen thuộc như: Ốc móng tay, Sò huyết cháy tỏi, Bạch tuột nướng, hàu sữa nướng mỡ hành…

8. Quán ốc Khá 7 - Quán ốc Quận 2 ngon

Quán ốc Khá 7
Quán ốc Khá 7

Địa chỉ đầu tiên mà mình muốn chia sẽ đến bạn là Quán Ốc Khá 7 một trong số những quán ốc quận 2 mới toanh vừa mới có mặt cách đây không lâu tại Quận 2.

Hải sản được quán nhập từ những nguồn hải sản tươi ngon khác còn được thu gom từ các vựa uy tín chất lượng. Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Quán Ốc Khá 7 cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang lại cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá thành lại hợp lý.

9. Quán Ốc Nhớ

Quán Ốc Nhớ
Quán Ốc Nhớ

Quán ốc Nhớ quán ốc Quận 2 giá rẻ nhưng được rất không ít người tìm đến bởi các loại ốc tươi ngon mà giá cả vô cùng phải chăng. một thế mạnh chính là anh chủ quán cực kỳ thân thiện và lịch sự, thức ăn phục vụ rất nhanh dù quán khá đông.

Dù chỉ là một quán ốc nhỏ nằm ở Quận 2 nhưng lại quyến rũ được rất nhiều thực khách gần xa. Ốc còn nào con nấy đều cực to mà hượng vị chế biến rất ngon miệng và không có cảm giác bị ngán. Giá mỗi dĩa ốc không quá đắt, rất thích hợp cho cả các bạn học sinh sinh viên.

Quán Ốc Nhớ
Quán Ốc Nhớ

10. Quán ốc cô Bảy - Quán ốc Quận 2

Quán ốc cô Bảy
Quán ốc cô Bảy

Quán ốc cô Bảy là một quán ốc Quận 2 ngon, rẻ. Các món ăn ở đây được nêm nếm đậm đà, vừa miệng. Nổi bật, hải sản ở quán luôn được bảo quản ở nhiệt độ lạnh nên ăn luôn cảm giác được sự tươi ngon. Tuy phục vụ theo kiểu giá rẻ tuy nhiên các món ăn ở đây được đánh giá rất cao.

11. Quán ốc Nguyễn Hoàng

Quán ốc Nguyễn Hoàng
Quán ốc Nguyễn Hoàng

Quán Ốc Nguyễn Hoàng - quán ốc Quận 2 có lẽ là cái tên quá đỗi quen thuộc khi nhắc đến quán ốc ngon tại quận 2.

Giá thành ở đây cũng tương đối rẻ. Thực khách có thể tận hưởng phong phú các món ốc khác nhau từ ốc móng tay, ốc bươu, sò điệp, sò lông…được chế biến xào, nướng, hấp rất phong phú và cuốn hút.

12. Ốc Tiên Thảo Điền - Quán ốc Quận 2 đông khách

Ốc Tiên Thảo Điền
Ốc Tiên Thảo Điền

Ốc Tiên Thảo Điềnquán ốc Quận 2 nằm lòng của các tín đồ món ốc. Đến với Ốc Tiên Thảo Điền, bạn sẽ được thưởng thức các món ốc đặc sản trong một không gian rất rộng, thoáng mát.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi đĩa ốc quyến rũ bên ly beer mát lạnh, vừa ngắm nhìn nhịp sống đô thị huyên náo. Quán phù hợp là điểm hẹn dành cho các bạn trẻ say mê thú ăn ốc, đồng thời là nơi đáp ứng nhu cầu thay đổi khẩu vị của gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiệc tùng.

Ốc Tiên Thảo Điền
Ốc Tiên Thảo Điền

Trên đên là top 12 quán ốc Quận 2 ngon nhất mà quancaphe đã giới thiệu cho bạn. Mong bạn sẽ có những buổi ăn uống hài lòng và vui vẻ cùng bạn bè nhé!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/oc-sai-gon-quan-2-a50851.html