Cách làm trứng ngâm xì dầu

Trứng lại một loại thức ăn có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe. Trứng có thể được chế biến với nhiều cách khác nhau, trong đó món trứng ngâm xì dầu là món ăn rất dễ thực hiện, bắt mắt, lạ miệng, nguyên liệu dễ tìm, lại không tốn nhiều công sức để chế biến.

1. Trứng ngâm xì dầu là gì?

Trứng ngâm xì dầu hay còn được gọi là trứng ngâm trong nước tương là một món ăn dễ thực hiện, nguyên liệu dễ tìm kiếm và không mất nhiều công sức chế biến. Tổng thời gian chế biến món trứng ngâm xì dầu khoảng 45 phút, nhưng bạn có thể để tủ lạnh và sử dụng cả tuần. Hơn nữa trứng lại một loại thức ăn có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Với khẩu phần ăn 5 người thì tương ứng hàm lượng calories khoảng 1800 kcal.

2. Nguyên liệu chế biến món trứng ngâm xì dầu

Các nguyên liệu cần chuẩn bị cho món trứng gà ngâm nước tương bao gồm:

Các nguyên liệu làm món trứng ngâm xì dầu quen thuộc trong nhà bếp

3. Cách làm món trứng ngâm xì dầu

Các bước làm món trứng gà ngâm nước tương gồm:

Tóm lại, trứng lại một loại thức ăn có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Trứng có thể được chế biến với nhiều cách khác nhau, trong đó món trứng ngâm xì dầu là món ăn rất dễ thực hiện, bắt mắt, lạ miệng, nguyên liệu dễ tìm, lại không tốn nhiều công sức để chế biến. Bạn có thể dễ dàng chế biến món trứng gà ngâm tương này để thay đổi khẩu vị cho gia đình.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/trung-ngam-tuong-bao-lau-an-duoc-a48615.html