Top 10 nhà hàng quận Thanh Xuân nổi tiếng, bạn đã thử chưa?

Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng, giữa hàng trăm quán ăn trải dài khắp quận Thanh Xuân, những địa chỉ nào xứng đáng lọt vào danh sách “top 10 nhà hàng” chưa? Cùng nhau khám phá những nhà hàng quận Thanh Xuân có không gian rộng rãi, mới lạ cùng những món ngon tuyệt vời, từ hương vị truyền thống đến những sáng tạo độc đáo nhé!

Quán Nhậu Tự Do - Chuỗi quán nhậu nổi tiếng

Chuỗi quán nhậu tự do không chỉ là một địa điểm ăn uống, mà còn là điểm đến lý tưởng để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng. Với hệ thống 16 cơ sở phủ rộng khắp các quận tại Hà Nội, Tự Do không chỉ là một lựa chọn, mà là một phong cách sống. Mỗi quán nhậu Tự Do được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế đến bày trí màu sắc và ánh sáng, tạo ra không gian vừa vintage vừa hiện đại, thu hút mọi thực khách bước chân đến. Với thực đơn đa dạng hơn 300 món nhậu, nướng, lẩu, và hải sản tươi ngon, Tự Do cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời và độc đáo.

Quán Nhậu Tự Do 201 Nguyễn Tuân - Nhà hàng quận Thanh Xuân nhậu phong cách mới

nhà hàng quận thanh xuân a12
Không gian vỉa hè cực “chill” tại Tự Do 201 NT

Với 5 tầng mặt thoáng, view toàn cảnh phố Nguyễn Tuân cùng không gian được bài trí theo phong cách mới chắc chắn anh em sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác lạ tại Tự Do - 201 Nguyễn Tuân. Không gian bên trong được thiết kế mở, không sử dụng kính chắn hay các khung cửa, tạo nên sự thông thoáng đặc biệt. Trong những ngày thời tiết nóng bức, hệ thống rèm che, điều hoà, và quạt cắt gió điều hoà sẽ đảm bảo sự thoải mái cho mọi khách hàng. Đặc biệt, ở tầng 3, 4 hoặc 5, anh em có thể thưởng thức view ấn tượng ra con phố Nguyễn Tuân sầm uất, náo nhiệt.

Địa chỉ: 201 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Quán Nhậu Tự Do 112 Nguyễn Văn Tuyết

Quán Nhậu Tự Do Nguyễn Văn Tuyết là địa chỉ ăn nhậu cực nổi tiếng ngay gần quận Thanh Xuân. Quán có 2 tầng với sức chứa lên tới 350 khách cùng lúc, đáp ứng mọi nhu cầu từ tụ tập bạn bè, liên hoan công ty, gặp gỡ đối tác, họp lớp,...

nhà hàng quận thanh xuân a16
Hẹn hò bạn bè cuối tuần tại Tự Do 112 NVT

Mỗi tuần, anh em mê nhậu đều có cơ hội được xem bóng đá trên màn hình 400 inch hay thưởng thức âm nhạc cùng dàn DJ cuốn hút. Trong không gian sôi động, sẽ thật tuyệt vời nếu được thưởng thức những cốc bia ngon và mồi nhậu bén từ thực đơn hấp dẫn của Tự Do.

Địa chỉ: 112 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội

Bên cạnh không gian quán rộng rãi, đồ ăn tai Tự Do cũng được đánh giá cao bởi khách hàng. “Menu món mới - Trải nghiệm mới” tại Quán Nhậu Tự Do cũng vô cùng đa dạng với các món đặc sắc như: Tôm sú sốt ớt pattaya, Mực hấp sốt Thái, Lợn mán hấp lá thơm, Cá chẽm chiên sốt me đặc biệt,... chờ các tín đồ sành ăn quận Thanh Xuân đến thưởng thức.

nhà hàng quận thanh xuân a13
nhà hàng quận thanh xuân a14

Bên cạnh view xịn, đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, Tự Do còn đang có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi ĐẶT BÀN TRƯỚC.

>> Trọn bộ ưu đãi tổ chức sinh nhật tại Quán Nhậu Tự Do

>> Lady Day: Tặng ngay 1 tháp Cooktail (499k) vào mỗi thứ 3 hàng tuần

>> Đặt bàn trước nhận ngay ưu đãi

Nhà hàng Chợ tình Sapa - Nhà hàng quận Thanh Xuân đậm chất Tây Bắc

nhà hàng quận thanh xuân

Nhắc đến Nhà hàng Chợ Tình Sapa ở quận Thanh Xuân, khách hàng sẽ nhớ ngay đến một địa điểm đậm chất dân dã của núi rừng Tây Bắc. Không gian ấm cúng, được trang trí và sắp xếp theo tinh thần của bản làng miền núi, tạo ra nét riêng và sự hứng thú cho các thực khách ghé thăm.

Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong những món ăn độc đáo, phong phú, từ món lẩu nóng hổi đến các món ăn vặt đường phố đầy màu sắc của bản làng. Với không gian thoáng đãng và phục vụ nhiệt tình, Nhà hàng Chợ Tình Sapa không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình, bạn bè mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ ý nghĩa.

Địa chỉ: Số 1 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

nhà hàng quận thanh xuân a1

Nhà hàng Trúc Quán - Nhà hàng quận Thanh Xuân chuyên ẩm thực Việt

Nằm tại số 5 ngõ 583 Nguyễn Trãi, Nhà hàng Trúc Quán là một điểm đến lý tưởng cho những thực khách yêu thích ẩm thực đậm đà văn hóa Việt Nam. Với không gian trang nhã và ấm cúng, Trúc Quán mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

nhà hàng quận thanh xuân a2

Quán nổi tiếng với chuyên mục món ăn truyền thống, từ những món lẩu hấp dẫn đến các món ăn đặc trưng của miền Bắc. Đặc biệt, Trúc Quán còn được biết đến với sự đa dạng trong menu, từ các món mặn đến các món chay, phục vụ đa dạng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng. Đến với Trúc Quán, bạn không chỉ được thưởng thức những món ngon mắt, đậm vị, bữa cơm tại đây còn là dịp để tận hưởng không khí ấm áp và trò chuyện thú vị cùng bạn bè, gia đình.

Địa chỉ: 5 ngõ 583 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà hàng Quý Cò - Chuyên đặc sản chim tươi Hà Nam

nhà hàng quận thanh xuân a3

Nằm ngay nhà đầu tiên khu biệt thự số 96 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Nhà hàng Quý Cò là điểm đến lý tưởng cho những thực khách mong muốn khám phá hương vị của các món chim tươi - chim to dần, đặc sản Hà Nam. Nhà hàng có không gian rộng rãi, gồm 3 tầng, có phòng VIP, phù hợp với các buổi gặp gia đình, đối tác, đồng nghiệp,…

nhà hàng quận thanh xuân a4

Quán chuyên về các món chim tươi như chim vẫy, chim ngói, chim cu đất, gà đồng, sâm sen, chim cu xanh, chim câu,... Đặc biệt, Quý Cò còn nổi tiếng với mòng biển hấp, món ăn được chế biến từ mòng biển tươi ngon, ngọt thịt, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Địa chỉ: 96 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà hàng Phương Nam - Chuỗi nhà hàng Ẩm thực Nam Bộ

nhà hàng quận thanh xuân a5

Không gì tuyệt vời hơn khi bạn bước vào một không gian ấm áp, đậm đà văn hóa miền Nam Việt Nam tại nhà hàng Phương Nam. Tọa lạc tại Tòa Golden Palm 21 Lê Văn Lương, nhà hàng này không chỉ là nơi để thưởng thức những món ăn ngon, mà còn là một hành trình văn hóa, từ hương vị đến truyền thống.

Từ cơm, món chính đến món tráng miệng, nhà hàng Phương Nam chuyên tâm vào việc mang lại cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực chân thành nhất từ miền Nam. Với những món nem, bánh xèo, cà ri, hay các món ngọt như bánh flan, chè, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và sâu sắc trong từng hương vị. Không chỉ là một nhà hàng, Phương Nam còn là nơi gặp gỡ, trò chuyện và tận hưởng những giây phút ấm áp bên gia đình và bạn bè.

Địa chỉ: Số 21 Đường Lê Văn Lương, P.Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội (& các cơ sở khác)

Nhà hàng Đại Lâm Mộc - Nhà hàng quận Thanh Xuân Kiến trúc nhà Việt xưa

nhà hàng quận thanh xuân a6

Nằm trong danh sách những nhà hàng quận Thanh Xuân nổi tiếng, nhà hàng Đại Lâm Mộc ở đường Lê Văn Lương với lối kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà Việt xưa. Gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi không gian truyền thống hoàn toàn bằng gỗ, kết hợp với những đường nét sang trọng và cuốn hút. Thực đơn đa dạng của nhà hàng này không chỉ làm hài lòng với hương vị Việt đặc trưng như ba ba, cá lăng, dê, lợn rừng, mà còn có những món Âu như bò Úc, sườn cừu hấp dẫn. Với không gian sang trọng, Đại Lâm Mộc không chỉ là điểm hẹn lý tưởng cho các sự kiện quan trọng mà còn là nơi thích hợp cho các cuộc gặp gỡ, họp nhóm hoặc liên hoan.

Địa chỉ: Tầng 2 & 3, Số 27 Lê Văn Lương, Tòa nhà Hanoi Center Point, Thanh Xuân, Hà Nội

Lạ Quán - Nhà hàng quận Thanh Xuân chuyên lẩu

nhà hàng quận thanh xuân a7

Tìm kiếm một nhà hàng quận Thanh Xuân chuyên về lẩu, vậy Nhà hàng Lạ Quán trên đường Lê Văn Thiêm là điểm đến không thể bỏ qua. Với đa dạng các loại lẩu từ truyền thống như Lẩu riêu cua bắp bò thanh ngọt, Lẩu ếch măng cay đầy đưa vị giác đến Lẩu chim câu bổ dưỡng và Lẩu Thái thơm ngon, quán đã tạo nên tên tuổi riêng.

nhà hàng quận thanh xuân a8

Với quy mô 4 tầng và sức chứa lên đến 140 khách, Lạ Quán Lê Văn Thiêm được thiết kế hiện đại, trẻ trung với các gam màu tươi tắn. Không gian này vừa mang đến cảm giác thư giãn với sự hiện diện của cây xanh, vừa tạo ra không khí ấm áp với ánh đèn vàng. Với không gian đa dạng và tiện nghi, Lạ Quán thực sự là nơi lý tưởng cho các dịp sum họp bạn bè, tổ chức sinh nhật hoặc các buổi liên hoan gia đình.

Địa chỉ: Số 33 Lê Văn Thiêm, P. Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Bia Sành Điệu - Địa điểm cho các tín đồ bia thủ công

Bia Sành Điệu Nguyễn Tuân (trước đây là Bia Sành Điệu Trần Khát Chân) là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích bia thủ công tại Hà Nội. Với một danh mục đa dạng các loại Craft Beer thơm ngon và đặc sắc như Hanoi Cider, C-BrewMaster, Pasteur Street, Tê Tê, 7 bridges, quán Bia Sành Điệu - Nguyễn Tuân đem đến cho thực khách những trải nghiệm bia độc đáo.

Ngoài ra, khi đến với Bia Sành Điệu, bạn không thể bỏ qua những món ăn hấp dẫn như Cằm heo nướng tam vị, Thăn bò Mỹ nướng trên đá nóng, cá Basa Nhật nướng, mực một nướng muối ớt Nha Trang,… Bên cạnh đó, không gian của Bia Sành Điệu Nguyễn Tuân cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Thiết kế theo phong cách châu Âu, với gam màu trầm dịu và ánh đèn vàng lung linh, tạo nên một không gian ấn tượng và lôi cuốn, đưa thực khách vào một không gian thoải mái và sang trọng.

Địa chỉ: 183 Nguyễn Tuân, P. Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

nhà hàng quận thanh xuân a9

Cuốn N Roll - Nhà hàng quận Thanh xuân với món cuốn Việt hấp dẫn

nhà hàng quận thanh xuân a10

Tiếp theo trong danh sách “Top 10 nhà hàng quận Thanh Xuân”, Cuốn N Roll là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực cuốn và sáng tạo. Với tên gọi độc đáo, nhà hàng này chuyên tạo ra những cuốn cơm và cuốn nướng độc đáo và phong phú về hương vị. Thực đơn của Cuốn N Roll đa dạng và đặc sắc, từ các loại cuốn cơm truyền thống đến những phiên bản sáng tạo và độc đáo như cuốn sushi, cuốn gỏi, hay cuốn nướng với nhiều loại nhân khác nhau. Mỗi món đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được bày trí một cách tinh tế, tạo nên sự hấp dẫn và đa dạng cho thực khách.

nhà hàng quận thanh xuân a11

Không chỉ là điểm đến cho bữa ăn ngon miệng, Cuốn N Roll còn là nơi bạn có thể thưởng thức không khí vui vẻ và ấm cúng cùng bạn bè và gia đình. Với không gian trang trí hiện đại và thoải mái, nhà hàng này đem lại cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo và không thể quên.

Địa chỉ: 17T6 Hoàng Đạo Thuý, P. Trung Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội

Trên đây là danh sách 10 địa chỉ nhà hàng quận Thanh Xuân đang được rất nhiều tín đồ sành ăn yêu thích và lựa chọn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ăn ngon, có không gian đẹp để tụ tập bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/quan-an-quan-thanh-xuan-a49659.html