Hồ ly đá thạch anh

Theo truyền thuyết dân gian, Hồ ly là loài cáo có thể tu hành luyện đạo. Cáo vốn dĩ là loài vật thông minh, nhanh nhạy và vô cùng khôn khéo, vì thế Hồ ly lại càng được cho rằng có trí thông minh không hề thua kém con người, thậm chí còn có phần tinh ranh hơn. Dựa vào những truyền thuyết về Hồ ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ ly như một linh vật Phong Thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại.

Hồ ly ban đầu chỉ có 1 đuôi. Khi tu luyện được 100 năm thì 3 cái đuôi sẽ mọc ra và được gọi là Yêu Hồ, tu luyện đến 1000 năm thì chuyển sang loài Lục Vĩ Ma Hồ (Cáo ma 6 đuôi). Và cứ như vậy, khi đến được cảnh giới là 9 đuôi Cửu Vĩ Thiên Hồ thì chúng có thể hóa thành người. Mỗi chiếc đuôi là một mạng của chúng. Muốn giết chết một con Hồ ly thì phải chặt hết đuôi của chúng trước.

Hồ ly khi hoá thành người thường vô cùng xinh đẹp, thông minh, có sức quyến rũ kỳ lạ. Các Hồ ly thường sử dụng ưu điểm đó để hớp hồn đàn ông và sau đó sẽ tìm cách để hút hồn hay máu của họ cho đến chết, thậm chí có khi còn ăn thịt họ nữa. Màu lông của Hồ ly khác hẳn so với loài cáo thường. Tùy theo số năm tu luyện mà chúng đổi màu theo đó. Tương truyền, lông của Cửu Vĩ Hồ thường có màu đỏ tươi như máu. Hồ ly thường sống trong các hang động lạnh vì chúng ưa lạnh. Mỗi khi ra khỏi hang động chúng đều thay đổi hình dạng. Chỉ khi chết chúng mới trở lại y nguyên hình dạng của một con cáo.

Ý nghĩa và tác dụng Hồ Ly trong phong thủy

Thần thoại Trung Quốc có nói, Hồ ly là một con vật tinh ranh, thông minh, sau khi tu luyện lâu năm hấp thụ nhiều tinh túy của đất trời, thiên nhiên để hóa hình thành người. Khi Hồ ly trở thành con người sẽ là những mỹ nhân có sắc đẹp tuyệt trần, tính tình dịu dàng, giọng nói êm tai khiến bất cứ người đàn ông nào cũng bị lôi cuốn.

Ngày nay, các hình tượng Hồ ly được sử dụng như biểu tượng của sắc đẹp, sự khôn khéo và quyền lực. Nhất là với phụ nữ, việc sở hữu một nhẫn hoặc mặt dây chuyền Hồ ly sẽ mang lại may mắn trong đường tình duyên, sự khôn khéo trong giao tiếp và ứng xử cuộc sống, đối với những nữ doanh nhân hay những người làm quản lý, việc sở hữu cho mình một mặt Hồ ly sẽ giúp họ có thêm sự tự tin vào quyền lực của mình, từ đó đưa ra những định hướng, quyết định chính xác cho tổ chức của mình, đồng thời cũng có được sự kính trọng của đồng nghiệp và cấp dưới. Ngoài ra, Hồ ly cũng là linh vật giúp chủ nhân tự tin trong cuộc sống, mang lại sự giàu sang, phú quý.

Gìn giữ tình yêu

- Đeo mặt dây chuyền Hồ ly hoặc nhẫn Hồ ly đá thạch anh trên người không những giúp tình yêu của bạn thêm bền vững mà còn tăng cường sự lãng mạn trong chuyện tình cảm. Nếu bạn đang độc thân, biểu tượng này sẽ thu hút những người chung thủy và chân thành ở lại với bạn.

- Với người đang yêu, sẽ giúp mối quan hệ ổn định và đi đến hôn nhân. Khi sở hữu linh vật này, người từng tổn thương tình cảm có thể hàn gắn vết thương, vị tha, tinh thần và con tim rộng mở. Đeo mặt dây chuyền đá Hồ ly bên mình để chúng phát huy công dụng.

Gắn kết tình cảm vợ chồng

- Hồ ly là loài vật giúp ngăn chặn sự phát triển tình cảm của người thứ ba. Vì thế, nếu đang lo sợ chồng có niềm vui khác, bạn có thể dùng một con hắc Hồ ly (biểu tượng được chế tác từ đá màu đen) để giúp bảo vệ tình cảm của gia đình mình. Vì thế, đeo mặt đá Hồ ly màu đen sẽ giúp bạn ngăn chặn và phá hủy các mối quan hệ tình ái có thể xảy ra với kẻ thứ ba.

Thu hút tài lộc

- Ngoài tác dụng giữ gìn tình yêu, gắn kết tình cảm vợ chồng, đá phong thủy Hồ ly còn giúp người kinh doanh tỉnh táo trước mọi lời đề nghị, có khả năng thuyết phục khách hàng. Do vậy, chị em nào đang kinh doanh, buôn bán nên đeo mặt Hồ ly để thu hút tài lộc.

Một số lưu ý khi mua Hồ Ly đá phong thủy

- Hồ ly phải được chế tác từ đá tự nhiên, được hình thành hàng triệu năm trong lòng đất, tích tụ tinh hoa của đất trời thì mới phát huy hết tác dụng phong thủy của nó.

- Những loại hồ ly nhân tạo làm từ nhựa/thủy tinh màu ép lại, đúc hàng ngàn bức giống hệt nhau bán đầy trên thị trường hiện tại, bạn thích có thể đeo thời trang cho vui chứ không có tác dụng gì về mặt phong thủy.

- Hầu hết các linh vật phong thủy đều được lựa chọn theo mệnh ngũ hành của thân chủ. Chọn hồ ly hợp mệnh sẽ giúp phát huy hiệu quả phong thủy cao nhất.

Hình ảnh một số mặt đá Hồ ly và giấy giám định Hồ ly đá tự nhiên bên shop mình:

Tất cả sản phẩm linh vật Hồ ly là đá tự nhiên 100%, có giấy giám định đá tự nhiên nếu Qúy khách có yêu cầu.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐẶT HÀNG:

- Do nhiều yếu tố như độ tương phản hoặc ánh sáng màn hình, màu sắc thực tế có thể hơi khác so với hình ảnh nhưng không quá đáng kể. Cảm ơn vì sự thông cảm của quý khách.

- Hàng chuẩn đá tự nhiên, một số sản phẩm được kiểm định mẫu theo lô đầu vào, hoặc quý khách có thể yêu cầu kiểm định (có thêm phí).

- Miễn phí ship qua kênh Bưu Điện, thu tiền tận nơi (COD) toàn quốc.

- Quý Khách nhận hàng được yêu cầu kiểm tra kỹ càng trước khi thanh toán. Trường hợp hàng không đúng như người bán đã trao đổi, có quyền từ chối không nhận hàng.

- Một số lý do khách quan như không vừa size, shop hỗ trợ đổi hàng trong vòng từ 3 - 7 ngày với điều kiện hàng còn nguyên vẹn như ban đầu (các sản phẩm kiểm định còn nguyên tem, nguyên vỉ).

Khuyến khích trao đổi qua Zalo để được xem hình sản phẩm thật:

>> Hotline: 0949481109 (Call / Zalo / Viber).

>> Facebook: Https://fb.com/ni68.vn (Vòng Tay Phong Thủy Ni68).

Đừng ngần ngại liên hệ với shop để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/mat-da-ho-ly-a50123.html