Trường Đại học Arkansas State University

Giới thiệu về trường

Arkansas State University là một trường đại học công lập ở Mỹ được thành lập vào năm 1909 ở thành phố Jonesboro phía đông bắc của tiểu bang Arkansas - một trong những thành phố an toàn bậc nhất tại Hoa Kỳ.

Trường có khu học xá rộng 1.376 mẫu Anh và có đầy đủ trang thiết bị hiện đại. A-State là trường đại học lớn thứ hai ở bang Arkansas và là một viện quốc gia đào tạo rất nhiều ngành học với hơn 170 chương trình đào tạo; trong đó có tới 13 chương trình STEM sau Đại học; các chương trình ở bậc Tiến sỹ (bao gồm cả chương trình giảng dạy online). Bên cạnh đó, các lớp học của trường được tổ chức theo Quy mô lớp học trung bình- nhỏ (1 lớp khoảng 29 học sinh). Tỷ lệ sinh viên/giảng viên là 17:1, đảm bảo kiểm soát được chất lượng giáo dục; từng sinh viên đều có cơ hội tương tác và nhận được sự hỗ trợ đầy đủ của thầy cô.

Không những thế, Đại học công lập Arkansas là một trường chuyên về đào tạo các nhóm ngành nghiên cứu mang tầm quốc tế với hơn 20 chứng chỉ kiểm định chất lượng bởi các tổ chức kiểm định cao nhất AACSB, ABET, NCATE,… với đội ngũ giáo sư xuất sắc (85% giảng viên đạt bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực giảng dạy). Trường có truyền thống giáo dục lâu đời, luôn đặt học sinh làm tiêu chí trung tâm, có tiếng trên thế giới về các công trình nghiên cứu giáo dục.

Truong Dai hoc Arkansas State University - Overview

“Trân trọng quá khứ, hướng tới tương lai” - Tập trung vào sứ mệnh của mình để giáo dục các nhà lãnh đạo, tăng cường phát triển trí tuệ và làm phong phú thêm cuộc sống, trường đại học Arkansas State University (A-State) là chất xúc tác cho sự tiến bộ của cả bang và những khu vực xung quanh.

Đa dạng về kỳ nhập học mùa Thu, mùa Xuân, mùa Hè với đầy đủ chương trình ESL, Cử nhân, sau Đại học, A-State đã và đang đáp ứng những thách thức khi tiếp tục là trường đại học đích đến cho hơn 15.000 sinh viên bao gồm khoảng 5% sinh viên quốc tế thông qua việc kết hợp nghiên cứu tầm cỡ thế giới với truyền thống giảng dạy thân thiện với sinh viên. Trường cũng là tổ chức quốc gia được biết đến về đào tạo các ngành học nổi bật: BS Computer Science, BS Business Administration, BS Hospitality Management, Master Programs, MBA, MS Engineering Management.

Truong Dai hoc Arkansas State University - 1

Là động cơ kinh tế và văn hóa của vùng Đông Bắc Arkansas, quan hệ đối tác công tư của A-State bao gồm New York Institute of Technology College of Osteopathic Medicine - trường y khoa loãng xương đầu tiên của Arkansas, thành lập trường đại học kiểu Mỹ đầu tiên của Mexico với ASUCQ ở Queretaro và làm việc với O'Reilly Management cho Red Wolf Convention Center and Embassy Suites.

Chương trình đào tạo:

- Một lần nữa có thể khẳng định chương trình đào tạo của trường rất đa dạng từ bậc Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ. (Hơn 170 Chương trình, chuyên ngành, với các lựa chọn khác nhau)

- Bằng cấp được trao có thể kể đến:

- Các ngành đào tạo phổ biến:

Truong Dai hoc Arkansas State University - Main Campus 2

Ngoài ra, một lý do nữa khiến bạn phải cân nhắc chọn học tại A- State là Mức học phí ưu đãi cho học sinh Việt Nam bằng với mức học phí bản địa (Tuition fee in-state) chỉ từ 13,000$ (Cử nhân) và sau Đại học (12,000$). Chi phí sinh hoạt trong khu vực lại vô cùng phải chăng từ: 9,800$/năm.

Học bổng

Hiện trường cũng đang có học bổng đầu vào trị giá 3,000$ dành cho học sinh quốc tế (có thể gia hạn trong 4 năm), với yêu cầu đơn giản GPA >3,25 trở lên và đạt đủ yêu cầu đầu vào của trường.

Truong Dai hoc Arkansas State University - Stadium

Truong Dai hoc Arkansas State University - Student

Hình thức ăn ở

On-campus:

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/arkansas-state-university-a48171.html