Bảo Dưỡng Xe Máy Honda lần đầu, cần lưu ý những gì?

Honda rất chú trọng đến thời gian bảo dưỡng xe máy Honda định kỳ. Thời gian bảo dưỡng xe máy Honda lần đầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại xe, điều kiện môi trường, quãng đường đi hay vận tốc đi. Trung bình, theo khuyến cáo của các Head Honda chính hãng thì thời gian bảo dưỡng xe máy lần đầu là trước 1 tháng hoặc 1000km tùy điều kiện nào đến trước.

Bảo Dưỡng Xe Máy Honda

Bạn nên tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng xe máy định kỳ theo thời gian bảo dưỡng. Và phải đến các Cửa hàng hoặc Trạm dịch vụ do Honda ủy nhiệm thì việc bảo dưỡng này mới có hiệu lực. Việc kiểm tra bảo dưỡng xe máy Honda định kỳ được xác định theo tháng sử dụng hoặc theo số km.

III. Kiểm tra định kỳ xe Honda gồm những gì?

Bạn không phải cần bảo dưỡng quá nhiều các bộ phận của xe khi bảo dưỡng xe máy lần đầu. Vì các bộ phận trong động cơ của xe vẫn còn mới và vận hành rất tốt. Bảo dưỡng xe máy Honda mới, bạn chỉ cần kiểm tra các bộ phận cơ bản cụ thể như sau: dầu động cơ, dung dịch làm mát, mòn má phanh và dầu phanh.

IV. Thay nhớt lần đầu có mất tiền không?

Nếu mua xe ở các HEAD chính hãng như Head Hoàng Việt, bạn sẽ có lịch bảo dưỡng xe máy lần đầu, định kỳ miễn phí trong thời gian bảo hành quy định là 3 năm (đối với dòng xe dưới 300cc) và 2 năm (đối với dòng xe trên 300cc).

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/kiem-tra-dinh-ky-xe-honda-co-mat-phi-khong-a49436.html