Trao yêu thương nhận nụ cười - 100 suất quà từ OKVIP

 

Trao yêu thương nhận nụ cười” là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện thiện nguyện được OKVIP thực hiện tại BV Ung Bướu TP.HCM. Mục đích ra đời của hoạt động này là để chia sẻ khó khăn cũng như lan tỏa tình yêu thương, lan tỏa niềm vui đến những bệnh nhân có điều kiện không tốt. Cùng khám phá ý nghĩa của chương trình này trong bài viết dưới đây!

Hành trình trao yêu thương nhận nụ cười ý nghĩa của OKVIP 

Nằm trong chuỗi những hoạt động thiện nguyện nổi bật của OKVIP, chương trình trao yêu thương tại BV Ung Bướu TPHCM đã đem đến nụ cười và niềm tin cho mọi bệnh nhân. Chi tiết như sau: 

Trao yêu thương - 100 suất quà tại Bệnh Viện Ung Bướu TP.HCM

OKVIP trao yêu thương với 100 suất quà tại Bệnh Viện Ung Bướu TP.HCM

OKVIP đã lựa chọn Bệnh Viện Ung Bướu TP.HCM là điểm dừng chân trong hành trình trao yêu thương nhận nụ cười bởi tại đây đang có rất nhiều người cần được hỗ trợ. Bệnh viện hiện có khoảng hơn 23 nghìn ca ung thư đang ở giai đoạn điều trị, trong đó còn có khá nhiều những bệnh nhân ở lứa tuổi rất nhỏ. 

Thực tế, những cậu bé, cô bé ấy đã bị mất đi tuổi thơ vốn có của mình vì phải phẫu thuật và điều trị thường xuyên. Thậm chí một số em nhỏ còn chưa thể cắp sách đến trường và vui chơi như bè bạn. 

Cảm thông với những mảnh đời không may ấy, OKVIP đã phối hợp cùng bộ phận công tác xã hội của BV Ung Bướu để thăm hỏi. Cũng như động viên tinh thần của các em nhỏ đang phải chiến đấu mạnh mẽ với căn bệnh quái ác. 

Đặc biệt, tập đoàn còn trao tặng 100 phần quà giá trị đến các bệnh nhi có điều kiện khó khăn. Trong những suất quà ý nghĩa này đều có đầy đủ sữa, bánh yêu thích của các bạn nhỏ và cả khoản tiền mặt thiết thực,... 

Nhận nụ cười từ các bạn nhỏ tại Bệnh Viện Ung Bướu TP.HCM 

Nhận nụ cười từ các em nhỏ tại Bệnh Viện Ung Bướu TP.HCM 

Sau khi được nhận các phần quà từ tập đoàn, cha mẹ, người thân của tất cả bệnh nhi đều xúc động và bày tỏ niềm vui mừng khôn xiết. Dù ít hay nhiều, những suất quà này đối với họ cũng vô cùng trân quý, giúp họ trang trải được phần nào khoản chi phí đang phải gánh chịu. 

Trong hành trình “trao yêu thương nhận nụ cười” của mình, đội tình nguyện viên đã được chứng kiến những ánh mắt ngập tràn niềm hy vọng, và những nụ cười tươi đầy lòng biết ơn. Chúng đã mang đến cho ekip thực hiện hoạt động này đạt được niềm vui sâu sắc vì biết rằng mọi sự cố gắng của mình đã đem lại được hạnh phúc cho các bệnh nhi nhỏ tuổi. 

Suốt quá trình trao quà, nhóm thiện nguyện nhận được vô vàn lời cảm ơn chân thành đến từ gia đình của các em nhỏ. Theo đó, tất cả thành viên trong ekip đều cảm thấy cực kỳ mãn nguyện. Bởi điều này chứng tỏ rằng những món quà trao yêu thương không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất. Mà còn là lời cổ vũ tinh thần mạnh mẽ cho bản thân các bệnh nhi và gia đình tiếp tục vững bước trên con đường chinh phục căn bệnh. 

Vì sao OKVIP thực hiện “trao yêu thương nhận nụ cười”? 

OKVIP thực hiện các chương trình thiện nguyện trao yêu thương với sự tự nguyện và mong muốn được giúp ích cho cộng đồng, xã hội. 

Tạo dấu ấn ý nghĩa

Hành trình“Trao yêu thương nhận nụ cười” tạo dựng được dấu ấn ý nghĩa

Liên Minh OK VIP cho rằng, nếu muốn phát triển tập đoàn vững vàng và lâu dài thì nhất định phải có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng. Việc thực hiện các chuyến đi trao yêu thương không chỉ đơn thuần là một hành động giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Mà hơn hết, nó còn tạo dựng được dấu ấn ý nghĩa, góp phần nâng cao hình ảnh tích cực cho thương hiệu. 

Bên cạnh đó, “trao yêu thương nhận nụ cười” còn xứng đáng là một sự kiện truyền cảm hứng. Để mọi doanh nghiệp, tổ chức khác cũng nên tham gia vào các hoạt động tương tự, nhằm mang lại giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng. 

Trao yêu thương nhận nụ cười, thắp sáng hy vọng tương lai 

Dù những món quà được trao đi không có giá trị quá lớn về mặt vật chất nhưng lại có tác động lớn về mặt tinh thần. Với những gia đình bệnh nhân đang khó khăn thì mọi phần quà đều sẽ trở thành niềm hy vọng với sự khích lệ mạnh mẽ. Giúp họ có thêm ý chí, động lực để tin tưởng vào tương lai ở phía trước. 

Sứ mệnh trao yêu thương trong tương lai của OKVIP

OKVIP - vững bước trên con đường trao yêu thương 

Dù chương trình trao yêu thương nhận nụ cười tại BV Ung Bướu TP. HCM đã kết thúc nhưng OKVIP cam kết sẽ tiếp tục sứ mệnh thiện nguyện của mình. Để lan tỏa tình yêu thương đến tất cả những người đang cần sự giúp đỡ trên khắp cả nước. Cũng như tạo dựng nên một cộng đồng đoàn kết, luôn đồng lòng hỗ trợ nhau khi cần thiết. 

Trong tương lai, OKVIP có mong muốn được hợp tác cùng nhiều đối tác có chung mục tiêu thực hiện các chương trình từ thiện. Để có thể tổ chức thêm các sự kiện có giá trị và giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn hơn. Tập đoàn cũng hy vọng nhận được thật nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng để cố gắng hơn trong hành trình trao yêu thương của mình. 

Có thể thấy, hành trình “trao yêu thương nhận nụ cười” tại BV Ung Bướu TP. HCM không chỉ đơn thuần là một sự kiện thiện nguyện. Mà nó còn là biểu tượng tốt đẹp của lòng nhân ái và trở thành ngọn đuốc sáng đem lại động lực để các tổ chức khác có thể phát triển dự án từ thiện trong tương lai. Hãy tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng OKVIP với hành trình trao yêu thương đến những người có hoàn cảnh khó khăn nhé!

 

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/trao-yeu-thuong-nhan-nu-cuoi-100-suat-qua-tu-okvip-1-2-a48184.html