Vé máy bay từ TP HCM (SGN) đi Vinh (VII)

Bạn là đứa con của miền Nam thân yêu nhưng trót mê vẻ đẹp cổ kính, mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử của khu vực Bắc Trung Bộ, vé máy bay Sài Gòn Vinh sẽ là điều bạn cần trong chuyến đi sắp tới. Và nếu bạn đang tìm kiếm giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Vinh hoặc giá vé máy bay Vietjet Sài Gòn Vinh, Traveloka sẽ là người bạn đồng hành dành cho bạn. Truy cập ứng dụng ngay!

Giới thiệu về Vinh

Nếu bạn yêu thích những chuyến đi tìm về cội nguồn lịch sử, Vinh sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với hơn 80 di tích lịch sử, danh lanh thắng cảm và các di tích phi vật thể như tín ngưỡng dân gian, dân ca ví, giặm xứ Nghệ và lễ hội, Vinh là một trong những địa điểm check-in nổi tiếng của tỉnh Nghệ An và khu vực Bắc Trung Bộ.

Đặc biệt, Vinh là nơi có Thành cổ Vinh, một trong những địa điểm lịch sử đã chứng kiến những trận chiến dựng nước và giữ nước của dân tộc ta, nơi ghi nhận bao giọt mồ hôi, máu và nước mắt để mang đến những chiến thắng huy hoàng và vẻ vang cho đất nước.

Thành cổ Vinh
Thành cổ Vinh.@Shutterstock

Thông tin về các hãng hàng không, chặng bay từ Sài Gòn tới Vinh

Danh sách các hãng khai thác chuyến bay Sài Gòn đến Vinh

Đối với những chuyến đi đến Vinh, các vé máy bay từ Sài Gòn về Vinh sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Thời gian bay tối thiểu khoảng 1 tiếng 45 phút với quãng đường dài hơn 1,300km. Hiện giá vé máy bay khứ hồi Sài Gòn Vinh trên Traveloka sẽ đến từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Vietravel Airlines. Để lựa chọn giá vé máy bay Sài Gòn - Vinh phù hợp với ngân sách, bạn hãy tham khảo lịch bay Sài Gòn Vinh tại đây nhé.

Hãng bayTần suấtThời gian bayCác Hạng ghếTransit

Vietnam Airlines

32 chuyến/ ngày

Khoảng 1 tiếng 45 phút

Phổ thông, Thương gia

*

Vietjet Air

9 chuyến/ ngày

Khoảng 1 tiếng 50 phút

Eco, Deluxe, SkyBoss

*

Vietravel Airlines

2 chuyến/ ngày

Khoảng 7 tiếng 55 phút

Phổ thông

Khoảng 4 tiếng 55 phút

Bamboo Airways

1 chuyến/ ngày

Khoảng 1 tiếng 50 phút

Phổ thông

*

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đến Vinh mới nhất

Traveloka đã tổng hợp một vài thông tin về giá vé máy bay từ TPHCM đi Nghệ An trong bảng dưới đây. Bạn hãy tham khảo cho chuyến đi đến Vinh sắp tới của bản thân nhé!

Chặng bay Hà Nội Phnom PenhGiá vé khứ hồiGiá vé một chiềuĐặt vé

Giá vé máy bay Vietjet Sài Gòn Vinh

2.905.400 VND

1.452.700 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn Vinh

3.264.320 VND

1.730.130 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Bamboo Airways Sài Gòn Vinh

3.204.842 VND

1.670.000 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Vietravel Airlines Sài Gòn Vinh

3.996.997 VND

2.524.462 VND

Đặt ngay

Hướng dẫn cách di chuyển từ trung tâm đến sân bay Sài Gòn và Từ sân bay Vinh về trung tâm

Hướng dẫn cách di chuyển từ trung tâm Sài Gòn đến sân bay

Thông tin chung về sân bay Sài Gòn

Sân bay Tân Sơn Nhất là cửa ngõ hàng không quan trọng của miền Nam đối với nhiều tỉnh thành tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới. Sau đây là các thông tin cơ bản về sân bay Tân Sơn Nhất:

sân bay Tân Sơn Nhất
Sân bay Tân Sơn Nhất.@Traveloka

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến trung tâm

Một vài phương tiện cơ bản để bạn lựa chọn cho quãng đường từ trung tâm Sài Thành đến sân bay Tân Sơn Nhất là:

Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay Vinh đến trung tâm

Thông tin chung về sân bay Vinh

Thông tin chung về sân bay Vinh

Sân bay Vinh là cửa ngõ hàng không quan trọng của Vinh, tỉnh Nghệ An. Sân bay chuyên phục vụ các chuyến bay từ Hà Nội, Sài Gòn, Thanh Hóa, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khác tại Việt Nam.

Cách di chuyển từ sân bay Vinh đến trung tâm

Muốn di chuyển vào trung tâm Vinh, bạn sẽ cần đi qua quãng đường dài khoảng 8km. Và sau đây là các phương tiện đi lại phổ biến tại Vinh bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi:

Đặt vé máy bay Sài Gòn Vinh giá rẻ với Traveloka

Lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay Sài Gòn Vinh

Để có giá vé máy bay Sài Gòn Vinh giá rẻ, bạn hãy bắt đầu lên kế hoạch chuyến đi trước từ 1 đến 2 tháng. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đặt vé máy bay Sài Gòn Vinh từ tháng 1 đến tháng 7 hoặc từ tháng 11 đến tháng 12. Vào thời gian này, giá vé máy bay TPHCM đi Vinh sẽ có mức giá tương đối cao, khoảng 1.411.111 - 3.641.207 VND/ hành khách/ vé máy bay một chiều.

Để có chuyến đi tiết kiệm, bạn hãy đặt vé máy bay nội địa đi Vinh vào tháng 8 đến tháng 10. Giá vé máy bay từ TPHCM đi Vinh sẽ chỉ còn khoảng 1.200.000 VND/ hành khách/ vé một chiều. Để biết chính xác giá vé máy bay Sài Gòn Vinh hôm nay là bao nhiêu, bạn hãy truy cập vào ứng dụng Traveloka nhé.

Đặt khứ hồi

Một tips vô cùng hiệu quả để bạn tiết kiệm tối đa ngân sách đi lại giữa Sài Gòn và Vinh là hãy lựa chọn các giá vé máy bay khứ hồi Sài Gòn Vinh, thay vì các vé máy bay nội địa một chiều. Khi đặt các vé máy bay khứ hồi đến Vinh, bạn không chỉ tiết kiệm được một khoản ngân sách dành cho việc đi lại, bạn còn dễ dàng quản lý lịch trình du lịch của bản thân với các dịch vụ tiện ích chất lượng. Và nếu bạn muốn đặt vé máy bay Sài Gòn Vinh khứ hồi với mức giá rẻ, hãy truy cập ứng dụng Traveloka để chọn giá vé máy bay ưng ý cho chuyến đi nhé!

Tạo thông báo giá vé máy bay Sài Gòn Vinh trên Traveloka

Việc thiết lập Thông báo giá vé máy bay Sài Gòn Vinh trên Traveloka giúp người dùng dễ dàng theo dõi sự biến động giá vé, nhận thông báo chỉ khi có thay đổi đáng chú ý, và so sánh đánh giá giá vé qua thời gian để mua vé hợp lý nhất. Các bước như sau:

Tham gia Traveloka Priority

Traveloka Priority là chương trình khách hàng thân thiết mang đến ưu đãi độc quyền cho người dùng, gồm có 4 cấp bậc: Đồng, Bạc, Vàng và Bạch Kim. Để thăng cấp, bạn cần tích lũy xu Priority, và càng nhiều xu thì cơ hội thăng cấp càng lớn. Xu Priority được tích lũy thông qua việc sử dụng dịch vụ của Traveloka như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tour, và mua vé Traveloka Xperience. Thông tin về số xu Priority sẽ được hiển thị trong phần Chi tiết thanh toán tại Trang thanh toán.

Các bước đặt vé máy bay Sài Gòn Vinh giá rẻ trên Traveloka

đặt vé máy bay trên Traveloka
Các bước đặt vé máy bay Sài Gòn Vinh trên Traveloka @Traveloka

Tại sao nên đặt vé máy bay Sài Gòn Vinh trên Traveloka?

Việc đặt vé máy bay Sài Gòn Vinh trên Traveloka mang lại những lợi ích sau:

Kinh nghiệm du lịch tại Vinh

Với nguồn tài nguyên du lịch dồi dào và mạnh mẽ, bao gồm tài nguyên du lịch tự nhiên và tài nguyên du lịch văn hóa, Vinh hiện đang là một trong những điểm đến nhận được rất nhiều sự quan tâm từ hội đam mê xê dịch. Lựa chọn Vinh là điểm du lịch tiếp theo muốn chinh phục, bạn không chỉ cần chọn giá vé máy bay từ TPHCM đi Nghệ An giá rẻ, bạn còn cần một lịch trình tham quan hấp dẫn và một chiếc phòng khách sạn Vinh chất lượng. Những thông tin này sẽ được Traveloka bật mí ngay dưới đây.

Thời điểm du lịch thích hợp ở Vinh

Theo các kinh nghiệm du lịch tại Nghệ An, thời điểm đẹp nhất để đến Vinh sẽ là mùa thu và mùa xuân. Mùa xuân sẽ bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 3, với tiết trời nắng ấm áp, mát mẻ cùng những tán lá nhẹ nhàng đung đưa trong gió. Mùa thu sẽ bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 6. Khi mùa thu đến, Vinh sẽ đón nhận những cơn gió mát lạnh, cùng một bầu trời ít nắng và nhiều mây.

Đặc biệt, điểm thu hút của mùa xuân và mùa thu tại Vinh nhất chính là những khu vườn hoa hướng dương. Nếu yêu thích loài hoa luôn đón nắng, nở rộ với sắc vàng rực rỡ bạn không nên bỏ qua Vinh vào thời điểm này. Đừng quên truy cập ứng dụng Traveloka để đặt vé máy bay Sài Gòn Vinh giá rẻ cho chuyến đi của bạn nhé!

Chơi gì, ăn gì ở Vinh

Các giá vé máy bay Sài Gòn Vinh không chỉ là chìa khóa để bạn bay đến thành phố Vinh trong vài giờ, mà còn giúp bạn khám phá nền ẩm thực địa phương hấp dẫn. Khi đến Vinh du lịch, bạn nhất định phải thưởng thức các món đặc sản như bánh mì chảo, cháo lươn Nghệ An, bánh ngào Nghệ An, cá kho Làng Vọng. Đặc biệt, các món hải sản tại Vinh cũng là điều rất hấp dẫn đối với tín đồ đam mê xê dịch.

Khi đã vỗ về chiếc bụng no căng với những món ngon tại Vinh, bạn sẽ cần tiêu hao năng lượng một chút để có thể tiếp tục chuyến foodtour của bản thân. Sau đây sẽ là một vài điểm tham quan nổi bật tại Vinh bạn nên đến ít nhất một lần trong đời:

Ngoài các địa điểm trên, bạn hãy đến tham quan Hồ Goong, Núi Quyết - Đền thờ Vua Quang Trung, Nhà tầng Quang Trung, Đền Ông Hoàng Mười, Cầu Bến Thủy,... nếu đi du lịch Vinh nhé.

Đền Ông Hoàng Mười
Đền Ông Hoàng Mười.@Traveloka

Đặc biệt, nếu bạn có mong muốn đến thăm Nghệ An, ghé thăm nơi sinh sống hồi nhỏ của Vị Lãnh tụ vĩ đại - Chủ tịch nước Hồ Chí Minh, một chiếc xe thuê hoặc những vé xe khách sẽ là điều bạn cần. Truy cập ứng dụng Traveloka để đặt vé xe khách hoặc đặt xe thuê từ hôm nay cho chuyến đi thêm tiết kiệm nhé bạn ơi.

Kinh nghiệm đặt khách sạn Vinh

Không chỉ chia sẻ đến bạn những địa điểm, những món ngon hấp dẫn tại Vinh, Traveloka còn gợi ý đến bạn những khách sạn Vinh giá rẻ nhưng chất lượng siêu ổn áp trên ứng dụng. Một vài khách sạn tại Vinh bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi là:

Khách sạn Mường Thanh Cửa Đông

Khách sạn Mường Thanh Cửa Đông tọa lạc trên đường Nguyễn Phong Sắc, ngay trung tâm thành phố Vinh. Khách sạn có không gian nghỉ ngơi rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Nhân viên khách sạn thân thiện và rất nhiệt tình.

Duy Tan Hotel Vinh

Duy Tan Hotel Vinh sẽ là chiếc khách sạn tại Vinh có mức giá tầm trung, phù hợp với những gia đình có con nhỏ hoặc nhóm bạn đi du lịch cùng nhau. Không chỉ mang đến chất lượng phòng khách sạn sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn, Duy Tan Hotel Vinh còn gần điểm tham quan văn hóa - lịch sử nổi tiếng là Đền Ông Hoàng Mười. Chọn Duy Tan Hotel Vinh là điểm lưu trú vào mỗi đêm sẽ khiến bạn hài lòng và vô cùng ưng ý.

Kết luận

Không chỉ cung cấp các giá vé máy bay từ TPHCM đi Vinh với mức giá tiết kiệm, Traveloka còn có các phòng khách sạn và vé xe khách với mức giá phù hợp với ngân sách chuyến đi của hầu hết các tín đồ đam mê xê dịch. Ngoài ra, các tour du lịch, vé tham quan, vé vui chơi giải trí Traveloka Xperience sẽ là điều bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch đến Vinh. Bạn hãy tải và truy cập ứng dụng Traveloka từ hôm nay để có chuyến đi với giá siêu tiết kiệm và ưng ý cùng hàng nghìn mã giảm giá vé máy bay Traveloka hấp dẫn nhé!

Chặng xe khách phổ biến từ TP Hồ Chí Minh

Vé Xe Sài Gòn Đà LạtVé Xe Sài Gòn Đắk LắkVé Xe Sài Gòn Vũng TàuVé Xe Sài Gòn Ninh ThuậnVé Xe Sài Gòn Nha TrangVé Xe Sài Gòn Phú YênVé Xe Sài Gòn Phan ThiếtVé Xe Sài Gòn Rạch GiáVé Xe Sài Gòn Gia LaiVé Xe Sài Gòn Quảng Ngãi

Chặng xe khách phổ biến từ Vinh

Vé Xe Vinh Hà Nội

Vé máy bay và vé xe Tết 2024

Vé Máy Bay Tết 2024Vé Xe Tết 2024

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/ve-may-bay-ve-vinh-a48326.html