Mazda Phan Thiết - Mazda Bình Thuận - Đại Lý 3S Giá Tốt

Mazda Phan Thiết tọa lạc tại địa chỉ số Quốc Lộ 1A, Thôn Thắng Lợi, Xã Hàm Thắng, Huyện Hàm Thuận Bắc, Tỉnh Bình Thuận. Đây là một trong những đại lý xe Mazda chính hãng có lịch sử xây dựng trên 10 năm, thuộc chuỗi hệ thống phân phối của Vina Mazda khu vực phía Nam.

Showroom Mazda Phan Thiết
Showroom Mazda Phan Thiết

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE Mazda GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

Tổng quan về Mazda Phan Thiết

Đại lý Mazda Phan Thiết nằm trên quốc lộ 1A, có vị thế nổi bật trên cung đường chính tuyến Bắc Nam, tọa lạc tại cửa ngõ từ Nha Trang đi Phan Thiết, đồng thời kết nối các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên với TP. Hồ Chí Minh. Vị trí này giúp Mazda Phan Thiết dễ dàng tiếp cận được khách hàng.

Showroom Mazda Phan Thiết được xây dựng trên diện tích rộng lớn với kiến trúc bao gồm khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng chính hãng Mazda. Tất cả được bố trí khoa học và đồng bộ thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda sang trọng, cũng như hưởng chế độ dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Phòng trưng bày sang trọng

Khu vực trưng bày được ưu tiên với không gian rộng rãi, thoáng đãng. Tại đây cung cấp đa dạng các mẫu xe Mazda đang phổ biến trên thị trường như Mazda 2, Mazda 2 Sport, Mazda 3, Mazda 3 Sport, Mazda 6, Mazda CX3, Mazda CX-30, Mazda CX-5, Mazda CX-8,... Xế hộp có nhiều phiên bản, kiểu dáng và màu sắc, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn vô cùng chất lượng với mức giá hợp lý.

Khu Vực Trưng Bày Xe
Khu Vực Trưng Bày Xe

Xưởng dịch vụ hiện đại

Xưởng dịch vụ đại lý Mazda Bình Thuận được trang bị thiết bị máy móc, dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng các nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và đồng sơn xe mới. Khu vực xưởng được đầu tư theo tiêu chuẩn 3S, bao gồm khu Sửa chữa nhanh và khu Đồng - Sơn.

Toàn bộ quy trình được chuẩn hóa nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi của Quý Khách hàng. Những mẫu xe Mazda mua tại showroom đều được bảo hành lên đến 3 năm hoặc 100.000 km với phụ tùng thay thế chính hãng từ Mazda Nhật Bản.

Đến với xưởng dịch vụ showroom Mazda Bình Thuận, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về đội ngũ Cố vấn Dịch vụ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, các Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu.

Khu Vực Bảo Dưỡng Bảo Trì
Khu Vực Bảo Dưỡng Bảo Trì

Mazda Bình Thuận luôn chú trọng đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị, công nghệ, cũng như tự hoàn thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp, phong cách phục vụ với mong muốn ngày càng nâng cao giá trị dịch vụ, mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Showroom Mazda Phan Thiết còn chú trọng vào việc xây dựng hệ thống nhân sự vững mạnh. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng.

Đội ngũ Nhân Viên Trẻ Trung
Đội ngũ Nhân Viên Trẻ Trung

Với những ưu thế sẵn có về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự, Mazda Phan Thiết Bình Thuận trở thành một trong những đại lý uy tín hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Điều này giúp cho Showroom duy trì được nhiều khách hàng thân thiết.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE Mazda GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/mazda-binh-thuan-a48203.html