Sinh mổ có ăn được trứng vịt lộn không?

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình đến Bệnh viện Đa khoa Phương Đông. Với câu hỏi này chúng tôi xin được tư vấn và giải đáp như sau:

Chị em sau khi sinh mổ không nên ăn trứng vịt lộn trong vòng 3 tháng đầu. Hàm lượng dinh dưỡng cao trong trứng vịt lộn có thể làm tăng nhanh lượng protein trong cơ thể, khiến phần thịt dưới vết sẹo phẫu thuật lồi lên. Điều này dẫn đến hình thành sẹo lồi và làm mất tính đàn hồi của các mô cơ. Đặc biệt, những chị em có xu hướng bị sẹo lồi sau sinh mổ nên tránh ăn món này trong thời gian dài.

Ngoài ra, các mẹ sau sinh bị thừa cân, béo phì hoặc mắc các bệnh nền như suy gan, thận, gút… nên tránh ăn trứng vịt lộn để bảo vệ sức khỏe.

Sinh mổ có ăn được trứng vịt lộn không?

Sinh mổ có ăn được trứng vịt lộn không?

Ăn trứng vịt lộn đúng cách và theo thời gian khuyến cáo sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của phụ nữ sau sinh. Cụ thể như sau:

Cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào phong phú

Hạn chế thiếu máu sau sinh

Cải thiện sức khỏe của mắt

Với những thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn Minh Hương giải đáp được thắc mắc của mình. Ngoài ra nếu như bạn còn có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến sản phụ khoa hãy liên hệ ngay tới Bệnh viện Đa khoa Phương Đông để được tư vấn, đặt lịch khám một cách hiệu quả nhất. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc nhé.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/sau-sinh-an-hot-vit-lon-duoc-khong-a48273.html