Độ đèn xe máy

DO-DEN-XE-MAY.jpg

Độ đèn xe máy hiện đang là xu hướng rất được ưa chuộng tại Việt Nam vì những lợi ích mà nó mang lại. Việc cải thiện chất lượng ánh sáng cho xe máy tạo nên vùng di chuyển có độ an toàn cao. Bên cạnh đó, việc độ đèn cho xe máy cũng tạo nên cho một phong cách hoàn toàn mới cho xe, thời trang và hiện đại hơn.

1. Tầm quan trọng của việc độ đèn xe máy

Hệ thống chiếu sáng của xe máy đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho bạn trên đường. Nó không chỉ cho phép bạn nhìn rõ trong điều kiện ánh sáng yếu mà còn giúp bạn dễ dàng nhìn thấy các phương tiện khác. Nâng cấp ánh sáng cho xe máy của bạn là một khoản đầu tư thông minh có thể nâng cao đáng kể trải nghiệm lái xe của bạn.

Do-den-xe-may-cai-thien-tam-nhin-tai-xe.jpg

Hình ảnh: Độ đèn xe máy cải thiện tầm nhìn tài xế

2. Lợi ích của việc độ đèn xe máy

Việc độ đèn xe máy với những dòng sản phẩm chất lượng mang đến cho người dùng những lợi ích vượt mong đợi. Có thể nói, chỉ với một thay đổi nhỏ ở hệ thống đèn pha, chiếc xe máy của bạn có thể thay đổi với một phong cách hoàn toàn mới. Dưới đây là một vài lợi ích tiêu biểu khi bạn lựa chọn nâng cấp ánh sáng cho chiếc xe máy của bạn:

2.1 Tăng cường khả năng chiếu sáng:

Tăng hệ thống đèn xe bằng cách thay thế bằng một phiên bản đèn mới, cao cấp và chất lượng hơn cho phép ánh sáng khi chiếu sáng đạt hiệu quả quan sát cao. Đặc biệt là khi di chuyển vào những vùng có điều kiện ánh sáng yếu, mưa hoặc có sương mù dày đặc. Điều này cho phép bạn nhận biết được các chướng ngại vật trên đường ở một khoảng cách an toàn và đủ thời gian để xử lý.

2.2 Đảm bảo an toàn khi lái xe:

Một hệ thống chiếu sáng chất lượng không chỉ giúp ánh sáng sáng hơn, mà ánh sáng có độ gom và tập trung hơn, không gây chói cho người tham gia giao thông khác, giảm khả năng va chạm. Ngoài ra, nó còn giúp tài xế nhìn thấy các biển cảnh báo giao thông, người đi bộ và những chướng ngại vật một cách rõ ràng hơn, cho phép tài xế đưa ra những quyết định kịp thời.

2.3 Tăng tính thẩm mỹ và cá nhân hóa:

Nâng cấp đèn xe không chỉ cải thiện hệ thống chiếu sáng cho xe máy của bạn, mà nó còn thể hiện được nét cá tính và phong cách độc đáo của bạn. Với nhiều phiên bản, mẫu mã cùng mới những thiết kế độc lạ và nổi bật, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu đèn led xe máy phù hợp với sở thích, nhu cầu của mình.

3. Những mẫu đèn led xe máy chất lượng nhất hiện nay

3.1 Đèn Bi LED Titan Moto CB150

CB150.jpg

Hình ảnh: Đèn Bi LED Titan Moto CB150

Có thể nói, đèn Titan Moto CB150 là dòng đèn Led xe máy nhận được sự yêu thích và lượt tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn về đèn bi LED xe máy. Dễ hiểu vì đây là dòng đèn có chất lượng ánh sáng hàng đầu khó tìm thấy đối thủ trên thị trường. Titan Moto CB150 là phiên bản đèn bi 3.0 inch có kích thước vô cùng ngắn gọn, phù hợp cho hệ thống đèn xe máy. Tuy kích thước ngắn gọn như sản phẩm đèn Bi LED Titan Moto CB150 vẫn rất chú trọng đến hệ thống tản nhiệt, giúp duy trì hiệu quả hoạt động của đèn, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Hệ thống chiếu sáng của CB150 được cấu tạo với 9+1 chip LED, cho ra công suất Cos 55W và Pha 65W, đây là công suất vô cùng mạnh mà một phiên bản đèn dành cho xe máy có thể sở hữu. Ánh sáng của CB150 bức phá và được rất nhiều người từ chuyên gia đến những người đã trải nghiệm đánh giá cao. Vì thế, không khó hiểu khi Titan Moto CB150 là dòng đèn được săn lùng nhiều nhất hiện tại.

3.2 Đèn Bi LED Black Mini 2.0/Square

Black-Mini.jpg

Hình ảnh: Đèn Titan moto Black Mini 2.0

Đèn Black Mini 2.0 là phiên bản đèn xe máy đầu tiên của thương hiệu Titan Moto. Black Mini 2,0 có 2 phiên bản là tròn và vuông, phù hợp cho từng dòng xe, từng nhu cầu của người dùng. Thiết kế của Black Mini 2.0 có nhiều điểm đặc sắc và tính cá nhân hóa cao như chụp Lens màu tím đặc trưng của thương hiệu và phía bên trong Lens có khắc tên bằng phương pháp laser. Sản phẩm đề cao tính thẩm mỹ nhưng hiệu quả chiếu sáng vẫn vô cùng tốt.

Được trang bị công nghệ tráng phủ lens AR, giúp khi chiếu sáng ánh sáng của Black Mini 2.0 hạn chế được tình trạng bị lóa, gây khó chịu cho những phương tiện di chuyển đối diện. Sử dụng 6+1 chip LED công nghệ cao từ Osram - một trong những thương hiệu chip led hàng đầu thế giới để cho ra chất lượng ánh sáng ngoài mong đợi. Nhờ đó, Black Mini 2.0 sở hữu tổng công suất Cos 40W - Pha 45W, đây là bộ công suất phổ biến và phù hợp cho nhiều dòng xe máy trên thị trường.

3.3 Đèn bi LASER Black Mini 1.8

Vì cùng nằm trong series Black Mini của Titan Moto nên ngoại hình của Black Mini 1.8 Laser có phần tương đương với người anh cùng nhà là Bi LED Black Mini 2.0 Square, tuy nhiên kích thước đã được thu gọn hơn.

Black-Mini-Laser.jpg

Hình ảnh: Đèn Black Mini 1.8 Laser

Đèn Black Mini 1.8 Laser được trang bị với 6 nhân LED ở chóa phản xạ chính và 1 nhân Led ở chóa phản xạ phụ từ công nghệ chip LED Osram, cho ánh sáng chất lượng được đảm bảo, vùng sáng mịn và bám đường hơn. Bên cạnh đó, ở dòng sản phẩm này còn bổ sung 1 nhân diode Laser có công suất 10W Nichia Japan, hỗ trợ chế độ Pha của đèn, tăng khả năng chiếu xa khi di chuyển trong những trường hợp cần thiết như đi đường xa, đường dài không có đèn đường.

3.4 Đèn trợ sáng M60 Ultra

Một dòng đèn trợ sáng chất lượng dành cho xe máy bạn không nên bỏ lỡ, đó là đèn trợ sáng M60 Ultra. Sản phẩm tạo vùng sáng từ hệ thống chip LED Osram cao cấp, mang đến khả năng chiếu sáng hoàn hảo.

M60-Ultra.jpg

Hình ảnh: Đèn trợ sáng M60 Ultra

Đâu là dòng đèn hỗ trợ chiếu sáng tốt ở nhiều loại hình, nhiều điều kiện di chuyển như vùng thiếu sáng như đường nông thôn, đường đèo, đường núi nhờ ánh sáng trắng nguyên bản. M60 Ultra còn là dòng đèn hỗ trợ tốt khi di chuyển trong đường mưa hoặc đường sương mù vì được trang bị thêm “chụp phá sương”.

3.5 Đèn trợ sáng M10 Ultra

Dòng đèn trợ sáng với kích thước siêu nhỏ, tổng chiều dài chỉ 57mm nên khi lắp lên xe không gây mất thẩm mỹ hay vẻ đẹp vốn có của chiếc xa. Ánh sáng của M10 Ultra đặc biệt hơn nhiều dòng đèn trợ sáng trên thị trường khi được thiết kế ánh sáng 2 tầng. Vùng ánh sáng trắng hoạt động riêng biệt khi bạn sử dụng ở chế độ Cos và vùng sáng vàng sẽ hoạt động khi bạn dùng ở chế độ Pha. Điều này cho phép sản phẩm là một thiết bị hỗ trợ hoàn hảo cho bạn khi di chuyển ở nhiều điều kiện.

M10-Ultra.jpg

Hình ảnh: Đèn trợ sáng M10 Ultra

4. Auto365 - Địa điểm độ đèn xe máy tốt nhất

Auto365 với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng cấp đồ chơi, nâng cấp ánh sáng đã tiếp nhận hơn 10.000 lượt khác hàng từ ô tô đến xe máy. Từ một trụ sở chính của được đặt tại thành phố Hồ Chính Minh, Auto365 đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu và đã trở thành một hệ thống nâng cấp xe lớn với hơn 88 điểm nâng cấp xe trên toàn quốc, có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam. Đây chính là dấu ấn lớn, cho thấy sự phát triển và độ uy tín của Auto365.

Auto365 sở hữu cho mình một hệ thống sản phẩm đa dạng và chất lượng cao. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây cũng chăm chút kỹ từng dụng cụ, thiết bị để cải tiến xe cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhiều kỹ thuật viên được cử đi đào tạo chuyên sâu để nâng cấp ánh sáng, nâng cấp đồ chơi xe he một cách nhanh chóng và hiệu quả, nhờ đó có thể gia tăng trải nghiệm và sự thoải mái của khách hàng.

5. Lợi ích khi độ đèn xe máy tại Auto365

6. Các dự án độ đèn xe máy hoàn thành tại Auto365 bạn có thể tham khảo thêm

Winner X nâng cấp Red Magic 2.0 New

Winner-X-nang-cap-Red-Magic.jpg

AirBlade 125 nâng cấp Titan Moto CB150

AirBlade-125-nang-cap-Titan-Moto-CB150.jpg

Sh 350i 2022 nâng cấp 1 cặp Titan CB750 và 1 bi LASER Black Mini 1.8 inch

Sh-350i-2022.jpg

Exciter 155 nâng cấp 1 cặp bi LED Black Mini 2.0

Exciter-155-nang-cap-1-cap-bi-LED-Black-Mini.jpg

Vario nâng cấp Titan Moto M10 Ultra

Vario-nang-cap-Titan-Moto-M10-Ultra.jpg

Video: Độ đèn xe máy nhưng vẫn giữ Zin xe

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/do-den-xe-may-airblade-a48105.html