Tham khảo ngay cách đặt mật khẩu Messenger đơn giản giúp bảo vệ thông tin của bạn tốt hơn

Messenger hiện nay là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất được nhiều bạn trẻ sử dụng. Tuy nhiên có rất nhiều người dùng vẫn chưa biết cách đặt mật khẩu Messenger để bảo vệ tài khoản và thông tin của mình. Đừng lo vì trong bài viết này Sforum sẽ hướng dẫn cho bạn cách thực hiện.

Tại sao cần đặt mật khẩu Messenger?

Cách đặt mật khẩu Messenger sẽ là một biện pháp khá hữu ích để bạn có thể bảo vệ thông tin của mình được tốt hơn, tránh được việc bị mất cắp thông tin một cách không mong muốn. Ngoài ra, các tin nhắn lừa đảo người thân bị kẻ xấu lợi dụng ngày càng nhiều và ảnh hương lớn tới niềm tin và kinh tế đối với nhiều người.

Cách đặt mật khẩu Messenger trên iPhone

Nếu bạn muốn giữ kín những cuộc trò chuyện riêng tư thì hãy thử ngay cách đặt mật khẩu Messenger trên iPhone. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể tạo một lớp bảo vệ đáng tin cậy. Sforum đã tổng hợp các bước hướng dẫn nhanh và chi tiết ngay sau đây.

Hướng dẫn nhanh

Bạn không cần phải là chuyên gia công nghệ để bảo vệ thông tin các cá nhân quan trọng. Hãy thực hiện đổi password Messnger để bảo mật ngay.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Messenger Chọn vào biểu tượng avatar của bạn.

Bước 2: Chọn mục Quyền riêng tư. Bước 3: Ấn tiếp Khóa ứng dụng. Bước 4: Kéo sang phải để khóa ứng dụng, sau đó bạn dùng mật khẩu hoặc Touch ID để cài đặt. Bước 5: Chọn thời gian bạn muốn là hoàn tất.

Cách đặt mật khẩu Messenger trên Android

Không chỉ giới hạn ở iPhone, người dùng cũng có thể dễ dàng bảo vệ quyền riêng tư bằng cách đặt mật khẩu Messenger trên Android. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn khi chia sẻ thông tin với bạn bè mà còn tránh được những rủi ro như bị hack tài khoản.

Hướng dẫn nhanh

Trong bối cảnh mà các vụ xâm phạm dữ liệu cá nhân ngày càng diễn ra phổ biến, việc bảo vệ thông tin cá nhân là vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang sử dụng Android thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn nhanh cách đặt mật khẩu Messenger ngay sau đây.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào Cài đặt và kéo xuống mục Bảo mật.

Bước 2: Tiếp đến bạn chọn Khóa ứng dụng trong tình năng Bảo mật.

Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ việc đặt mã PIN -> gạt app Messenger sang phải là đã hoàn thành cách đặt mật khẩu Messenger trên Android.

Lưu ý: Cách cài đặt mật khẩu Messenger mà Sforum tổng hợp phía trên chỉ mang tính chất tham khảo. Dù có một số khác biệt ở các dòng điện thoại, nhưng bạn vẫn có thể áp dụng các bước tương tự để bảo vệ tài khoản Messenger của mình.

Lưu ý khi cài đặt mật khẩu Messenger trên điện thoại

Bạn đã biết cách đặt mật khẩu Messenger trên điện thoại rồi đấy, nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối, hãy lưu ý những điều sau đây:

Lưu ý khi cài đặt mật khẩu Messenger trên điện thoại
Thường xuyên kiểm tra hoạt động đăng nhập trên Messenger

Bạn có thể thoải mái chia sẻ những bí mật mà không sợ thông tin cá nhân bị rò rỉ khi thay đổi pass định kỳ. Bên cạnh đó, Sforum còn tổng hợp một số dòng iPhone chất lượng nhất, nhanh tay sắm ngay để trải nghiệm những tính năng đỉnh cao nhé!

[Product_Listing categoryid="132" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/mobile/apple.html" title="Các dòng iPhone đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Tạm kết

Trên đây là những thông tin tại sao bạn cần phải cài đặt pass cho ứng dụng Messenger. Ngoài ra, Sforum cũng đã hướng dẫn cho bạn mẹo đặt mật khẩu Messenger vô cùng nhanh chóng và đơn giản, thông qua đó sẽ giúp bạn biết thêm một cách để bảo vệ thông tin và tài khoản của mình được an toàn hơn nhé.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-dat-ma-khoa-messenger-a50108.html