Tác dụng của sim hợp tuổi Sửu và các tiêu chí vàng khi lựa chọn

Sử dụng sim hợp tuổi Sửu giúp vạn sự được hanh thông, may mắn. Ngược lại, dùng sim khắc tuổi Sửu có thể khiến chủ nhân gặp phải nhiều bộn bề, khó khăn. Khi chọn số điện thoại hợp tuổi Sửu, người dùng nên lựa chọn dựa theo đầy đủ 5 tiêu chí phong thủy để nhận được nhiều tác dụng tích cực và hiệu quả nhất.

1. Sim hợp tuổi Sửu là gì?

Sim điện thoại hợp tuổi Sửu là sim số chứa các yếu tố phù hợp, mang lại may mắn, cát tường cho người tuổi Sửu. Về mặt hình thức, những sim số này vẫn được cấu tạo từ 10 con số khác nhau, có chức năng nghe gọi, liên lạc như sim số bình thường. Tuy nhiên, xét nội hàm bên trong, sim phong thủy hợp tuổi Sửu phải được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của người tuổi Sửu, mang tính cá nhân hóa, không trùng lặp với những người thuộc tuổi khác.

2. Tác dụng của sim hợp tuổi Sửu

Ngày nay, số lượng người dùng sử dụng sim hợp tuổi ngày càng lớn với nhiều mục đích khác nhau. Sử dụng sim phong thủy hợp tuổi Sửu sẽ giúp chủ nhân nhận được nhiều tác dụng cát lành như sau:

- Kích tài vận

Vì số điện thoại hợp tuổi Sửu được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của chủ nhân đảm bảo sao cho sim số mang nguồn năng lượng tích cực, bồi dưỡng và cải thiện bản mệnh. Từ đó, đường tài vận được kích hoạt, ngày càng thăng hoa, tài lộc, tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Đây là tác dụng to lớn mà những người làm ăn kinh doanh buôn bán đặc biệt mong muốn.

- Cải biến tình duyên

Sử dụng sim hợp tuổi Sửu còn giúp cho đường tình duyên, gia đạo của chủ nhân được cải thiện. Người tuổi Sửu sẽ cảm thấy tâm trạng luôn vui vẻ, an yên, hạnh phúc, thúc đẩy cho tình cảm được suôn sẻ, hòa khí gia đạo tốt lành, đời sống tinh thần ngày càng phong phú.

- Sự nghiệp thăng tiến

Sim điện thoại ngày nay có thể nói là vật bất ly thân của mỗi người, đặc biệt là trong giao dịch làm ăn, phát triển sự nghiệp. Người tuổi Sửu sử dụng sim hợp tuổi sẽ có nguồn năng lượng tích cực bổ trợ mọi lúc mọi nơi, giúp sự nghiệp ngày càng thăng tiến, được nhiều người giúp đỡ, quý mến và cất nhắc lên những vị trí mà mình mong muốn.

- Hóa giải tai ương

Sử dụng sim hợp tuổi Sửu còn là một cách để tiêu tai giải hạn, trấn áp và triệt tiêu nguồn năng lượng tiêu cực ở xung quanh người dùng. Do đó, khi đang gặp các vấn đề xui rủi, vận tài xấu, rất nhiều người tìm đến sim hợp tuổi như một cách cải vận, hóa giải tai ương để mở đường cho nhiều cơ hội tốt đẹp hơn.

3. Các tiêu chí chọn sim hợp tuổi Sửu

3.1. Âm dương cân bằng

Sự cân bằng âm dương của một sim số thể hiện qua tỷ lệ số chẵn và số lẻ. Một sim số hợp tuổi Sửu có âm dương cân bằng khi số chẵn và số lẻ bằng nhau (tỷ lệ 5:5).

Ngoài ra, người tuổi Sửu thuộc âm mạng có thể cân nhắc lựa chọn thêm sim vượng Dương để tạo thế hài hòa, hỗ trợ nhau cùng phát triển. Tuy nhiên, sự chênh lệch này không nên quá nhiều, chỉ ở tỷ lệ 6:4 là hợp lý.

3.2. Ngũ hành tương sinh

Muốn sở hữu sim hợp tuổi Sửu thì người tuổi này nên chọn sim có ngũ hành tương sinh với ngũ hành bản mệnh với mình là tốt nhất. Nếu không chọn được sim tương sinh thì chọn đến sim có ngũ hành tương trợ.

3.3. Quẻ dịch

Sim điện thoại hợp tuổi Sửu là sim chứa các quẻ dịch cát, đại cát. Người dùng tùy vào mục đích sử dụng mà chọn loại sim phù hợp như: sim kích tài lộc, sim phát triển sự nghiệp, sim cải biến tình duyên…

3.4. Cửu tinh đồ pháp

Phương pháp này giúp tìm ra con số vượng khí của thời kỳ chúng ta đang sống để xét vào sim hợp tuổi Sửu có chứa con số đó hay không. Sim hợp với người tuổi Sửu là sim chứa nhiều con số 8 để mang đến cát tường, thịnh vượng cho người dùng.

3.5. Quan niệm dân gian

Người tuổi Sửu kết hợp thêm các quan niệm dân gian về con số, cặp số đẹp theo quan niệm dân gian để chọn sim hợp tuổi. Sim chứa nhiều các con số, cặp số mang ý nghĩa may mắn như: số 3, 6, 8, 9, cặp số 68, 86, 39 79, 38, 78… này thì càng may mắn cho người tuổi Sửu. Ngoài ra, người tuổi Sửu có thể ứng dụng thêm việc chọn sim có số nút cao từ 7 trở lên để sử dụng.

Chọn sim hợp tuổi Sửu dựa trên đầy đủ 5 yếu tố phong thủy giúp người dùng lựa chọn được những sim số mang ý nghĩa cát tường, thịnh vượng, thúc đẩy cho những mưu cầu của người dùng trở thành hiện thực. Chúc cho người tuổi Sửu sở hữu được sim số như ý và nhận được nhiều may mắn, thành công nhất.

Thông tin doanh nghiệp

Website: phongthuyso.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanphongthuysovn

Email: phongthuyso.vn@gmail.com

Địa chỉ: Số 27 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/tuoi-suu-hop-so-nao-a50617.html