Trường Đại học Tulane – Tulane University

Tìm hiểu đôi nét về Đại học Tulane

Đại học Tulane là đại học Nghiên cứu Tư Thục được thành lập vào năm 1834, khuôn viên rộng 110 acres.Trong bảng Xếp hạng các Trường Đại học Quốc gia tại Hoa Kỳ thì Đại học Tulane đứng thứ hạng #42. Trường tọa lạc tại New Orleans, Louisiana, Hoa Kỳ.

Thông tin chung

Loại Trường Đại học Tư Thục Năm thành lập năm 1834 Sinh Viên đại học 7.700 sinh viên (năm 2020) Tọa lạc tại New Orleans, Louisiana, Hoa Kỳ. Khuôn viên rộng 110 acres

Bảng xếp hạng theo U.S News Rankings của Trường Đại học Tulane (9/2021)

Dưới đây là bảng xếp hạng theo U.S News Rankings của Trường Đại học Tulane (9/2021)

Vị trí Hạng mục Xếp hạng #42 National Universities Xếp hạng #34 Most Innovative Schools Xếp hạng #80 Best Value Schools Xếp hạng #37 Best Undergraduate Teaching Xếp hạng #114 Best Undergraduate Engineering Programs

Tại sao bạn nên chọn Trường Đại học Tulane?

dai-hoc-tulane-tulane-university

Tulane là một trong những trường đại học tư thục lâu đời thứ 9 trong Hiệp hội các trường đại học Hoa Kỳ , bao gồm các trường đại học nghiên cứu lớn ở Hoa Kỳ và Canada . Các Trường Luật Đại học Tulane và Trường Y Đại học Tulane đều là trường luật lâu đời thứ 12 và trường y lâu đời thứ 15 ở Hoa Kỳ. Ngoài ra, Tulane còn là thành viên của Hiệp hội các trường đại học Hoa Kỳ từ năm 1958 và được xếp vào nhóm “R1: Các trường đại học tiến sĩ - Hoạt động nghiên cứu rất cao”.

dai-hoc-tulane-tulane-university

Sinh viên có thể tham gia vào hơn 200 câu lạc bộ dành cho sinh viên trong khuôn viên trường. Hơn 40% sinh viên tham gia vào 24 tổ chức từ thiện. Các sinh viên nữ tại Đại học Tulane được hỗ trợ tư vấn các chủ đề dành cho nữ giới thông qua các hội nghị Viện Đại Học Newcomb.

Cựu sinh viên của Đại Học Tulane đáng chú ý bao gồm Cựu chủ tích Hạ Viện Newt Gingrich, 12 thống đốc của Louisiana, Chánh án Hoa Kỳ, Cựu Tổng Thống của Costa Rica… và nhiều chính trị gia nổi tiếng khác.

Học phí trường Tulane University ?

Học phí trường Tulane University Học phí $ 60,814 Chi phí khác $17,866 Tổng chi phí $ 78,680 (cập nhập 9/2021 theo Usnews)

FAQS Trường Đại học Tulane

Các chuyên ngành phổ biến nhất tại Đại học Tulane bao gồm:

NEEC là trung tâm tư vấn du học uy tín hàng đầu, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng sẽ giúp các em học sinh và các bậc phụ huynh tiết kiệm thời gian, chuẩn bị bộ hồ sơ sáng giá để gây ấn tượng trong mắt nhà tuyển sinh !

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/tulane-university-a49754.html