Năm 2025 tuổi nào phạm Thái Tuế? Mẹo hóa giải hiệu quả

Theo tín ngưỡng dân gian, Thái Tuế là vị thần có mối liên hệ mật thiết với 12 con giáp, được xem là sao Mộc trên trời với chu kỳ 12 tháng. Nếu tuổi của ai tương ứng hoặc xung khắc với năm Thái Tuế, thì được gọi là phạm Thái Tuế. Vậy, năm 2025 tuổi nào phạm Thái Tuế và làm thế nào để hóa giải vận hạn? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau đây.

Thái Tuế hay Thái Tuế Tinh Quân, là sao Mộc trên trời với chu kỳ quay 12 tháng, đồng thời cũng là vị hộ thần trông coi và quản lý cát - hung, họa - phúc của 12 con giáp.

Tìm hiểu phạm Thái TuếThái Tuế không chỉ là một vì sao mà còn là một vị thần có sức ảnh hưởng rất lớn

Phạm Thái Tuế, gọi cách khác là xung Thái Tuế, nghĩa là khi địa chi (con giáp) của năm đó xung khắc với tuổi của một người.

Người xưa thường nói: “Ba năm tam tai không bằng một năm Thái Tuế,” ngụ ý rằng năm Thái Tuế là thời điểm vô cùng khó khăn, đòi hỏi nỗ lực lớn để vượt qua. Thái Tuế trở thành nỗi lo lắng của nhiều người, bởi nếu phạm phải cung này, mọi việc trong năm sẽ gặp nhiều trắc trở, từ sức khỏe yếu kém, tài chính hao hụt, cho đến tình duyên lận đận.

Phạm Thái Tuế được chia thành 5 loại gồm trực Thái Tuế, xung Thái Tuế, xung Thái Tuế, hình Thái Tuế, hại Thái Tuế, phá Thái Tuế. Mỗi loại sẽ có những ảnh hưởng riêng tới các khía cạnh của cuộc sống. Cụ thể:

Các tuổi phạm thái tuế năm 2025 sẽ bao gồm:

Con giáp

Năm sinh

Hạn Thái Tuế

Tuổi Dần

Nhâm Dần (1962), Giáp Dần (1974), Bính Dần (1986), Mậu Dần (1998), Canh Dần (2010)

Hại Thái Tuế

Tuổi Tỵ

Tân Tỵ (2001), Quý Tỵ (1953, 2013), Ất Tỵ (1965), Đinh Tỵ (1977)

Trị Thái Tuế

Tuổi Thân

Giáp Thân (1944), Bính Thân (1956), Mậu Thân (1968), Canh Thân (1980), Nhâm Thân (1992), Giáp Thân (2004), Bính Thân (2016)

Hình Thái Tuế và Phá Thái Tuế

Tuổi Hợi

Kỷ Hợi (1959), Tân Hợi (1971), Quý Hợi (1983), Ất Hợi (1995), Đinh Hợi (2007), Kỷ Hợi (2019)

Xung Thái Tuế

Thái Tuế 2025 sẽ mang đến không ít thách thức và khó khăn cho bốn nhóm tuổi trên. Các nhóm tuổi nên đặc biệt chú ý những điều sau đây:

Tuổi Dần Trong năm 2025, người tuổi Dần có thể đối mặt với nhiều thách thức trong các mối quan hệ xã hội và công việc, dễ gặp phải kẻ xấu hãm hại

Những người sinh năm Dần có thể sẽ gặp phải Thái Tuế 2025. Các mối quan hệ cá nhân có thể trở nên căng thẳng, đồng thời gặp khó khăn cho việc thể hiện năng lực tại môi trường làm việc. Hơn hết, phải chú ý cảnh giác trong mọi trường hợp vì dễ bị kẻ xấu gài bẫy. Với những người đã lập gia đình có thể trải qua xung đột và cãi vã, thậm chí dẫn đến sự tan vỡ do sự xuất hiện của “người thứ ba”

Về mặt tài chính, tình hình kinh tế của người tuổi Dần cũng có thể không ổn định. Do đó, họ cần quản lý chi tiêu một cách hợp lý và tránh những khoản chi lớn. Tuy nhiên, họ có thể nhận được sự hỗ trợ của cát tinh, mang lại một số may mắn để bù đắp một phần ảnh hưởng tiêu cực.

Tuổi TỵNgười tuổi Tỵ năm 2025 gặp vấn đề về công việc, mối quan hệ cá nhân và trí lực suy giảm, làm đảo lộn cuộc sống thường ngày của họ

Người tuổi Tỵ trong năm 2025 có thể cảm thấy trí tuệ giảm sút, khiến công việc trở nên bế tắc, không có sự khởi đầu rõ ràng và cũng không có điểm kết thúc. Tình trạng này có thể gây áp lực tài chính, đặc biệt nếu lòng tham về lợi ích bất chính xuất hiện. Trong các mối quan hệ cá nhân, người tuổi Tỵ dễ xúc phạm người khác, dẫn đến xung đột với gia đình và bạn bè.

Để vượt qua năm 2025, điều quan trọng là duy trì tinh thần tích cực và không từ bỏ khi đối diện với khó khăn. Tránh xa việc đầu tư tiền bạc và lập kế hoạch sử dụng tài chính hợp lý để giảm thiểu rủi ro không đáng có.

Tuổi ThânThái Tuế 2025 làm cho vận mệnh người tuổi Thân không ổn định, phải đối mặt với nhiều chuyện không lường trước được

Vận mệnh của người tuổi Thân trong năm 2025 có thể gặp nhiều trắc trở. Họ có thể phải đối mặt với các tình huống bất ngờ, ảnh hưởng đến đời sống thường ngày. Về sức khỏe, người tuổi Thân cũng cần cảnh giác với nguy cơ tai nạn, chẳng hạn như thất lạc hành lý khi đi công tác, bị trễ chuyến bay hoặc sự cố giao thông.

Ngoài ra, tài chính của bản mệnh có thể trở nên khó khăn, không thích hợp để thực hiện các khoản đầu tư lớn. Đặc biệt, người tuổi Thân nên đặt sức khỏe lên hàng đầu, chú ý an toàn khi đi lại và tránh làm việc quá sức. Việc lập kế hoạch tài chính hợp lý sẽ giúp họ đảm bảo sự ổn định kinh tế trong năm Thái Tuế 2025.

Tuổi Hợi

Năm 2025, người tuổi Hợi có thể gặp phải những vấn đề lớn, làm thay đổi cuộc đời họ

Năm 2025 có thể mang đến nhiều thay đổi lớn cho người tuổi Hợi, như là công việc không ổn định, nhảy việc, thất nghiệp, mối quan hệ tình cảm đổ vỡ và sức khỏe cũng đi xuống. Người tuổi Hợi nên cẩn trọng trong cuộc sống vì có thể bị ảnh hưởng bởi các ngôi sao xấu xa, gây nên tổn thất cả về tài chính và thể chất

Để phòng tránh những rủi ro này, người tuổi Hợi cần tránh thực hiện các khoản đầu tư lớn hay đưa ra những quyết định quan trọng. Nếu buộc phải đầu tư, họ cần xem xét kỹ lưỡng và đánh giá đầy đủ các rủi ro. Bên cạnh đó, tăng cường rèn luyện thể chất cũng như lập kế hoạch tài chính hợp lý là điều cần thiết để ổn định cuộc sống trong năm Thái Tuế 2025.

Việc gặp nhiều bất lợi trong năm sẽ khiến cuộc sống của bạn bị trì trệ, thậm chí có thể ảnh hưởng đến những năm sau đó. Cách tốt nhất để đối diện với năm Thái Tuế là mỗi người cần hoàn thiện bản thân hơn nữa, dù trong công việc hay trong cuộc sống, đối với bất cứ việc gì cũng nên xây dựng kế hoạch trước để có được sự chuẩn bị tốt nhất. Ngoài ra, các tuổi phạm thái tuế năm 2025 có thể tham khảo thêm những cách sau đây để hóa giải vận rủi cho bản thân:

Theo dân gian, để giải hạn Thái Tuế, chúng ta cần bày mâm cúng Thái Tuế Tinh Quân. Khoảng đầu xuân là thời điểm thích hợp nhất để cúng giải hạn. Đồng thời, có thể chọn cách cúng Thái Tuế tại nhà hoặc ở chùa và hỏi sư thầy về ngày giờ cúng để đạt hiệu quả. Một số lễ vật cúng chúng ta cần chuẩn bị gồm có:

Cúng Thái TuếCũng giống như những lễ cúng bình thường, chúng ta sẽ bày các lễ vật trên bàn cúng Thái Tuế rồi đọc đoạn văn khấn. Sau khi cúng xong, chúng ta đốt giấy tiền, áo quan Thái Tuế. Sau đây là văn khấn giải hạn Thái Tuế:

Nam mô Thập Phương Tam Thế Nhất Thiết Chư Phật.

Nam mô Bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Nam mô Phật mẫu, Thiên mẫu, Thánh mẫu.

Nam mô 108 danh, 12 khế vô cấu tán thán Phật Mẫu.

Nam mô Dược sư Lưu Ly Quang Như Lai, cõi Lưu Ly Phương Đông cùng nhất thiết chư Phật.

Nam mô Giáo Chủ Mật Tông Di Lặc Tôn Phật.

Nam mô Quán Tự Tại Bồ Tát Ma Ha Tát.

Nam mô các chư vị Phật, các chư vị đại Bồ Tát và cùng các vị thần linh.

Phụng thỉnh. (3 lần)

Tam tinh Chiếu Hiệu Lệnh, Thiên Thượng Nhật Nguyệt lai cộng ứng, Nam Đẩu Bắc Đẩu thôi Ngũ Hành.

Phật Hiển Linh sắc chân lệnh, Bát Quái Tổ Sư kỳ trung hình, ngọc chỉ phụng lệnh Thái Tuế Nhâm Dần Niên, Trực Niên Tạ Thái Đại Tướng Tinh Quân đáo thử trấn, Thất Tinh Ngũ Lôi hộ lưỡng biên, Lục Giáp thần tướng đáo cung tiền, Lục Đinh thiên binh thủ hậu doanh, Thiên Cung Tứ Phúc Thần cộng giáng, chiêu tài tiến bảo tối đương minh.

Đệ tử con tên là: ……………Tuổi:………….. Sinh năm:…………

Ngụ tại:…………………………

Nhất tâm tam khấu bái, bái thỉnh Thái Tuế Tinh Quân bảo an ninh, Trấn Trạch Quang Minh Nhân Tôn Kính, các gia bình an Vạn Sự hưng, bảo mệnh hộ thân thả trấn trạch, trực niên Thái Tuế 2024 giáng lai lâm. Cấp cấp như luật lệnh. (7 Lần).

Việc bày trí nhà cửa như bố trí lại nội thất hay cải tạo nhà nên lưu ý một số vị trí Thái Tuế trong nhà: Phía Đông Nam, vị trí giữa nhà, hướng Tây và hướng Nam

Thay đổi không gian sốngGia chủ có tuổi phạm Thái Tuế năm 2025 nên giữ cho những vị trí này sạch sẽ, thông thoáng, tránh động thổ hoặc sửa chữa để hạn chế những điều không may mắn.

Bên cạnh 2 cách trên, gia chủ cũng có thể mua sắm các vật phẩm phong thủy hoặc trang bị thiết bị hỗ trợ thanh lọc không gian sống, giúp tăng cường năng lượng tích cực và xua đuổi tà khí trong ngôi nhà của mình. Một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo là:

Ngoài ra, gia chủ có thể sử dụng thiết bị thanh lọc không khí trong nhà để tạo môi trường sống trong lành và thông thoáng. Những thiết bị này không chỉ giúp làm sạch không gian, mà còn hỗ trợ tăng cường vận khí, loại bỏ những yếu tố tiêu cực có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của cả gia đình. Việc duy trì không gian thoáng đãng, sạch sẽ là yếu tố quan trọng để giảm thiểu tác động của Thái Tuế và giúp gia chủ đón nhận thêm nhiều may mắn.

Điện Máy Chợ Lớn là siêu thị tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy, nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động,... Hiện nay, Điện Máy Chợ Lớn đang giảm giá sâu, siêu sale hàng hiệu áp dụng cho nhiều sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, tivi, nồi chiên không dầu,... Hơn nữa khi mua hàng bạn còn được tặng quà cực giá trị, giao hàng tận nơi miễn phí, đổi trả trong 35 ngày và hưởng chính sách trả góp lãi suất 0%.

Gọi ngay Hotline 1900 2628 để đặt hàng online hoặc ghé thăm chi nhánh gần nhất và tận tay trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với giá cực hấp dẫn! Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm siêu hời hôm nay!

Bài viết trên là toàn bộ giải đáp về năm 2025 tuổi nào phạm Thái Tuế, và ba cách giúp hóa giải Thái Tuế. Hi vọng thông tin trên sẽ giúp các nhóm tuổi phạm Thái Tuế cải thiện vận khí và giảm bớt điều xui rủi trong năm 2025!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/han-sao-thai-tue-a50804.html