Cách chơi đội hình Chiến Binh DTCL Mùa 12 chi tiết và đầy đủ nhất

Đội hình Chiến Binh DTCL Mùa 12 là tập hợp các tướng cận chiến với sát thương lớn và khả năng hút máu vượt trội. Vậy để sử dụng đội hình này để leo rank thì bạn cần biết những gì. Hãy xem bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

ĐỘI HÌNH CHIẾN BINH

I. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Binh DTCL Mùa 12

Điểm mạnh

Điểm yếu

Laptop sale khủng 50% đến mức sập sàn đây bạn ơi!

Laptop sale khủng 50% đến mức sập sàn đây bạn ơi!

II. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Binh DTCL mùa 12

1. Sức mạnh đội hình

Với khả năng Chiến Binh nhận thêm Hút Máu Toàn Phần và sát thương cộng thêm và khi Chiến Binh dưới 40% máu, sát thương cộng thêm sẽ được nhân đôi. Thì đây là đội hình lấy công bù thủ với lượng sát thương vượt trội hơn hẳn nhiều đội hình khác như Tiên Phong, Can Trường hay Bảo Hộ.

Đội hình có cả sát thương phép lẫn vật lý và khá cân bằng nên tận dụng tốt hầu hết trang bị (trừ các trang bị thiên mạnh về phòng thủ). Kata và Fiora có thể thâm nhập tuyến sau khi thi triển kỹ năng nên có thế dọn dẹp được đội hình sử dụng 1 hoặc 2 chủ lực tuyến sau và tuyến trước thuần tank.

2. Các lõi + bùa nâng cấp phù hợp

Bùa:

Lõi bạc:

Lõi vàng:

Lõi kim cương:

3. Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Chiến Binh, 2 Hóa Hình, 2 Hỏa, 2 Tiên Linh, 2 Ma Thuật, 2 Bảo Hộ, 2 Bánh Ngọt

4. Trang bị cần thiết cho các chủ lực

Akali: Vô Cực Kiếm, Huyết Kiếm, Áo Choàng Bóng Tối

Katarina: Nỏ Sét, Bàn Tay Công Lý, Vương Miện Nữ Hoàng Tiên Linh

Fiora: Huyết Kiếm, Móng Vuốt Sterak

Gwen: Bàn Tay Công Lý, Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

5. Giai đoạn đầu trận

Với các tướng 1 và 2 vàng thì bạn sẽ build được đội hình Kỳ Quái kẹp với 2 Chiến Binh. Các tướng này cũng không quá khó kiếm và có thể def máu tốt ở giai đoạn đầu game này.

Tuy nhiên về giai đoạn sau ta sẽ không sử dụng tướng Kỳ Quái nữa do 3 Kỳ Quái thì khó phối hợp với các tướng khác để kích hoạt các tộc hệ tối ưu cho Chiến Binh.

ĐỘI HÌNH CHIẾN BINH đầu game

ĐỘI HÌNH CHIẾN BINH đầu game

6. Giai đoạn giữa trận

Hãy cố tìm kiếm Kata và nâng cô nàng Tiên Linh này lên 2 sao ở giai đoạn giữa game. Nếu có các trang bị sức mạnh phép thuật thì hãy gắn vào và sử dụng luôn do Kata có thể gây sát thương diện rộng tốt và các tướng còn lại sẽ lo nhiệm vụ giải quyết chiến trường.

Lúc này bạn sẽ cần thêm Lilia 1 Vàng và Shen 3 Vàng để kích hoạt 2 Can Trường và 2 Tiên Linh. Phần Vương Miện Tiên Linh sẽ cho Kata để tăng mạnh thêm sát thương của cô nàng.

ĐỘI HÌNH CHIẾN BINH giữa game

7. Giai đoạn cuối trận

Hãy lên cấp 7 nhanh và dành thời gian ở đây để roll các tướng 2, 3 vàng lên 3 sao nhé. Các tướng 4 vàng sẽ dừng ở mốc 2 sao nếu bạn vừa lên 8. Lúc này thì lựa chọn lên 9 hoặc ở 8 sẽ tùy thuộc vào tình hình trận đấu. Đây là đội hình có thể kích hoạt được khá nhiều tộc hệ nên sức mạnh đội hình sẽ được khai thác rất tốt.

Nếu tìm được ấn Chiến Binh thì hãy mạnh dạn đẩy lên 6 Chiến Binh để tăng mạnh hơn nữa sức mạnh. Còn nếu không có Ấn thì giữ đội hình chỉ cần 4 Chiến Binh là được.

ĐỘI HÌNH CHIẾN BINH hoàn chỉnh

8. Lời khuyên và mẹo

Mời bạn tham khảo điện thoại chơi Đấu Trường Chân Lý tốt nhất đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin chi tiết nhất về cách xây dựng đội hình Chiến Binh mạnh nhất để leo rank trong DTCL mùa 12. Nếu thấy hay và bổ ích đừng ngại chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/chienbinhcs-a48798.html