Top 5 Quán ăn ở Huyện Củ Chi lâu đời ngon quên lối về

Củ Chi không chỉ nổi tiếng với địa đạo lịch sử mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ ẩm thực. Là dân địa phương lớn lên và sinh sống ở Củ Chi, Bất Động Sản Hoàng Việt xin chia sẻ 5 quán ăn ngon, được người dân địa phương yêu thích nhất tại Củ Chi. Đây là những quán ăn lâu đời, lượng khách đông đảo, và được truyền tai nhau ở Huyện Củ Chi.

1. Cậu Ba Lục Bình

Đây là quán ăn chuyên về bò, các món liên quan đến lòng và nội tạng được mở từ năm 2016. Món ngon nhất của quán là Lòng đen nhúng mẻ là một món ăn ngon và phổ biến, đặc biệt được ưa chuộng trong những ngày se lạnh. Món ăn này kết hợp giữa vị giòn sần sật của lòng đen, vị chua nhẹ của mẻ và hương thơm của các loại gia vị, tạo nên một hương vị hấp dẫn khó cưỡng.

Menu quán Cậu Ba Lục Bình
Menu quán Cậu Ba Lục Bình

Tứ quý nướng của Quán cũng rất được thực khách ưa chuộng, 1 phần ăn nhiều đủ cho 4 người ăn, ngoài ra Tứ quý nướng thường được ướp với các loại gia vị như tỏi, hành, sả, ớt, nước mắm, đường, dầu hào… để tăng thêm hương vị. Khi nướng, thịt sẽ được đặt trên vỉ nướng và nướng trên bếp than, thịt nướng chín tới sẽ có màu vàng nâu đẹp mắt, dậy mùi thơm phức.

Bò nướng - đặc sản của quán Cậu Ba Lục Bình
Bò nướng - đặc sản của quán Cậu Ba Lục Bình

Thông tin quán Cậu Ba Lục Bình

Địa chỉ: Số 39a Đường 363, Tân An Hội, Củ Chi, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Thời gian mở cửa: Từ 14:00 đến 21:00 tất cả các ngày trong tuần.

Chỉ đường Google Maps: https://g.co/kgs/W1QnURc

2. Quán ăn 8 Nhớ

không gian Quán 8 Nhớ mát mẻ, riêng tư
Không gian Quán 8 Nhớ mát mẻ, riêng tư

Quán nằm sâu trong ấp Bến Đò, chạy cuối đường rồi men theo con kênh nên không gian ở đây vô cùng yên tĩnh. Quán phục vụ theo từng chòi riêng biệt được dựng trên các ao cá. Nếu bạn đi thì có đặt món trước nên không phải đợi lâu, mình gọi 1 cá chiên mắm me cuốn bánh tráng, cá chiên rất giòn ăn được cả vảy, phần mắm me pha cực kỳ đậm đà. Quán rất thích hợp cho các gia đình, nhóm bạn cuối tuần muốn đổi gió, không gian yên tĩnh, thoáng mát.

Cá Điêu hồng chiên xù cuốn bánh tráng chấm mắm me là đặc sản của Quán 8 Nhớ
Cá Điêu hồng chiên xù cuốn bánh tráng chấm mắm me là đặc sản của Quán 8 Nhớ

Món ngon nhất của quán là cá diêu hồng/tai tượng chiên giòn cuốn bánh tráng, tô nước mắm ngon chất lượng. Còn lại các món khác cũng bình thường, nên đặt bàn trước vì quán thường đông khách và ra món cũng hơi lâu. Con cá này 200k. Các món khác cũng cỡ 200-300k trở lên, nên đi theo nhóm thì sẽ lợi hơn.

Thông tin Quán 8 Nhớ

Quán Gà Hai Trinh
Quán Gà Hai Trinh

4. Quán Chẳng Dừng Bình An

Đây là quán ăn nổi tiếng với món chẳng dừng ở Củ Chi, quán nằm hẻm nhưng rất dễ tìm, không gian quán đã cãi thiện nhưng chưa đáp ứng được lượng khách nên khá chật.

Các món đặc biệt như chẳng dừng, vú heo nướng và ếch chiên giòn chấm mắm me thì rất ngon, các món còn lại như cháo cút v.v…thì tạm được. Giá cả tương đối bình dân, nhân viên nhiệt tình vui vẻ là điểm nổi bật của quán.

Menu quán Chẳng dừng Bình An
Menu quán Chẳng dừng Bình An

Đồ ăn của quán ngon tuyệt vời, có nhiều món đa dạng cho bạn gọi, mỗi phần là 120k/4 người ăn. Bạn có thể gọi chẳng dừng nướng, mì xào chẳng dừng, ếch chiên giòn, lòng xào chua ngọt. Mình và gia đình nhiều lần ghé quán ăn thường gọi chẳng dừng nướng (2 phần), ếch chiên giòn, mì xào chẳng dừng. Thực khách của quán chủ yếu dân địa phương, ở Tân Thạnh Đông thì ai cung biết quán này. Đi sớm tầm 4~5h thì k quá đông. Từ 6~7h rất đông, nhất là t7,cn và ngày lễ.

Thông tin liên hệ Quán chẳng dừng Bình An

Địa chỉ: Đường số 109, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi

5. Quán ăn gia đình Khánh Linh

Nếu bạn là dân đi du lịch hoặc vô tình di ngang qua Củ Chi và cần ăn trưa hoặc tiếp đãi bạn bè với cac món đặc sản địa phương thì quán Khánh Linh la một trong nhung nơi bạn phải ghé. Món minh thích nhất là Phèo nướng, gù bò nướng, gỏi tép trộn đu đủ và một hai ly men (bia hoặc rượu tùy bạn, nhưng uống rượu sẽ ăn được hơn).

Thông tin liên hệ Quán ăn gia đình Khánh Linh

Địa chỉ: 42 ấp Xóm Chùa, Tân An Hội, Củ Chi, Hồ Chí Minh

Tổng kết

Địa đạo Củ Chi: Địa chỉ, giá vé, đường đi, thời gian mở cửa

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/quan-an-ngon-o-cu-chi-a49099.html