Top 5 địa điểm ăn trưa ở Quy Nhơn ngon, bổ, rẻ cần lưu lại

Bạn đang tìm kiếm các địa điểm ăn trưa ở Quy Nhơn vừa ngon lại vừa rẻ? Bạn muốn thưởng thức nền văn hóa ẩm thực đa dạng tại Quy Nhơn với mức giá hợp lý? Hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết sau đây, quynhontrip.com sẽ gợi ý đến bạn top 05 địa điểm ăn trưa tại Quy Nhơn vừa ngon, bổ lại vừa rẻ, sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm ẩm thực độc đáo khi đến với nơi đây.

>>> Xem thêm: Quán cơm ngon tại Quy Nhơn

Cơm Nhà 1989 - Địa điểm ăn trưa ở Quy Nhơn bình dân hấp dẫn tại Quy Nhơn

Nói đến các địa điểm ăn trưa vừa ngon lại vừa rẻ không thể không kể đến nhà hàng ăn trưa bình dân Cơm Nhà 1989. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa cơm trưa đậm đà hương vị “xứ Nẫu” với một thực đơn không thể phong phú và hấp dẫn hơn được nữa. Các bạn sẽ tha hồ được lựa chọn món ăn theo tùy thích và nhu cầu khám phá ẩm thực của mình.

Không gian nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát, được trưng bày theo phong cách đơn giản tạo cảm giác dễ chịu thư giãn, sẽ là một điểm cộng cho bạn lựa chọn. Về chi phí cho các món ăn ở đây cũng rất hợp lý, phù hợp với những khách du lịch trung lưu. Các món ăn ở đây được nấu theo phong cách của người Bình Định với các nguyên liệu tươi ngon sẵn có, mang hương vị đậm đà của miền biển.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 43 Mai Xuân Thưởng, thanh phố Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Giá trung bình: 70.000 - 200.000 VNĐ

Địa điểm ăn trưa ở Quy Nhơn

Cơm Nhà 1989 - Nhà hàng cơm trưa bình dân hấp dẫn tại Quy Nhơn

Quán Bánh Xèo Tôm Nhảy Rau Mầm - Địa điểm ăn trưa ở Quy Nhơn tinh túy ngon chuẩn vị

Một gợi ý thú vị khác về địa điểm ăn trưa ngondành cho bạn đó là quán bánh xèo cực kỳ nổi tiếng - Quán Bánh Xèo Tôm Nhảy Rau Mầm. Đây là địa điểm hấp dẫn nếu bạn không muốn lựa chọn các thực đơn cơm cho bữa trưa của mình. Bánh xèo ở đây độc đáo ở chỗ, bánh được đúc từ bột gạo dẻo tạo lớp vỏ giòn nhưng bên trong vẫn giữ được độ ẩm cực kỳ vừa miền. Nhân bánh được phủ đầy rau mầm và tôm còn tươi sống được cho vào khi bánh vừa tới.

Sở dĩ gọi là bánh xèo tôm nhảy vì khi lửa nóng, những con tôm còn tươi sống sẽ nhảy tanh tách nghe rất vui tai. Bánh xèo đúc xong vàng óng, nóng giòn và ngon đậm vị tôm, kết hợp cùng các loại rau mầm, xoài chua và nước mắm chua ngọt sẽ cực kỳ đưa miệng. Đây chắc chắn là món ăn bạn không thể bỏ qua khi trải nghiệm ẩm thực tại Quy Nhơn. Giá cả cũng rất vừa phải và hợp lý, bạn có thể ăn bao nhiêu tùy thích, không gian quán cũng rất thoáng đãng chứ không tạo cảm giác nóng nực giữa trưa nên bạn có thể an tâm thưởng thức món bánh xèo đặc biệt này nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 91 Đống Đa, Thị Nại, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Giá trung bình: 30.000 VNĐ

Địa điểm ăn trưa ở Quy Nhơn

Quán Bánh Xèo Tôm Nhảy Rau Mầm - Ẩm thực miền trung tinh túy ngon chuẩn vị

Bún đậu mắm tôm Cây Đa Quán - Sự kết hợp giữa ẩm thực Bắc Trung Nam

Nếu như các bạn đã từng thưởng thức món bún đậu mắm tôm cả Bắc và Nam thì khi đến Quy Nhơn, các bạn sẽ cũng có thể thưởng thức món ăn này theo phong cách miền Trung ngay tại Quy Nhơn. Bún đậu mắm tôm Cây Đa Quán có lẽ là địa điểm ăn trưa thích hợp cho bạn nào yêu thích món ăn này.

Đến với nơi đây, các bạn sẽ được cảm nhận bún đậu mắm tôm theo phong cách vừa lạ lại vừa quen, là sự kết hợp giữa hai miền Bắc Nam và có chút pha vị của miền Trung đất nước. Hãy đến đây để được thưởng thức hương vị độc đáo này nhé!

Địa điểm ăn trưa ở Quy Nhơn

Thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon đúng điệu tại Quy Nhơn với Cây Đa Quán

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 260 Hoàng Văn Thụ, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Liên hệ: 037 297 6789 - 098 196 1993

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Cơm Tấm 173 - Địa điểm ăn trưa ở Quy Nhơn vừa ngon lại vừa rẻ

Một địa điểm ăn trưa siêu ngon - bổ - rẻ phải kể đến nữa đó là quán cơm Tấm 173. Đây là quán cơm tấm rất nổi tiếng và thường xuyên đông khách vào các giờ cao điểm. Cơm tấm ở đây rất dẻo, thơm kết hợp với các món sườn, gà nướng được tẩm ướp đậm vị cực ngon. Không gian quán cũng tạo cảm giác rất thoải mái, thoáng mát nên các bạn có thể đến đây để có được một bữa trưa cực ngon mà giá cả lại vô cùng hợp lí nữa nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 173 Nguyễn Huệ, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 6:00 - 14:00

Giá trung bình: 20.000 - 25.000 VNĐ

Địa điểm ăn trưa ở Quy Nhơn

Cơm Tấm 173 - vừa ngon lại vừa rẻ

Cơm Gà 86 - Tiệm cơm gà niêu ngon tại Quy Nhơn

Một lựa chọn khác nếu bạn muốn cơm gà cho bữa ăn trưa của mình, hay đến ngay tiệm cơm gà 86 tại Quy Nhơn - Địa điểm ăn trưa ở Quy Nhơn ngon trứ danh. Đây là tiệm cơm gà theo phong cách bình dân nhưng vô cùng chất lượng. Cơm gà ở đây nổi tiếng vì gà dai ngon, được chế biến vừa miệng, cơm dẻo và thơm được nấu từ lá dứa và nước luộc gà. Nếu bạn chưa biết chọn gì cho bữa trưa của mình cũng như muốn kết thúc bữa trưa một cách nhanh chóng thì đây sẽ là lựa chọn khá thích hợp dành cho bạn.

Địa điểm ăn trưa ở Quy Nhơn

Quán cơm gà ngon thu hút tấp nập khách du lịch đến thưởng thức

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 57 Trường Chinh, P. Lý Thường Kiệt, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

Giá trung bình: 10.000 - 50.000 VNĐ

>>> Xem thêm: Quán ăn sáng ngon tại Quy Nhơn

Để có thêm nhiều kiến thức bổ sung vào chuyến du lịch Quy Nhơn của bạn, vui lòng tham khảo tại: Khám phá Quy Nhơn. Như vậy, quynhontrip.com đã giới thiệu đến bạn top 05 địa điểm ăn trưa ở Quy Nhơn vừa ngon vừa bổ lại vừa rẻ. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn có được nhiều lựa chọn hơn cho bữa trưa của mình trong hành trình du lịch khám phá Quy Nhơn. Chúc các bạn có một chuyến du lịch thật vui vẻ và hào hứng!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/an-trua-quy-nhon-a49686.html