PHUỘC LCM Exciter 150 V1 ty vàng

PHUỘC LCM Exciter 150 V1 ty vàng mang thiết kế với ngoại hình đuợc mô phỏng giống như kiểu dáng của Winner 150 to lớn đầy cứng cáp, khắc phục tiếng kêu cụp cụp từ các dòng xe Exciter 150, Exciter 155, phuộc LCM nhìn bề ngoài tuy rất to chắc nhưng khi vận hành thì độ nhún rất êm, không sàn lắc, món đồ rất đáng để trang bị cho xế yêu của bạn. Phuộc LCM quan trọng nhất là ráp như zin cho Exciter 150, Exciter 155 không cần chế cháo bất kì chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Phuộc LCM full bộ gồm: phuộc, dè trước, chảng 3 bằng sắt, pát, bạc đạn… Và đặc biệt có thể gắn cho mọi loại xe. Nhiều anh em sử dụng Exciter 150 hoặc những dòng xe khác đang quan tâm đến phuộc trước chiếc xe của mình sau thời gian sử dụng thì có còn tốt hay không. Vì vậy COXA.VN sẽ Tư vấn cho anh em nên thay phuộc trước LCM cho xê yêu cảu mình có tốt hay không? để anh em có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp.

PHUỘC LCM CHO CÁC DÒNG XE

  1. PHUỘC LCM CHO CÁC DÒNG XE CÓ TỐT HAY KHÔNG ?

PHUỘC LCM được sản xuất và nhập khẩu từ Đài Loan ( Taiwan)thiết kế chắc chắn và cứng cáp theo mẫu phuộc của Winner với ty phuộc to hơn và độ hoàn thiện cao được nhiều anh em tin dùng trong thời gian gần đây.

Với những ưu điểm mà Phuộc LCM cho Exciter 150 mang lại nhằm mục đich nâng cấp cho phuộc zin ex 150, anh em sẽ có được cảm giác an toàn và chắc chắn khi đi ở tốc độ cao hoặc và vào cua một cách chắc chắn, êm ái hơn 40% so với phuộc zin:

PHUỘC LCM CHO CÁC DÒNG XE
PHUỘC LCM CHO EX150

Hơn thế nữa, với thiết kế và chất lượng ổn định, Phuộc trước LCM V2 cho Exciter 150 được nhiều anh em lựa chọn vì lắp ráp như zin không chế cháo cho Exciter 150 với đầy đủ phụ kiện như: phuộc, dè trước, chảng 3 CNC cao cấp, bạc đạn và pát… để đáp ứng được mọi nhu cầu của anh em Exciter 150.

Phuộc RCB EXCITER 2010 không bình dầu

2. PHUỘC LCM GIÁ THÀNH NHƯ THẾ NÀO ?

Phuộc LCM cho Exciter 150 có 3 màu sắc để anh em có thể lựa chọn tùy vào ý thích và phối màu của chiếc xe: Trắng, Vàng, Xanh Titan. Với giá thành chỉ từ 1tr900k cho đến 4tr400k

3. Nên mua phuộc LCM ở đâu chất lượng và uy tín?

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/phuoc-lcm-winner-v1-a48988.html