Nhà hướng Tây hợp tuổi nào theo phong thuỷ 2022

Quan niệm phương Đông trong xây dựng nhà cửa luôn đề cao các yếu tố phong thuỷ. Trước nay, người ta vẫn thường kiêng dè xây nhà hướng Tây vì lý do yếu tố kém may mắn trong phong thuỷ. Trong năm 2022, xu hướng nhà cửa hợp tuổi đã có nhiều thay đổi do ảnh hưởng của đại dịch COVID 19. Vậy, nhà hướng tây hợp với tuổi nào trong năm 2022?

Xây nhà hướng Tây - Nên hay không?

Người Á Đông lúc trước thường kiêng dè xây nhà ở hướng tây. Hướng Tây là nơi mặt trời lặn. Do đó, theo quan điểm của phong thuỷ, đây là nơi vạn vật quay về nơi nguồn cội của nó. Chính vì thế, hướng này mang lại phong thuỷ không tốt vì tinh hoa đã quay về với đất trời.

Xem thêm: Quạt trần lắp chung cư - sự lựa chọn thông minh

Tuy nhiên, vào năm 2022, hướng tây được cho là đem lại may mắn khi hướng về nơi tinh hoa hộ tụ, thuận lợi về vượng khí. Đối với gia chủ hợp mệnh, hướng Tây sẽ đem lại sinh lực, sức khoẻ, tiền tài và hôn nhân thuận lợi.

Nha-huong-Tay-hop-tuoi-nao-4

Nhà hướng tây hợp với tuổi nào ?

Để biết được mình có phù hợp với hướng Tây hay không, ta căn cứ vào quy tắc: ​​”Thái cực sinh Lưỡng nghi, Lưỡng nghi sinh Tứ tượng, Tứ tượng sinh Bát quái”. Vì bát quái chia đất đai thành hai dạng “Đông tứ trạch” và “Tây tứ trạch”, thế nên, mệnh cách của gia chủ cũng được chia thành hai nhóm là “Đông tứ mệnh “và “Tây tứ mệnh”.

Hướng tây thuộc Tây tứ trạch. Thế nên, người hợp với hướng này thuộc nhóm “Tây tứ mệnh”. Nhóm tuổi thuộc mệnh này bao gồm:

Xem thêm: Năm 2022 xây nhà hướng nào tốt?

Cũng xin lưu ý thêm rằng, tuổi hợp mệnh nhà sẽ được cân nhắc theo tuổi của gia chủ, người đứng tên hợp pháp cho ngôi nhà. Do đó, nếu trong trường hợp đồng sở hữu, hãy cân nhắc người nam hoặc người có vai trò quyết định trong gia đình.

Phong thủy nhà ở hướng Tây cần lưu ý những gì?

Phòng bếp

Trong ngôi nhà, phòng bếp có vai trò cân bằng sự sống giống như bao tử cung cấp dinh dưỡng cho con người. Ngoài ra, bếp còn là nơi giữ ấm tình cảm gia đình, tình vợ chồng và sự hạnh phúc. Thế nên, trong phong thuỷ, phòng bếp được cho là nơi kéo dài sinh lực và đem lại mệnh cách tốt cho gia chủ.

Xem các sản phẩm: Quạt trần phòng ăn và nhà bếp

Nha-huong-Tay-hop-tuoi-nao-2

Với ngôi nhà hướng Tây hợp tuổi, gia chủ cần lưu ý đến hướng bếp nấu. Bếp nấu nên có hướng ngược lại với ngôi nhà để cân bằng linh khí. Nếu nhà thuộc hướng Tây, bếp nên đặt hướng Đông Nam để không khí luôn mát mẻ và giàu năng lượng.

Tuy nhiên,bạn cũng cần một số lưu tâm sau để phong thuỷ bếp nhà hướng Tây có được thiết kế tốt nhất:

Phòng thờ cúng

Trong quan niệm Á Đông, bàn thờ là nơi linh thiêng nhất trong ngôi nhà vì đây là nơi an nghỉ của các tổ tiên, ông bà. Theo phong thuỷ, bàn thờ còn là sợi dây liên kết hai thế giới âm - dương. Thế nên, việc sắp đặt trong phòng thờ sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ gia chủ và sư hưng thịnh của gia đình.

Nha-huong-Tay-hop-tuoi-nao-1

Để có thể tìm được vị trí thích hợp cho bàn thờ, gia chủ nên dùng yếu tố “Nhất vị nhị hướng”. Yếu tố này sẽ xác định hướng nhà theo mệnh cách,tức là theo cùng hướng với ngôi nhà. Nếu phòng thờ đặt cùng hướng với hướng của mệnh cách, gia chủ sẽ cảm thấy sinh khí dồi dào, công việc thuận lợi, hậu vận hanh thông.

Tuy nhiên, gia chủ lưu ý về hai hướng quỷ là hướng Đông Bắc và Tây Nam. Bởi hai hướng này thuộc cung “Ngũ quỷ”, là nơi có âm khí nặng nề. Nếu phòng thờ nhìn ra hai hướng này, linh khí của gia đình sẽ bị tổn hại.

Xem thêm: Nhà hướng Nam hợp tuổi nào?

Tìm kiếm quạt trần hợp phong thuỷ tại Quạt trần Mr. Vũ

Nhà hướng tây hợp tuổi theo phong thuỷ nhưng lại rất dễ gây nắng nóng do vị trí mặt trời vuông góc nhà. Do đó, quạt trần trở thành món đồ thiết yếu trong gia đình.

Quạt trần Mr.Vũ được sản xuất dành riêng cho thị trường châu Á nên sẽ rất hợp với khí hậu Việt Nam. Hơn thế nữa, với thiết kế hiện đại, quạt trần Mr. Vũ sẽ thúc đẩy quá trình giảm nhiệt, lưu thông không khí. Từ đó, sinh khí ngôi nhà cũng nhiều hơn

Nha-huong-Tay-hop-tuoi-nao-3

Quạt trần Mr.Vũ có nhiều kiểu quạt đa dạng khác nhau, có thể kể đến như Quạt trần Hiện đại, quạt trần cổ điển hoặc các loại quạt trần phù hợp với từng loại phòng như quạt trần phòng khách, quạt trần dành cho phòng ngủ hứa hẹn sẽ phù hợp với nhiều phong cách sống khác nhau. Thế nên, gia chủ sẽ không phải lo không tìm được kiểu dáng phù hợp với phong thuỷ gia đình.

Nha-huong-Tay-hop-tuoi-nao-5

Trên đây là những chia sẻ nhỏ về nhà hướng tây hợp với tuổi nào theo yếu tố phong thuỷ năm 2022. Nếu còn đang phân vân về loại quạt phù hợp với không gian nhà hướng tây hợp phong thuỷ, hãy thử liên hệ quạt trần Mr.Vũ nhé.

Thông tin liên hệ:

Email: huong.le@mrvu-fan.com

Mua Hàng: 09.1102.1102

Thắc mắc khiếu nại: 090.234.8 886

Bảo hành: 083.234.8886

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/nha-huong-tay-hop-voi-tuoi-nao-a50377.html