Yêu xa - Lời bài hát

Yêu xa là những lời tâm sự gần gũi, chân thành như lời nguyện cầu của một người yêu xa đang trải qua. Trên hành trình âm nhạc của Vũ Cát Tường, mỗi bài hát đều mang một phong cách độc đáo, là một biểu hiện cảm xúc, được sáng tác từ chính trái tim và tâm hồn của nghệ sĩ, khiến người nghe không khỏi cảm thông và yêu thích.

Yêu xa - Lời bài hát của Vũ Cát Tường

Video ca khúc Yêu xa - Vũ Cát Tường

Bản hợp tác Yêu xa - Vũ Cát Tường ft Soobin Hoàng Sơn

Phiên bản Karaoke của Yêu xa

Phiên bản Cover của Yêu xa

Đệm hát Guitar cho Yêu xa

Tải Bài Hát Yêu xa Dạng MP3 Tại Đây

Chia Sẻ Lời Bài Hát Yêu xa

Sương đã ngủ yên trên những lá xanh mơn mởnCon tim anh vẫn chưa dừng lại việc nhớ emGiữa những ngày lặng lẽ trôi qua.Anh nhớ về những đêm bình yên chúng ta đã cùng nhauBàn tay em nhẹ nhàng vuốt nhẹ mái tóc anhMắt rạng ngời, tràn đầy yêu thương[ĐK:]Thời gian trôi qua nhanh như cơn say ánh nắngKhoảng cách làm tan nát tình ta trong phút chốcTim anh đau nhói từ khi chúng ta phải nói lời chia tay từ đâyCòn bao ước nguyện trong anhMà ta từng viết cho tương lai khi có nhauHạnh phúc vẫn đang nơi đây, đang chờ đợiĐể một ngày ta lại bắt đầu từ đầu.

[Kết]

Cảm ơn em, xin cảm ơn vì những khoảnh khắc đáng nhớ ấy.

Bản Hợp Âm Guitar cho Bài hát Yêu xa

Sương đã [C] ngủ yên trên những lá xanh tươi tắnMà [C] con tim anh vẫn [Dm] không ngừng nhớ về emTrong mùa lặng [Fm] lẽ trôi [C] qua [G]Anh nghĩ về [C] những đêm bình yên chúng ta [F] cùng nhau bên nhauBàn tay [C] em vuốt nhẹ [Dm] trên mái tóc anhMắt [Fm] ngời sáng lên, [C] tràn đầy yêu [G] thươngThời gian trôi qua nhanh như [F] tia nắng [G] chiều [Em]Khoảng cách giết đôi ta [A7] trong phút giây [Dm]Quặn thắt tim anh từ [Fm] khi ta [G] phải nói [C] lời chia [F] xa [G]Còn trong [C] anh, bao [F] ước nguyện cho [G] chúng ta [Em]Viết [A7] cho mai sau, ta [Dm] cùng bên [G] nhau [C][F] Cảm ơn em, [Em] xin cảm ơn [G] em[F] Xin cảm ơn nhau vì những [C] khoảnh khắc thật [G] tuyệt [C] vời.

Tải lời ca khúc Yêu xa để thưởng thức bản nhạc

Với giai điệu cuốn hút 'Thời gian trôi qua nhanh như ánh nắng say. Khoảng cách làm tan nát hai ta trong nháy mắt' người nghe cảm nhận được nỗi buồn và lo lắng của những người yêu xa. Bài hát Yêu xa truyền đạt những suy tư sâu sắc của người viết đến người yêu thương, giúp họ chia sẻ tình cảm và ý nghĩa của tình yêu dù ở xa nhau.

Trong dòng nhạc trẻ, các ca khúc như Nơi tình yêu bắt đầu, Chờ người nơi ấy, Say you do, Em gái mưa... đều được yêu thích. Trong đó, ca khúc Chờ người nơi ấy của ca sĩ Uyên Linh đã trở thành một biểu tượng âm nhạc được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Đồng thời, ca sĩ Tiên Tiên cũng góp phần vào sự đa dạng của âm nhạc với bài hát Say you do, một trong những sáng tác thành công của cô với giai điệu sôi động, mới lạ.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/loi-bai-hat-cam-xuc-yeu-xa-a50177.html