Khám phá 9 kỹ thuật thủ dâm nam đúng cách, đạt đỉnh khoái cảm

Thủ dâm nam là một trong những thói quen thường gặp của những cánh mày râu. Chúng không chỉ có tác dụng mang lại khoái cảm, giải quyết hiệu quả về nhu cầu sinh lý mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Vậy cách thủ dâm cho nam như thế nào là đúng? Hãy cùng Pharmacity khám phá câu trả lời ngay dưới đây!

Thủ dâm nam là gì?

Con trai thủ dâm là một hành vi sẽ dùng tay hay các dụng cụ như đồ chơi tình dục để kích thích sự ham muốn và giúp đạt được cực khoái. Thông thường, thủ dâm sẽ gặp ở các đối tượng từ 15 tuổi trở lên bởi lượng hormone testosterone lúc này tiết ra rất mạnh, từ đó khiến nam giới mong muốn tìm kiếm cảm giác lên đỉnh.

Thủ dâm nam là gì?

Thủ dâm đúng cách có lợi gì cho sức khỏe nam giới

Thủ dâm nam không phải là một hành động xấu, ngược lại đây còn là quá trình hoàn toàn bình thường và là hành vi tình dục lành mạnh. Do đó, đàn ông tự sướng đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, cụ thể là:

Thủ dâm đúng cách có lợi gì cho sức khỏe nam giới?

9 kỹ thuật thủ dâm cho nam giới đúng cách và an toàn

Tuy thủ dâm nam có thể mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực cho sức khỏe, tuy nhiên nếu không được thực hiện đúng cách sẽ vô tình gây ra những tổn thương cho cơ quan sinh dục nam giới. Do đó, 9 kỹ thuật tự sướng dưới đây sẽ giúp bạn biết cách vừa thỏa mãn cơ thể vừa an toàn.

Tìm hoặc chọn không gian gợi tình, thoải mái trước khi thủ dâm

Bởi việc này sẽ giúp làm tăng sự hấp dẫn và kích thích trong quá trình thủ dâm. Cụ thể, thay vì phải trốn trong nhà tắm thì bạn có thể tắt bớt đèn, bật phim người lớn mà bản thân yêu thích và từ từ thực hiện màn dạo đầu cho cơ thể thêm hưng phấn.

Không cần đẩy nhanh tốc độ

Đừng chỉ cố đạt được cực khoái mà đẩy nhanh tốc độ, bởi thực chất thì cách thủ dâm an toàn là bạn tận hưởng được cảm giác thư giãn và thỏa mãn được với cảm xúc bản thân. Vì thế, hãy thả lỏng và trải nghiệm bằng nhiều cách khác nhau, ví dụ sử dụng tay, vuốt ve bộ phận sinh dục, thay đổi tư thế và lựa chọn đồ chơi tình dục phù hợp.

Không cần đẩy nhanh tốc độ

Ưu tiên chăm chút cho “cậu bé”

Con trai nên thủ dâm như thế nào để lên đỉnh? Bằng cách sử dụng ngón trỏ và ngón cái để tạo thành một vòng tròn, dùng vòng tròn này tác động vào khu vực nối giữa tinh hoàn và dương vật. Với kỹ thuật này sẽ giúp bạn kéo dài được trạng thái cương cứng của bộ phận sinh dục, từ đó làm tăng kích thích cho cơ thể.

Thay đổi tư thế hay vị trí khi tự sướng

Nghĩa là bạn nên thay đổi nhiều tư thế, chẳng hạn nằm xuống hoặc ngồi lên ghế. Thực tế, những tư thế này có thể sẽ khiến bạn không thấy thoải mái trong thời gian đầu nhưng một góc độ mới sẽ tạo cảm giác mới, từ đó khiến việc tự sướng trở nên thỏa mãn hơn. Ngoài ra, nếu bạn thường dùng tay phải để thủ dâm, hãy thử đổi sang tay trái bởi nó để khám ra nhiều điểm nhạy cảm hơn của bản thân.

Thay đổi tư thế hay vị trí khi tự sướng

Kích thích phần dương vật

Đa số các múi thần kinh sẽ tập trung ở phần đầu dương vật. Tuy nhiên, có một số đàn ông sẽ có điểm nhạy cảm ở trên thân dương vật, khiến những điểm này trở nên nhạy hơn bình thường. Vì vậy, bạn có thể thử đặt tay ở gốc dương vật và kéo sát khu vực này vào cơ thể cùng với việc thực hiện những động tác kích thích bằng tay trên thân dương vật. Lặp lại quá trình này vài lần để tạo sự hưng phấn trong quá trình thủ dâm.

Di chuyển hông - Một trong những cách thủ dâm cho nam hiệu quả

Việc tự sướng hoàn toàn khác khi bạn quan hệ tình dục với bạn tình. Do đó, nếu người nam biết cách tận dụng lực xoay và sức đẩy của hông thì sẽ làm tăng khoái cảm nhiều hơn. Bạn có thể áp dụng kỹ thuật này bằng cách di chuyển hông theo vòng tròn và đẩy tới hay kéo lùi, miễn sao bản thân cảm thấy thoải mái nhất.

Kỹ thuật di chuyển hông khi thủ dâm cho nam giới

Kéo dài thời gian thủ dâm

Bạn có thể thử nghiệm kỹ thuật thủ dâm nam bằng cách nhịn xuất tinh. Với cách này vừa giúp kéo dài thời gian đồng thời khi lên đỉnh thì vô cùng bùng nổ. Ngoài ra, một cách thủ dâm cho nam hấp dẫn hơn chính là dừng khi gần đạt đến cao trào. Và tiếp tục vuốt cậu bé nhẹ nhàng để thủ dâm lại lần nữa, tăng tốc mỗi khi kết thúc và lặp lại quá trình này khi muốn ngừng.

Sử dụng kèm thêm đồ chơi tình dục cho nam

Đây là một trong những kỹ thuật giúp con trai thủ dâm dễ đạt được sự kích thích nhất. Cụ thể, bạn có thể sử dụng một số món như âm đạo giả, búp bê tình dục, vòng đeo dương vật hay cốc thủ dâm cho nam.

Đừng ngại mà bỏ qua tuyến tiền liệt

Theo y khoa, tuyến tiền liệt được xem là điểm G của nam giới và đây là nơi sẽ mang lại cho chàng những cảm giác mới mẻ hơn khi tự sướng. Chi tiết hơn, bạn nên áp dụng cách tìm và kích thích điểm G của nam như sau:

Đừng ngại mà bỏ qua tuyến tiền liệt

Thật vậy, việc thủ dâm nam vừa mang lại cảm giác thỏa mãn đồng thời đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe bản thân. Bên cạnh đó, đây cũng là một cách để bạn có cơ hội khám phá nhiều hơn các bộ phận trên cơ thể và nhu cầu cá nhân. Hy vọng thông qua những thông tin mà Pharmacity cung cấp, bạn sẽ có thêm nhiều kỹ thuật mới lạ cho cơ thể bạn nhé!

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/huong-dan-cach-tu-suong-cho-nam-a50593.html