Số Lượng Hạt Đối Với Vòng Tay Phong Thủy - Chọn vòng đá hợp mệnh

Vòng tay đá phong thủy là một món đồ trang sức phong thủy, phụ kiện đeo tay thể hiện cá tính đồng thời nó còn mang ý nghĩa tâm linh, sức khỏe, may mắn đến cho người sở hữu. Ngoài các yếu tố quan trọng về: mệnh phù hợp, thời điểm & nhu cầu sử dụng vòng,… để giúp chọn ra một chiếc vòng tay phong thủy phù hợp thì người dùng còn quan tâm số lượng hạt trên mỗi vòng tay sẽ là con số bao nhiêu? Ý nghĩa như thế nào?

Trải qua nhiều thời đại, nhiều nền văn hóa khác nhau nên sẽ có rất nhiều quan niệm về số hạt để tạo nên một chiếc vòng tay phong thủy khác nhau. Tinh Lâm đã nghiên cứu và tổng hợp những quan điểm, thói quen chọn số hạt cho vòng của khách hàng như sau. Qua đó mọi người có thể hiểu thêm và chọn một quan niệm phù hợp nhất với cuộc sống và tư duy của mỗi cá nhân nhé.

Bài viết mang tính chất tham khảo

Số lượng hạt vòng đá phong thủy

1. Số lượng hạt phong thủy theo quan niệm vòng luân hồi:

2. Số lượng hạt chẳn, lẻ theo quan niệm sinh, tử:

3. Số lượng hạt theo quan niệm về quái số:

Dựa theo bảng tra quái số ta có thể biết được ý nghĩa của số hạt tương ứng:

Cách tính để có được số tổng tra bảng quái số:

4. Số lượng hạt theo quan niệm về con số may mắn cá nhân:

5. Số lượng hạt theo quan niệm về thẩm mỹ (theo kích thước tay, kích thước viên đá phù hợp,..):

Hãy liên lạc ngay với Tinh Lâm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn và giúp bạn lựa chọn một vòng tay phù hợp nhất mang lại phong thủy tốt nhất.

Hotline: 1900 29 29 17

Lưu ý tất cả các quan niệm trên đều mang tính chất tham khảo, mỗi cá nhân đều có một niềm tin riêng về phong thủy cho mình.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/so-hat-vong-deo-tay-a48359.html