Top 8 bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng nhi Hà Nội uy tín

Địa chỉ khám chữa Tai mũi họng trẻ em tại Hà Nội
Địa chỉ khám chữa Tai mũi họng trẻ em tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Tai mũi họng là bệnh thường gặp ở trẻ em, nhất là vào thời đời điểm chuyển mùa. Bố mẹ nên theo dõi triệu chứng trẻ gặp phải và đưa con đi khám sớm, tránh “tự ý chẩn đoán” và mua thuốc về dùng. Cách điều trị như vậy về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến cơ thể, sức đề kháng của trẻ. Nhiều trẻ bị lâu ngày không được điều trị khiến bệnh trở nên mạn tính.

Hiện nay, tại Hà Nội, có không ít các bệnh viện, phòng khám về Tai mũi họng nhi, đặc biệt là các phòng khám tại nhà của các bác sĩ chuyên khoa. Điều này, không dễ dàng gì trong việc lựa chọn địa chỉ thăm khám cho con hiệu quả, thuận tiện.

Tai mũi họng nhi nên khám ở đâu?

Bố mẹ đưa trẻ đi khám Tai mũi họng có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau:

8 bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng nhi Hà Nội uy tín

Để giúp phụ huynh lựa chọn được một nơi khám tốt, BookingCare xin gợi ý danh sách địa chỉ dưới đây, bao gồm cả bệnh viện và phòng khám Tai mũi họng. Đây đều là nơi có bác sĩ Tai mũi họng nhi giỏi, được phụ huynh phản hồi tốt.

1. Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương

Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương là địa chỉ khám Tai mũi họng trẻ em uy tín hàng đầu. Bệnh viện là đơn vị đầu ngành về Tai Mũi Họng trong cả nước, khám chữa bệnh cho tất cả các độ tuổi: trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn.

Ưu điểm

Hạn chế

Lưu ý đi khám

Người thân đăng ký khám Tai mũi họng cho trẻ tại Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương có thể chọn 2 hình thức khám:

Khu đăng ký khám theo yêu cầu, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương - Ảnh: BookingCare

2. Bệnh viện Nhi Trung ương

Với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, bố mẹ có thể đưa bé đi khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Chuyên khoa Tai mũi họng của viện Nhi cũng là một trong những khoa có nhiều trẻ đến khám nhất.

Ưu điểm

Hạn chế

Lưu ý đi khám

Trung tâm Quốc tế của Bệnh viện Nhi trung ương nằm ở tòa nhà S
Trung tâm Quốc tế của Bệnh viện Nhi trung ương nằm ở tòa nhà S - Ảnh: Google Review

3. Bệnh viện Đa khoa An Việt

Bệnh viện An Việt là bệnh viện tư nhân chuyên sâu về Tai mũi họng, đặc biệt là Tai mũi họng trẻ em. Nếu bố mẹ ở khu vực Thanh Xuân đang tìm một bệnh viện tư khám chữa Tai mũi họng thì An Việt là gợi ý hàng đầu.

Thế mạnh nổi bật của khoa Tai mũi họng - Bệnh viện An Việt là khám, chẩn đoán và điều trị viêm VA, nạo Amidan bằng phương pháp phẫu thuật với phương pháp coblator/plasma, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh, hạn chế chảy máu tối đa trong quá trình phẫu thuật.

Ưu điểm

Hạn chế

Review khám Tai mũi họng với PGS.TS Nguyễn Thị Hoài An tại BV An Việt - Ảnh: BookingCare

Lưu ý đi khám

Bệnh viện An Việt mạnh về khám chữa Tai mũi họng trẻ em
Bệnh viện An Việt mạnh về khám chữa Tai mũi họng trẻ em - Ảnh: BV An Việt

4. Đa khoa Quốc tế Việt - Nga

Chuyên khoa Tai - Mũi - Họng tại Đa khoa Quốc tế Việt - Nga là một trong những chuyên khoa thế mạnh được chú trọng.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Đa khoa Quốc tế Việt - Nga đang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Ưu điểm

Tại Đa khoa Quốc tế Việt - Nga cung cấp các dịch vụ thăm khám và chẩn đoán các bệnh lý liên quan đến Tai Mũi Họng như:

Nhiều khách hàng/người lớn thăm khám tại Đa khoa Quốc tế Việt - Nga có nhiều nhận xét tích cực về bác sĩ cũng như dịch vụ chất lượng cao tại đây.

Bác sĩ nhiệt tình, tư vấn kỹ càng, chuyên môn cao, nhân viên phòng khám ân cần, nhẹ nhàng. Đặc biệt, nhiều cha mẹ đưa con tới khám rất hài lòng và sau đó chỉ chọn cơ sở này để thăm khám cho con.

Trẻ được nội soi Tai Mũi Họng bằng ống mềm thay vì ống cứng như các cơ sở khác, đây là thiết bị hiện đại, rất đắt tiền mà không phải nơi nào cũng có. Do đó, trẻ rất hợp tác với bác sĩ.

Lưu ý đi khám

Đơn vị có hỗ trợ khách hàng đặt lịch khám trước. Phụ huynh đưa trẻ đến khám có thể hẹn lịch trước qua BookingCare để được ưu tiên xếp lịch hẹn, tránh phải chờ đợi lâu.

BSCKI. Vũ Thị Thanh Bình khám Tai mũi họng cho trẻ tại đơn vị - Ảnh: Đơn vị cung cấp

5. Phòng khám Tai mũi họng - TS.BS Đào Đình Thi

Phòng khám Tai mũi họng - TS.BS Đào Đình Thi là phòng khám riêng của bác sĩ. Hàng ngày có nhiều lượt bệnh nhân tai mũi họng đến khám và tái khám, trong đó có nhiều bệnh nhân nhi.

Ưu điểm

Hạn chế

Lưu ý đi khám

TS.BS Đào Đình Thi thăm khám Tai mũi họng cho trẻ
TS.BS Đào Đình Thi thăm khám Tai mũi họng cho trẻ - Ảnh: Internet

6. Phòng khám Tai mũi họng - BS.CKII Đoàn Tiến Thành

Các phụ huynh đang tìm địa chỉ thăm khám Tai mũi họng tốt ở quận Cầu Giấy có thể chọn cho con thăm khám phòng khám của BS Đoàn Tiến Thành.

Đây là phòng khám riêng của bác sĩ, thăm khám các bệnh Tai mũi họng thường gặp cho cả người lớn và trẻ em: đau họng, viêm họng, sưng amidan, viêm V.A, viêm mũi xoang, viêm tai giữa,...

Ưu điểm

Hạn chế

Lưu ý đi khám

Phòng khám Tai mũi họng - BS.CKII Đoàn Tiến Thành - Ảnh: Internet

7. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt được nhiều người biết đến là bệnh viện chuyên về khám và điều trị ung thư. Bên cạnh đó, chuyên khoa Tai mũi họng của bệnh viện cũng rất mạnh, có những bác sĩ giỏi, chuyên gia hàng đầu trực tiếp thăm khám cho trẻ.

Ưu điểm

Hạn chế

Lưu ý đi khám

Bệnh viện Hưng Việt có bác sĩ Tai mũi họng trẻ em giỏi
Phụ huynh cần đặt lịch khám trước khi đi trẻ đến khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Hưng Việt - Ảnh: BV Hưng Việt

8. Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Bệnh viện Xanh Pôn là bệnh viện đa khoa hạng I của thành phố Hà Nội, là một trong những địa chỉ khám Nhi được nhiều bố mẹ lựa chọn đưa con đi khám. Khoa Tai mũi họng của Bệnh viện Xanh Pôn nhận khám chữa cho cả người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh.

Ưu điểm

Hạn chế

Lưu ý đi khám

Phòng khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Xanh Pôn - Ảnh: BV Xanh Pôn

Trên đây là 8 bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng nhi Hà Nội uy tín, đáng tin cậy. Hy vọng có thể giúp ba mẹ lựa chọn được một địa chỉ tốt và phù hợp để đưa bé đi khám khi gặp vấn đề về Tai mũi họng.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/benh-vien-chuyen-khoa-tai-mui-hong-a50302.html