Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh y dược tphcm năm 2019

Với những bạn có nguyện vọng theo học khối B cũng mong mỏi được biết tên các trường đại học khối B ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh,... Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ liệt kê danh sách những trường đào tạo tất cả các ngành khối B cho các bạn tham khảo.

Các trường đại học xét tuyển sinh khối B

Ngày nay, môn thi khối B không chỉ dừng lại ở 3 môn Toán, Hóa, Sinh mà còn mở rộng thêm nhiều môn khác. Có lẽ cũng vì thế mà ngành nghề và các trường tuyển sinh đại học khối B ngày càng nhiều.

Các trường đại học khối B ở miền Bắc

Các trường đại học tuyển sinh khối B

Các trường đại học tuyển sinh khối B

Các trường đại học khối B ở miền Trung

Các trường đại học khối B ở miền Nam

Trên đây là những trường Đại học khối B ở Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng kể trên, có một số trường đào tạo nằm top đầu là Trường Đại học Y Hà Nội, Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học Y tế công cộng, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y khoa Vinh, Y Dược Đại học Huế, Y Dược ĐH Đà Nẵng,...

Đáng chú ý, những khoa hot nhất của các trường này đều là Y Dược. Tuy nhiên, điểm chuẩn đầu vào của các trường này thường rất cao. Vì vậy, Cơ hội duy nhất của những thí sinh chưa đủ năng lực hoặc thiếu may mắn là lựa chọn học Cao đẳng Dược.

Một trong những Trường Cao đẳng Y ở thành phố Hồ Chí Minh có chương trình học chú trọng đến 70% thời gian thực hành là Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triền, Trường được Bộ tin tưởng giao phó sứ mệnh đào tạo cán bộ Y tế để đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho con người.

Con số 98% sinh viên ra trường đều có một việc làm ổn định trong cơ quan nhà nước, tư nhân, nước ngoài khiến các trường khác phải ngưỡng mộ. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về tuyển sinh Cao đẳng Y Dược, vui lòng liên hệ: 089.995.5990 - 096.995.5990

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/danh-sach-cac-truong-dai-hoc-khoi-b-a50159.html