THÔNG TIN VỀ VISA ÚC

1. Xin visa du lịch Úc có khó không?

Câu trả lời là không hề khó, chỉ cần bạn ứng đủ các yêu cầu trong quy định và làm theo hướng dẫn của Visata để chuẩn bị hồ sơ thì tỉ lệ cấp rất cao. Khi xin visa du lịch Úc bạn cần chuẩn bị hồ sơ để làm bằng chứng chứng minh mình sẽ trở về Việt Nam sau chuyến đi, đây là cơ sở cũng như căn cứ đầu tiên để lãnh sự quán xem xét việc cấp visa cho bạn.

Xin visa du lịch Úc có khó không?

Hồ sơ xin visa du lịch Úc bao gồm:

  1. Hồ sơ cá nhân:

  1. Hồ sơ công việc:
  1. Hồ sơ tài chính:

2. Những lưu ý để tăng tỉ lệ cấp visa du lịch Úc

Trên đây là các loại giấy tờ cần thiết để làm hồ sơ xin visa du lịch Úc. Tuy nhiên không phải cứ nộp đúng theo yêu cầu là bạn sẽ được cấp visa, mà tùy từng hồ sơ mà có thể bổ sung thêm một số giấy tờ khác để tăng tỉ lệ đậu.

Luật di trú Úc xem tất cả những người nộp hồ sơ xin visa đều có ý định ở lại ÚC, vì vậy trong quá trình chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu nói trên, bạn cần bổ sung thêm để minh chứng các điều sau:

Một là mục đích chuyến đi là rõ ràng:

Nếu bạn đi du lịch hãy nộp tất cả các trang có dấu của hộ chiếu bao gồm cả hộ chiếu cũ để chứng minh lịch sử du lịch của mình. Ngoài ra cần làm một lịch trình chi tiết những địa điểm sẽ ghé thăm và địa chỉ khách sạn dự kiến sẽ ở. Bạn cũng có thể book vé máy bay trả sau hay mua bảo hiểm du lịch để chứng minh mình chuẩn bị rất kỹ cho chuyến đi du lịch sắp tới. Một số công ty bảo hiểm du lịch sẽ hoàn phí nếu bạn chưa được cấp visa.

Nếu bạn đi thăm thân thì cần tập trung vào những bằng chứng chứng minh mối quan hệ. Nếu bạn đi thăm người thân thì cần giấy khai sinh, giấy đăng ký kết hôn .... Còn bạn muốn thăm bạn bè thì cần viết thư giải trình về mối quan hệ của hai người, như thời gian quen biết, mức độ thân thiết...

Người mời cũng cần viết thư mời, ghi rõ thông tin cá nhân và thông tin liên hệ của người mời và người được mời. Thư mời cũng cần nói rõ ai sẽ là người chi trả chi phí đi lại, ăn ở... trong suốt chuyến đi.

Ngoài ra, người mời nên cung cấp hồ sơ về công việc như xác nhận việc làm, giấy tờ thuế... để tăng mức độ tin cậy.

Nếu bạn đi công tác thì cần các giấy tờ minh chứng cho chuyến đi như hợp đồng hợp tác giữa hai bên, thư mời, quyết định cử đi công tác...

Hai là những ràng buộc tại Việt Nam để chứng minh là bạn sẽ quay về sau khi kết thúc chuyến đi.

Bạn hãy cho lãnh sự thấy những bằng chứng chứng minh bạn có công việc rất tốt, có nhiều tài sản tại Việt Nam để chứng minh sự ràng buộc. Nộp hồ sơ cho hai vợ chồng thay vì nộp cả gia đình cũng là một cách để tăng sự ràng buộc. Nếu bạn muốn xin cho cả gia đình thì nên tách ra 2 đợt, làm cho hai vợ chồng trước, con cái nộp sau.

Trên đây là một số kinh nghiệm mà Visata đúc kết được sau rất nhiều năm xử lý hồ sơ. Vì vậy nếu bạn chưa yên tâm về bộ hồ sơ xin visa du lịch Úc có thể liên hệ với chúng tôi qua zalo/sdt 0915978168 để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: 7 kinh nghiệm khi xin visa đi Úc không phải ai cũng biết

3. Kinh nghiệm du lịch Úc

Là một nước có cảnh quan tự nhiên rất đẹp, cũng như các mùa trong năm tại nước Úc là sự thay đổi của khí hậu và thảm thực vật cũng như những ẩm thực hay lễ hội.

Mùa hè tại Úc

Tháng 12 đến tháng 2 chính là mùa hè tại Úc, đây là thời gian nắng ấm chan hòa và nhiệt độ khá cao. Du lịch Úc mùa hè bạn sẽ có cơ hội lướt sóng, ngắm san hô tại Great Barrier Reef hoặc những lễ hội lớn như lễ hội khúc côn cầu, giải quần vợt Grand Slam. Mùa thu tại Úc được xem là mùa lãng mạn nhất trong năm, lúc này tất cả các loài cây sẽ chuyển từ màu xanh sang màu đỏ hoặc vàng. Đến Úc mùa thu bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng. Mùa đông tại Úc cực kì lạnh nhưng rất nhộn nhịp với các hoạt động giải trí như trượt tuyết, lướt ván... Mùa xuân tại Úc rất dễ chịu với thiên nhiên tươi mới, không khí trong lành.

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình xin visa du lịch Úc hãy đến với dịch vụ làm visa của Visata.vn để chuyến đi của bạn không bị gián đoạn.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/xin-visa-du-lich-uc-de-hay-kho-a49200.html