Áo mưa siêu nhẹ mẫu 1

1. Ưu điểm

Thông tin chi tiết

Áo mưa Khải Hoàn 1 mũ kèm túi đựng được làm từ chất liệu Polyester mềm, dai, chắc chắn, không thấm nước cùng kiểu dáng thời trang & nhiều màu sắc thích hợp với cả nam & nữ. Chiếc Áo mưa không thể thiếu giúp bạn luôn chủ động để đối phó với những cơn mưa bất chợt.

Ao Mua Vai Du 2

Áo mưa cánh dơi vải dù với phần cổ có dây rút tiện lợi & mũ áo có vành rộng hạn chế việc nước mưa tạt vào mặt & chảy xuống cổ làm ướt áo bên trong.

Ao Mua Vai Du 3

Vạt áo phía trước có phần nhựa trong, thích hợp khi đi xe máy, giúp bạn quan sát phần đầu xe dễ dàng để sang số hay bật đèn.

Ao Mua Sieu Nhe

Đặc biệt phần tai gương của áo có khuy bấm tiện lợi khi sử dụng.

Thông tin chi tiết:

Áo mưa Khải Hoàn 1 mũ ST46 - Chất liệu: polyester - Màu sắc: xanh dương, đỏ mận, đen, xanh lá, tím cà - Kích thước: dài áo 120cm - Trọng lượng: 700g - Xuất xứ: Việt Nam

Áo mưa vải dù Xuất xứ: Việt Nam. Kiểu dáng lịch sự. Áo có thể gấp gọn và dễ dàng bảo quản. Chất liệu vải dù dầy dặn, sản xuất theo công nghệ cao, đường ép chắc chắn, phơi mau khô, siêu bền. Sản phẩm không tạo cho người mặc cảm giác bết dính như áo mưa nilon. Áo to, che kín người. Kích áo: Dài 1.6m (cả mũ) x 1m (rộng). Đối với khí hậu Việt Nam thường xuyên bắt gặp những cơn mưa bất chợt thì một chiếc áo mưa là không thể thiếu được. Tuy nhiên, những chiếc áo mưa nilon thông thường vẫn làm phần chân bạn ướt nhẹp vì không thể che kín người, ngoài ra khi nước mưa rơi xuống lại gây ra bết dính, càng bất tiện và vướng víu hơn. Chính vì thế, áo mưa đôi vải dù cao cấp đã ra đời để bạn giải quyết mối lo ngại này… - Áo mưa vải dù cao cấp, siêu bền có kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc thanh lịch, dễ dàng gấp gọn để bảo quản. Thiết kế độc đáo với công nghệ sản xuất tiên tiến sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm của áo mưa thông thường.

Liên hệ: 0964466655 - hotline : 0944750507

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/mau-ao-mua-a50153.html