Sinh năm 2021 mệnh gì, tuổi con gì? Hợp màu nào, công việc gì?

Việc biết được 2021 mệnh gì giúp tìm ra những yếu tố hợp và kỵ trong tử vi. Điều này giúp gia tăng sự may mắn để cuộc sống của người sinh năm 2021 trở nên thuận lợi hơn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đầy đủ các thông tin giúp bạn hiểu rõ về người sinh năm 2021. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Với thắc mắc 2021 thuộc mệnh gì, những người sinh năm Tân Sửu này thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Bích Thượng Thổ (tức đất trên tường). Mệnh này tương sinh với mệnh Kim và mệnh Hỏa, tương khắc với mệnh Mộc cùng mệnh Thủy. Thông thường, những người mệnh Bích Thượng Thổ này có tính cách cẩn trọng, điềm tĩnh và rất đáng để tin cậy.

Người sinh năm 2021 là mệnh gìSinh năm 2021 mệnh gì? Những người sinh năm 2021 mang mệnh Bích Thượng Thổ.

Nếu thắc mắc 2021 là năm con gì thì 2021 là năm tuổi con trâu trong 12 con giáp, tức năm Tân Sửu. Theo lịch vạn niên, năm 2021 Âm Lịch được tính từ ngày 12/02/2021 đến ngày 31/01/2022 Dương Lịch. Trâu là con vật gần gũi với con người nên những người sinh năm Tân Sửu 2021 thường chăm chỉ, chịu khó và hiền lành.

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, cung mệnh của người sinh năm 2021 Tân Sửu phụ thuộc vào giới tính, cụ thể:

Mặc dù cùng sinh năm 2021 nhưng tùy vào giới tính mà tính cách của mỗi người sẽ khác nhau.

Nam sinh năm 2021 Tân Sửu thường hướng đến sự ổn định và thực tế trong cuộc sống. Họ có lối sống kỷ luật và trật tự nên sẽ lên kế hoạch cho mọi việc rồi mới thực hiện. Mặc dù tính cách của nam Tân Sửu có phần cứng rắn và quyết đoán nhưng vẫn đan xen chút nhạy cảm, quan tâm đến mọi người xung quanh.

Nữ sinh năm 2021 thường hòa đồng, ôn hòa và luôn muốn sống trong vòng tay yêu thương của mọi người. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nên được nhiều người quý mến. Cũng giống nam Tân Sửu, nữ sinh năm 2021 thích sự ổn định trong cuộc sống. Ngoài ra, họ làm việc theo nguyên tắc và tự giác học hỏi nên được mọi người đánh giá cao.

Tính cách nữ sinh năm Tân Sửu 2021Nữ sinh năm 2021 Tân Sửu thường hòa đồng, tốt bụng và được mọi người yêu mến.

Dù là Tân Sửu 2021 hay các năm sinh khác đều cần nắm được các màu hợp và kỵ để biết cách thu hút vận may trong cuộc sống, cụ thể:

Với giải đáp 2021 mệnh gì, người sinh năm Tân Sửu thuộc mệnh Thổ nên sẽ phù hợp với các màu bản mệnh là vàng sẫm và nâu đất để thu hút nguồn năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, theo quy luật ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ người sinh năm 2021 có thể lựa chọn các gam màu thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, màu cam, màu tím và màu hồng. Do đó, bạn nên chọn các màu hợp cho trang phục, phụ kiện, nội thất, điện thoại, đồ gia dụng,... để thu hút vận may.

Mua sản phẩm hợp phong thủy, giá tốt tại Điện Máy Chợ Lớn

Hiện nay, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn phân phối đa dạng các sản phẩm điện gia dụng, điện thoại, nội thất,... có màu vàng sẫm, nâu đất, đỏ, cam, hồng,... hợp phong thủy người mệnh 2021. Không chỉ vậy, các sản phẩm tại siêu thị có mức giá từ bình dân đến cao cấp cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nên quý khách có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm hợp phòng thủy để thu hút may mắn và tài lộc thành công.

Siêu thị còn cam kết sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng cao, có chế độ bảo hành đáng tin cậy. Ngoài ra, Điện Máy Chợ Lớn còn hỗ trợ khách hàng mua sắm trả góp 0% lãi suất với thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng. Nhờ đó, quý khách hàng có thể an tâm mua sắm mà không gặp nhiều áp lực về tài chính.

>> Mời quý khách đến chi nhánh Điện Máy Chợ Lớn (xem địa chỉ gần nhất) hoặc đặt hàng tại https://dienmaycholon.com/ để chốt đơn sản phẩm ưng ý ngay.

Theo âm dương ngũ hành, Mộc khắc Thổ nên người sinh năm 2021 không nên lựa chọn các gam màu xanh lá cây. Bởi đây chính là màu bản mệnh của hành Mộc, sẽ mang đến điều không may mắn cho người mệnh Thổ sinh năm 2021.

Người sinh năm 2021 Tân Sửu nên lựa chọn các con số may mắn để thu hút năng lượng tích cực và giảm thiểu vận hạn trong cuộc sống. Cụ thể, người sinh năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ hợp những con số sau:

Người sinh năm Tân Sửu 2021 có thể áp dụng những con số may mắn này để lựa chọn sim điện thoại, ngày khai trương,... giúp thu hút may mắn trong cuộc sống.

Nam Tân Sửu hợp với số 6 - 7 - 8 còn nữ thì nên lựa chọn các số 3 - 4 - 9.

Sau khi biết được 2021 là mệnh gì, bạn cần nắm được các tuổi hợp và tuổi kỵ để tránh các mối quan hệ xung đột trong cả công việc lẫn hôn nhân. Những người sinh năm 2021 hợp và kỵ các tuổi sau đây:

- Nam mạng 2021:

- Nữ mạng 2021:

Việc xem tuổi hợp hướng cũng là yếu tố giúp cuộc sống của người sinh năm 2021 trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn. Cụ thể, các hướng hợp và kỵ với người sinh năm 2021 Tân Sửu như sau:

Nam sinh năm Tân Sửu 2021 thuộc Tây Tứ mệnh hợp và kỵ với các hướng sau:

Nữ sinh năm Tân Sửu 2021 thuộc Đông Tứ Mệnh hợp và kỵ với các hướng sau:

Sinh năm 2021 hợp, kỵ hướng nàoNữ sinh năm 2021 hợp với hướng Đông, hướng Bắc, hướng Nam và hướng Đông Nam.

Nam Tân Sửu 2021 thường sống kỷ luật, hướng đến sự ổn định và thực tế nên phù hợp với các nghề nghiệp như luật sư, tòa án, bất động sản, khách sạn,... Còn nữ Tân Sửu làm việc theo nguyên tắc và tự giác học hỏi nên có thể chọn làm đầu bếp, kinh doanh trang sức, khách sạn,...

Bên cạnh thắc mắc 2021 mệnh gì, nhiều người vẫn có một số vấn đề chưa hiểu rõ về tuổi Tân Sửu, điển hình như:

Ngược lại với tam hợp, tam tai là ba năm gặp hạn liên tiếp của một người. Theo đó, những người sinh năm 2021 sẽ gặp tam tai trong ba năm Hợi - Tý - Sửu. Trong khoảng thời gian này, người sinh năm Tân Sửu cần cẩn thận về việc đi lại, tài chính và giữ gìn sức khỏe để hạn chế rủi ro đến với bản thân.

Việc sinh con năm 2021 có hợp tuổi không còn phụ thuộc vào sự hòa hợp của bố mẹ. Trẻ sinh năm Tân Sửu 2021 mang mệnh Thổ nên sẽ hợp với bố mẹ thuộc mệnh Kim và mệnh Hỏa. Còn nếu bố mẹ thuộc mệnh Thủy và Mộc thì cần cân nhắc khi sinh em bé năm 2021.

Để thu hút may mắn, người sinh năm 2021 có thể lựa chọn các chậu cây phong thủy để đặt trong không gian sống và làm việc. Cụ thể, tuổi Tân Sửu 2021 sẽ hợp với các cây như lưỡi hổ, ngọc bích, thường xuân, lan hồ điệp, sen đá nâu hoặc trầu bà xanh.

Những người sinh năm 2021 nên mang theo các vật phẩm phong thủy có màu tương hợp bên mình để thu hút nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống. Điển hình như: đá ruby, đá thạch anh tím, đá thạch anh hồng, đá thạch anh tóc đỏ,...

Vật phẩm hợp phong thủy cho người sinh năm 2021Đá thạch anh hồng là một trong những vật phẩm phong thủy hợp với người sinh năm 2021.

Bài viết trên đã giải đáp 2021 mệnh gì giúp bạn hiểu rõ về năm sinh Tân Sửu. Bên cạnh đó, những thông tin về tính cách, tuổi, hướng, màu sắc cũng nhiều yếu tố khác cũng sẽ giúp người sinh năm 2021 biết cách để thu hút vận may và xua đuổi điều xui trong cuộc sống. Hy vọng những thông tin về năm sinh 2021 sẽ hữu ích với bạn!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/sinh-con-nam-2021-la-menh-gi-a49489.html