Shop Thời Trang

Top 25+ phong cách thiết kế shop quần áo ấn tượng

Phong cách thiết kế shop quần áo là yếu tố quyết định phần lớn đến tính thẩm mỹ và khả năng thu hút khách hàng.

Ngày này, các shop quần áo xuất hiện với số lượng lớn và có tỷ lệ cạnh tranh khá cao. Ngoài sự đa dạng, chất lượng của sản phẩm, đầu tư vào “phần nhìn” cho cửa hàng cũng là cách để thúc đẩy doanh thu.

Lựa chọn phong cách thiết kế shop quần áo như thế nào cho thật ấn tượng? Dưới đây là những gợi ý mà bạn nên tham khảo.

Phong cách thiết kế shop quần áo Hiện đại

Phong cách thiết kế Hiện đại được nhóm kiến trúc sư ở Châu Âu sáng tạo vào năm 1919. Đây là một trong những phong cách thiết kế được yêu thích qua rất nhiều năm, mang tính ổn định và bền vững.

Đặc trưng của phong cách thiết kế shop quần áo mang màu sắc hiện đại là việc sử dụng những hình khối không gian, đơn giản và tinh tế, bố cục có cảm giác khá tự do, phi đối xứng. Nhờ đó, phong cách này giúp tối ưu diện tích, đem lại sự phóng khoáng và thoải mái; thuận tiện cho các ý tưởng bày trí, sắp xếp sản phẩm.

Màu sắc chủ đạo của phong cách thiết kế shop quần áo hiện đại thường là những gam màu trung tính, như: trắng, đen, be, nâu, nâu be,... kết hợp với các vật liệu như gỗ, bê tông, kính,...

Phong cách thiết kế hiện đại sẽ phù hợp với hầu hết mô hình thời trang, từ thời trang nam - nữ, đến thời trang cho trẻ em; từ các shop cao cấp đến shop tầm trung đều có thể ứng dụng linh hoạt.

thiết kế shop quần áo Pendecor
Shop quần áo phong cách Hiện đại tạo cảm giác thoải mái
thiết kế shop quần áo trẻ em Pendecor
Phong cách thiết kế shop quần áo Hiện đại có gam màu trung tính đặc trưng
thiết kế shop quần áo nữ Pendecor
Bố cục các shop quần áo phong cách hiện đại giúp tối ưu diện tích

Phong cách thiết kế shop quần áo Tối giản

Phong cách thiết kế shop quần áo Tối giản, hay còn được gọi là phong cách Minimalism sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, được nhiều công trình hiện nay lựa chọn. Đúng như tên gọi, phong cách này tập trung vào sự đơn giản, tiết chế các chi tiết, chú trọng vào sự rộng rãi của không gian.

Do đó, các shop quần áo lựa chọn phong cách tối giản sẽ không có thiết kế phức tạp, hạn chế sử dụng nội thất. Những yếu tố được tập trung là ánh sáng, các mảng tường, sàn nhà và khung cửa lớn. Hầu hết sẽ không sử dụng quá 03 màu cho cùng một không gian, trong đó màu trắng được ưu tiên.

Phong cách thiết kế shop quần áo tối giản đem lại cảm giác gọn gàng, sạch sẽ. Nhờ đó, khách hàng dễ nhìn được bao quát cửa hàng, di chuyển thoải mái. Nếu shop quần áo theo đuổi phong cách thời trang basic thì lại càng là sự kết hợp hoàn hảo.

thiết kế cửa hàng quần áo Pendecor
Phong cách thiết kế tối giản mang vẻ đẹp đầy tinh tế
thiết kế shop quần áo nữ nhỏ đẹp Pendecor
Shop quần áo phong cách tối giản có nhiều không gian để bày trí
thiết kế shop quần áo đơn giản Pendecor
Phong cách tối giản sở hữu gam màu dễ chịu, sạch sẽ

Phong cách thiết kế shop quần áo Vintage

Một trong các xu hướng thiết kế nội thất mới chính thức gọi tên phong cách Vintage. Bên cạnh sự thời thượng và hào nhoáng, các giá trị cũ đầy hoài niệm luôn ẩn chứa sức cuốn hút vô cùng lớn. Phong cách thiết kế Vintage chính là màu sắc độc đáo mà các shop quần áo nên thử nghiệm.

Thiết kế shop quần áo theo phong cách Vintage có sự hòa trộn giữa những đường nét hiện đai và cổ điển đặc trưng; thể hiện rõ tinh thần giao thoa của thời gian, đẹp bình dị nhưng không kém phần tinh tế. Phong cách này có thể nâng tầm đáng kể cho gu thẩm mỹ và những món đồ được bày bán trong shop, nhất là với các shop quần áo theo xu hướng retro, mori girl, lolita,...

Khách hàng bên cạnh trải nghiệm mua sắm còn được chìm đắm trong không gian nghệ thuật thú vị. Phong cách Vintage sử dụng khá nhiều tone màu ấn tượng nhưng về sau, để có tính ứng dụng cao hơn, ưu tiên dùng tone trung tính, nhẹ nhàng, như: trắng, trắng kem, xanh nhạt màu gỗ,...

Nội thất và đồ trang trí khi thiết kế shop quần áo phong cách Vintage cũng rất quan trọng. Bạn có thể sử dụng tranh treo tường, đèn chùm cổ điển, ghế/sofa cũ, móc treo quần áo gỗ,... để hoàn thiện hơn cho không gian cửa hàng.

thiết kế shop quần áo nam Pendecor
Phong cách thiết kế Vintage mang màu sắc hoài niệm
thi công shop quần áo Pendecor
Shop quần áo phong cách Vintage là trải nghiệm thú vị
thiết kế thi công shop quần áo Pendecor
Nội thất Vintage là những món đồ có tính độc đáo

Phong cách thiết kế shop quần áo Luxury

Đối với các shop quần áo hướng đến dòng sản phẩm cao cấp, tệp khách hàng thượng lưu thì phong cách thiết kế Luxury là lựa chọn hoàn hảo. Xa hoa, sang trọng, tinh xảo là những gì được dùng để mô tả về phong cách này.

Các shop quần áo lựa chọn phong cách Luxury đôi khi không cần diện tích quá lớn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp đẳng cấp đầy cuốn hút. Việc lên ý tưởng và thực hiện phong cách này đều bám sát vào cụm từ “Luxury”, nghĩa là không chỉ đẹp mà còn phải có giá trị. Do đó, mọi chi tiết thể hiện rất rõ sự sắc sảo, chỉn chu.

Thiết kế shop quần áo phong cách Luxury sử dụng những chất liệu, họa tiết tạo cảm giác đắt tiền, như: đá, gỗ, kim loại, kính, các chi tiết mạ vàng/bạc,... Bạn có thể thoải mái hơn trong màu sắc nhưng phải đảm bảo hài hòa. Nhìn chung, các thiết kế phong cách Luxury đều là “phiên bản giới hạn”, được thiết lập riêng cho từng không gian.

decor shop quần áo Pendecor
Phong cách thiết kế Luxury hướng đến giá trị riêng biệt
thiết kế shop quần áo đẹp Pendecor
Không gian ngập tràn trong sự xa hoa và đẳng cấp
thiết kế shop quần áo trẻ em đơn giản Pendecor
Shop quần áo mang đến trải nghiệm thượng lưu cho khách hàng

Phong cách thiết kế shop quần áo Country Style

Phong cách thiết kế nội thất Country Style hay còn gọi là phong cách đồng quê. Nghe có vẻ mộc mạc, giản dị, nhưng thực chất phong cách này lại đạt tới sự phóng khoáng và chất lượng không gian tốt nhất.

Lấy cảm hứng từ vùng quê các quốc gia châu Âu, phong cách Country Style có sự biến tấu linh hoạt với những gam màu: trắng, be, xám, xanh nhạt, vàng nhạt, hồng nhạt,... Đều là các màu sắc nhẹ nhàng, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.

Những shop quần áo thiết kế theo phong cách này dễ tạo được thiện cảm cho khách hàng, đặc biệt là shop quần áo nữ, trẻ em. Bởi đặc trưng của họa tiết trang trí là cây cỏ, hoa lá, … chất liệu êm ái, thoải mái.

Đặc biệt, không gian luôn đảm bảo có đủ ánh sáng tự nhiên nhờ những khung cửa lớn, rất hiếm khi cần đến ánh sáng nhân tạo. Đây là điểm cộng lớn cho cửa hàng khi tạo ra nơi trải nghiệm mua sắm thoải mái. Ngoài ra, bố cục thể hiện được tính liên kết nào dù sử dụng rất ít vách ngăn.

thiết kế shop quần áo nhỏ 10m2 Pendecor
Phong cách đồng quê tạo cảm giác gần gũi, yên bình
thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em Pendecor
Shop quần áo phong cách đồng quê luôn tràn ngập ánh sáng
mẫu thiết kế shop quần áo Pendecor
Những gam màu nhẹ nhàng, ấm cúng được ưu tiên sử dụng

Phong cách thiết kế shop quần áo Đương đại

Phong cách thiết kế Đương đại là sự lựa chọn hàng đầu cho những shop quần áo có diện tích nhỏ hoặc phần không gian chưa được tối ưu. Phong cách nội thất Đương đại ra đời trên cơ sở biến tấu độc đáo các chi tiết hình khối, đường nét đơn giản nhất.

Đây là phong cách chú trọng vào không gian, ưu tiên việc tạo độ rộng và thoáng. Chất liệu điển hình là gỗ và đá, ưa thích bề mặt nhẵn bóng với màu chủ đạo là trắng và đen. Ngoài ra, nội thất kim loại cũng là điểm đặc trưng để phân biệt phong cách này với phong cách thiết kế hiện đại.

Phong cách thiết kế nội thất Đương đại sẽ thích hợp cho các shop quần áo theo xu hướng thanh lịch, như thời trang công sở, quần áo dự tiệc,... Khá nhiều khách hàng trẻ yêu thích phong cách này vì nó đơn giản, tinh tế nhưng rất có gu.

thiết kế shop quần áo nữ đơn giản Pendecor
Thiết kế Đương đại mang vẻ đẹp của sự phóng khoáng
thiet ke shop quan ao Pendecor
Ứng dụng các đường thẳng và bề mặt nhẵn bóng
thiết kế shop quần áo nam nhỏ đẹp Pendecor
Phong cách Đương đại tạo cảm giác thời thượng cho shop quần áo

Phong cách thiết kế shop quần áo Wabi Sabi

Chắc chắn, chúng ta đã nghe đến phong cách Wabi Sabi rất nhiều trong thiết kế nhà ở. Đây là phong cách có nguồn gốc từ Nhật Bản, đề cao sự đơn giản và có tính ứng dụng cao. Phong cách thiết kế Wabi Sabi sở hữu rất nhiều yếu tố thú vị, điển hình như việc nâng niu các giá trị cũ, chất liệu tự nhiên, kiến tạo không gian tưởng chừng như chưa hoàn hảo nhưng lại rất tròn đầy.

Thiết kế shop quần áo theo phong cách Wabi Sabi là lựa chọn để làm mới không gian theo cách khác biệt nhất nhưng không quá cầu kỳ. Thiết kế tập trung vào màu sắc nền nã, gọn gàng có điểm nhấn và ưu tiên những chi tiết tối giản. Do đó, phong cách Wabi Sabi sẽ mang lại cho shop quần áo nhiều không gian trưng bày độc đáo.

Phong cách này phù hợp với những shop quần áo dành cho nữ, theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, nhất là những shop quần áo Hàn, Nhật,... hoặc các shop quần áo cho nam giới theo xu hướng tối giản, basic.

thiết kế cửa hàng quần áo nữ Pendecor
Phong cách Wabi Sabi bắt nguồn từ những điều chưa hoàn hảo
bản thiết kế shop quần áo Pendecor
Sử dụng màu trung tính để tạo cảm giác nhẹ nhàng
chi phí decor shop quần áo Pendecor
Ưu tiên chất liệu tự nhiên và luôn ngập tràn ánh sáng

Phong cách thiết kế shop quần áo Bắc Âu

Phong cách thiết kế Bắc Âu hay Phong cách Scandinavian chính là một sự nâng tầm của vẻ đẹp tối giản. Nhờ có tính tiện dụng nên khi lựa chọn để thiết kế shop quần áo, dễ mang tới trải nghiệm thoải mái, phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

Phong cách Bắc Âu có gam màu trắng làm chủ đạo, kết hợp chất liệu gỗ, đá, lông thú,... Tinh thần của phong cách này nằm ở ánh sáng tự nhiên và sắc xanh cây cỏ. Do đó, rất thích hợp cho những cửa hàng trẻ trung, yêu thích sự phóng khoáng, năng động.

Bạn có thể sử dụng các tranh treo tường hoặc gương tròn làm điểm nhấn trang trí, cũng chính là chi tiết đặc trưng của phong cách Bắc Âu.

chi phí thi công shop quần áo Pendecor
Phong cách Bắc Âu khai thác vẻ đẹp của sự tối giản
các mẫu shop quần áo đẹp Pendecor
Thiết kế trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
các mẫu thiết kế cửa hàng quần áo Pendecor
Màu trắng chủ đạo tạo sự tươi mới và sạch sẽ

Phong cách thiết kế shop quần áo Rustic

Phong cách Rustic với đặc trưng là sự thô mộc, mạnh mẽ, khá phù hợp cho các shop quần áo nam hoặc những shop theo xu hướng thời trang cá tính. Nhìn vào không gian mang phong cách Rustic, rất dễ để liên tưởng đến hình ảnh các quý ông/quý cô thời thượng, sành điệu nhưng có chút trầm mặc cuốn hút.

Phong cách này không cầu kỳ, sử dụng nội thất và đường nét đơn giản, màu sắc đậm chất tự nhiên, như gỗ, ghi, nâu trầm, vàng nhạt, xanh đá,... Đa phần các shop sẽ sử dụng đèn chiếu màu vàng để tạo ra sự hòa hợp cho tổng thể. Đôi khi là sự xuất hiện của tường gạch, nền xi măng, các khối bê tông,...

các mẫu thiết kế shop quần áo Pendecor
Phong cách Rustic đặc trưng bởi chất liệu thô mộc
các mẫu thiết kế shop quần áo nam Pendecor
Màu sắc và nội thất hướng đến sự tự nhiên
các mẫu thiết kế shop quần áo nữ đẹp Pendecor
Không gian cá tính, đậm chất nghệ thuật

Tại sao nên thiết kế shop thời trang?

Một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ hàng đầu châu Á - Uniqlo đã có những phát biểu sau khi cửa hàng của họ mở lại sau giai đoạn cách ly do dịch Covid rằng khi có cửa hàng thì doanh số của họ đã tăng 40% so với chỉ bán online.

Bởi vì một cửa hàng thời trang sẽ tạo nên cảm giác chân thật khi chạm tận tay sản phẩm, từ đó thúc đẩy việc mua sắm tốt hơn - những trải nghiệm mà mua hàng online không thể mang lại được. Đây là những lý do mà khách hàng cho biết họ thích mua sắm tại shop thời trang thay vì phải mua online:

Một shop thời trang xinh đẹp sẽ mang lại sự thu hút mạnh mẽ
Thiết kế shop thời trang đẹp sẽ mang lại sự thu hút mạnh mẽ

Trên thực tế, việc bán hàng online chỉ có thể tạm thời bổ khuyết chứ không thể hoàn toàn thay thế cho một cửa hàng thời trang. Một phong cách thiết kế shop thời trang độc đáo, hấp dẫn sẽ giúp bạn thu hút nhiều khách hàng mới và biến họ thành khách hàng trung thành.

Làm sao để có một thiết kế cửa hàng quần áo đẹp và thu hút?

Trước khi bắt tay vào thiết kế shop, bạn cần chuẩn bị tốt các nội dung sau:

  1. Cửa hàng của bạn đang đánh vào phân khúc nào?
  2. Những món hàng sẽ được trưng bày trong cửa hàng.
  3. Phong cách thiết kế shop thời trang bạn muốn hướng đến.
  4. Chi phí dự trù cho việc thiết kế shop thời trang là bao nhiêu?
  5. Đơn vị chuyên thiết kế shop thời trang uy tín.

Khi đã trả lời được cho những vấn đề này, bạn có thể bắt tay vào thiết kế cho riêng mình một shop thời trang mang đậm dấu ấn thương hiệu của bạn.

thiết kế cửa hàng quần áo Pendecor
Thiết kế cửa hàng quần áo giúp bạn thể hiện rõ dấu ấn của thương hiệu

Thiết kế không gian shop thời trang

Đối với một shop thời trang, không gian trưng bày chính là yếu tố quan trọng nhất. Chính không gian này sẽ tạo nên cảm quan trực tiếp của khách hàng mua sắm, giúp dẫn dắt tâm lý và tạo nên niềm vui mua sắm trực tiếp cho khách hàng.

Vì thế để thiết kế không gian hiệu quả, cần dựa trên không gian thực tế ở cửa hàng mà phác thảo giải pháp thiết kế phù hợp.

Dù không gian cửa hàng rộng rãi hay chật hẹp, bạn cần phân chia không gian hợp lý. Tình trạng của đa số các shop thời trang hiện nay, là các không gian đều được phân chia trên một mặt sàn, vì thế việc thiết kế làm sao không gian và luồng giao thông trở nên hợp lý chính là điều quan trọng.

Trước tiên, chủ shop cần phân biệt không gian chính và không gian phụ trong shop thời trang của mình:

thiết kế shop quần áo - Pendecor
Thiết kế shop quần áo rõ ràng giúp khách hàng không bối rối

Diện tích không gian shop sẽ ưu tiên cho các không gian chính ở những vị trí dễ tiếp cận nhất. Sau khi chọn lựa vị trí thích hợp, bạn có thể tiến hành bố trí luồng giao thông để kết nối giữa các không gian với nhau. Cần chú ý là luồng giao thông của nhân viên và người mua hàng không được cắt nhau để gây ra bất tiện trong quá trình vận hành và hoạt động.

Thiết kế ánh sáng

Yếu tố quan trọng sau không gian chính là ánh sáng. Dù là shop thời trang hay bất kỳ một công trình nào khác, ánh sáng đóng góp tạo nên cảm giác cho không gian, giúp bổ trợ khiếm khuyết và tăng cường vẻ đẹp cho công trình. Đối với một shop thời trang, việc chọn lựa và bố trí ánh sáng vô cùng quan trọng, chọn đúng loại đèn và bổ trí góc độ thích hợp sẽ làm tăng vẻ đẹp của quần áo, của shop và của cả người mua hàng.

Quan trọng nhất, ánh sáng phải vừa đủ sáng nhưng không làm chói mắt người nhìn, cần tạo ra cảm giác thoải mái nhất có thể khi di chuyển giữa các kệ quần áo.

Ánh sáng tạo ra điểm nhấn “đắt giá”
Ánh sáng tạo ra điểm nhấn “đắt giá”

Bố trí gương thích hợp

Tuy không phải yếu tố tiên quyết trong việc thiết kế một cửa hàng thời trang, nhưng những chiếc gương chính là điểm “chốt sale” đắt giá trong cửa hàng. Rất nhiều khách hàng đã quyết định mua một chiếc áo chỉ vì khi nhìn vào gương họ cảm thấy mình xinh lên rất nhiều khi mặc chiếc áo đó. Gương soi còn có thể tạo cảm giác rộng rãi cho những không gian cửa hàng chật hẹp.

Hệ thống gương trong cửa hàng cần bố trí hợp lý, kết hợp chặt chẽ với hệ thống đèn để tạo ra cảm giác hỗ trợ tốt nhất cho không gian mua sắm.

Bố trí gương thích hợp còn tạo nên những góc ấn tượng
Bố trí gương thích hợp còn tạo nên những góc ấn tượng

Chọn lựa màu sắc thích hợp

Có thể nói màu sắc chính là yếu tố quan trọng nhất mang đến cảm thụ của người mua. Rất nhiều người yêu thích một cửa hàng và bước vào đó chỉ vì cửa hàng ấy sử dụng màu sơn là màu họ yêu thích. Việc chọn lựa màu sắc thường được dựa trên không gian thực tế sử dụng.

Chẳng hạn nếu không gian chật hẹp, các chuyên viên thiết kế thường sẽ gợi ý cho bạn các tông màu xám hoặc trung tính để tạo cảm giác thoáng đãng. Khi không gian quá chật hẹp, thay vì sử dụng các vách ngăn để phân chia làm hao tổn diện tích, người thiết kế thường sử dụng các mảng màu đối lập để phân chia không gian một cách tự nhiên.

Ngoài ra, việc chọn lựa tông màu còn dựa theo phong cách thiết kế được chủ shop theo đuổi hoặc dựa trên sự tư vấn của chuyên viên thiết kế. Màu sắc cần phù hợp với phong cách thời trang và đối tượng khách hàng mà cửa hàng nhắm đến.

Màu sắc chọn lựa cần phù hợp với phong cách thiết kế
Màu sắc chọn lựa cần phù hợp với phong cách thiết kế

Lưu ý các không gian chờ

Không phải cửa hàng nào cũng có đủ diện tích cho không gian chờ. Tuy nhiên nếu có thể hãy bố trí không gian ngồi chờ thật đẹp, đó chính là một điểm cộng to lớn cho một cửa hàng thời trang. Không gian chờ có thể là một hàng ghế mềm mại xinh xắn hoặc một góc uống trà ấm cúng với nến thơm và cây xanh.

Có thể bố trí đơn giản nếu cửa hàng không đủ diện tích, nhưng bạn đừng bỏ qua không gian chờ này nhé! Khi khách hàng cảm thấy vui vẻ thoải mái thì hàng hóa cũng sẽ được bán chạy hơn là điều chắc chắn.

Các mẫu thiết kế shop thời trang mới nhất

Đối với mỗi loại mô hình shop thời trang thì sẽ hướng đến một ý tưởng khác nhau. Cụ thể như:

Thiết kế shop thời trang nam sang trọng đầy cá tính
Thiết kế shop thời trang nam sang trọng đầy cá tính

Kinh nghiệm thiết kế cửa hàng thời trang đẹp

Kinh doanh thời trang, đặc biệt quần áo là một lĩnh vực tiềm năng và mang tính chất cạnh tranh cao. Không chỉ về mẫu mã, chất lượng của sản phẩm mà việc thiết kế không gian shop thời trang cũng là yếu tố quyết định đến sự thành bại trong kinh doanh.

Do đó khi thiết kế shop thời trang nam nữ, trẻ em thì bạn cần phải nắm được một số kinh nghiệm thiết kế cửa hàng thời trang đẹp, cơ bản như:

Thiết kế ghế chờ sofa sang trọng, tiện nghi
Thiết kế ghế chờ sofa sang trọng, tiện nghi

Đơn vị thiết kế shop thời trang nào chuyên nghiệp và uy tín?

Trọn gói thiết kế thi công Hoàn lại 50% chi phí thiết kế khi thi công trọn gói các hạng mục Chi phí thiết kế và dựng bản vẽ 3D 200.000 VNĐ/m2 Có tâm với nghề Đội ngũ thiết kế thi công và quản lý giàu kinh nghiệm, làm việc dựa trên cái tâm, nhiệt huyết, trách nhiệm cao. Bảo hành nhanh chóng Chính sách bảo hành và bảo trì lên đến 01 năm cho một số hạng mục sản phẩm. Thời gian thiết kế 3-7 ngày tuỳ thuộc vào diện tích. Chi phí thi công Phụ thuộc vào bản vẽ nội thất và mức độ cải tạo phần thô theo hiện trạng mặt bằng chủ đầu tư.

Qua phần hướng dẫn trên, bạn đã có thể nắm những yếu tố căn bản cần chú ý khi thiết kế shop thời trang. Thế nhưng không phải ai cũng có khả năng biến một không gian trống trải thành không gian hút mắt và hút khách. Nếu cảm thấy việc này vượt ngoài tầm khả năng và thời gian của bạn, thì hãy tìm một đơn vị chuyên nghiệp trong việc tư vấn thiết kế và thi công shop. Bạn vẫn có thể tìm đơn vị thiết kế shop và thi công cửa hàng riêng, nhưng việc tìm đơn vị vừa thiết kế vừa thi công sẽ có nhiều ưu điểm như:

Pendecor chính là một đơn vị vừa thiết kế thi công shop thời trang mà bạn đang cần tìm. Với một đội ngũ trẻ nhưng vô cùng năng động, Pendecor đã có rất nhiều kinh nghiệm trong thiết kế shop thời trang. Theo sát cửa hàng của bạn từ lúc hình thành ý tưởng thô sơ cho đến thi công trọn gói, bảo hành tất cả những điểm mà bạn chưa ưng ý. Đừng chần chừ mà hãy nhấc máy lên để gọi ngay cho Pendecor khi cần thiết kế shop thời trang!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/do-thiet-ke-a49237.html