20+ Cách Phối Đồ Với Áo Khoác Jean Nam Đủ Phong Cách

Áo khoác jeans nam là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai, bởi tính đa dụng và phong cách mà nó mang lại. Từ casual đến smart casual, áo khoác jeans luôn giúp bạn tạo nên những outfit đầy cá tính. Trong bài viết này, các chàng hãy cùng Coolmate khám phá hơn 20 cách phối đồ với áo khoác jeans nam đủ phong cách để bạn luôn tự tin và nổi bật.

Lưu ý khi phối đồ với áo khoác jeans nam

Một chiếc áo nam dù đẹp đến đâu nếu không biết kết hợp với những trang phục hay phụ kiện khác cũng sẽ trở nên mờ nhạt và không giữ được vẻ đẹp vốn có của nó. Vì vậy khi phối đồ với áo khoác jeans nam bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

1. Màu sắc của áo

Màu sắc của áo khoác jean nam ảnh hưởng lớn đến phong cách và cảm nhận của tổng thể trang phục. Khi phối đồ, bạn cần chú ý đến sự hài hòa giữa màu áo và các món đồ khác trong outfit:

phoi-do-voi-ao-khoac-jeans-nam-mau-sac

Hãy luôn cân nhắc đến màu sắc của áo để đảm bảo sự cân đối và tạo nên một outfit hài hòa

2. Kiểu dáng áo

Áo khoác jean nam có nhiều kiểu dáng khác nhau như slim-fit, oversized, hoặc classic. Bạn nên chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình. Ví dụ, slim-fit phù hợp với những chàng trai yêu thích sự gọn gàng, trong khi áo khoác oversized mang đến sự thoải mái và trẻ trung.

kieu-dang-ao-khoac-jeans-nam

Đừng quên lựa chọn kiểu dáng áo thật phù hợp nhé

>>> Xem thêm: Áo khoác nam xanh navy chất lượng

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/phoi-ao-bo-nam-a49777.html