OkiCupid- Ứng dụng hẹn hò, nhắn tin, gọi điện trực tuyến

OkiCupid - là một ứng dụng hẹn hò dành cho những nam thanh, nữ muốn "thoát ế" nhanh chóng. Bạn có thể tìm bạn, gọi điện, nhắn tin,... để tìm một nữa của mình. Bạn còn chần chừ gì mà không tải ừng dụng và tìm kiếm "mảng ghép còn lại" của mình.

okicupid - app hẹn hò, tìm bạn

I . Thông tin ứng dụng OkiCupid

II. 6 tính năng nổi bật của ứng dụng OkiCupid

1. Lướt trái và lướt phải để tìm bạn phù hợp với bạn một cách dễ dàng

Để tìm được người phù hợp với bạn không hề nhọc công tí nào! Bạn chỉ cần lướt trái cho những người không phù hợp, và lướt phải để cho những ai tạo cho bạn cảm giác yêu mến, thiện cảm. Ngoài ra bạn còn có thể nhắn tin, để lại bình luận trên hồ sơ mà bạn có cảm tình.

Thật ra trên Profile của những người bạn lướt xem đều thể hiện độ phù hợp thông qua số phần trăm ở bên phải phần tên của họ. Lưu ý cái này trước khi bạn quyết định kéo trái hay phải nha.

Lựa chọn bạn trai, bạn gái phù hợp với mình một cách dễ dàng

Lựa chọn bạn trai, bạn gái phù hợp với mình một cách dễ dàng

2. Nhắn tin với người bạn cho là hợp với bản thân nhanh chóng

Bạn có thể nhắn tin với bạn mới ngay trên hồ sơ cá nhân của họ hoặc vào hộp thư hay bật Matches (độ phù hợp) để máy tự kết nối hai bạn lại với nhau. Ngoài ra bạn còn có thể nhắn tin với những người gửi giới thiệu cho bạn thông qua thư mục Intros (Bạn chỉ có thể thấy 1 người trong tổng 15 người gửi hồ sơ cho bạn khi sử dụng phiên bản miễn phí).

Nhắn tin cho người phù hợp với bạn một cách dễ dàng

Nhắn tin cho người phù hợp với bạn một cách dễ dàng

3. Biết số lượng người đã thích bạn qua thư mục like you

Tính năng này giúp bạn biết ai đang thể hiện trạng thái thích bạn, điều này cũng khá thú vị, nhất là là khi trong những người bạn thả tim (thích) với bạn lại có crush bạn đang quan tâm, thì niềm vui còn nhân lên gấp bội. ( Nếu bạn đang sử dụng phiên bản miễn phí, oops! bạn sẽ không nhìn thấy danh sách này).

Xem được số người yêu thích bạn qua mục Like you

Xem được số người yêu thích bạn qua mục Like you

4. Tự đẩy mình lên top ( Boots) để tăng lượt tìm kiếm trên ứng dụng

Tự đẩy mình lên Top đầu để được nhiều tìm kiếm hơn, diều này cũng rất có thể giúp bạn trở thành First Face (gương mặt được săn đón) trên ứng dụng thì sao, điều này giúp bạn rất nhiết nhất là trong việc tìm mãnh ghép tâm đầu ý hợp với bạn. (Không áp dụng với phiên bản miễn phí).

Dùng công cụ Boost để tăng lượt tìm kiếm về bạn

Dùng công cụ Boost để tăng lượt tìm kiếm về bạn

5. Quản lý, tùy chọn cài đặt tài khoản cá nhân nhanh chóng.

Bạn còn có thể quản lý, tùy chỉnh cài đặt cá nhân nhanh chóng từ các công cụ tự động trên ứng dụng. Đặt ra những tiêu chuẩn để hệ thông tìm cnhững người bạn mới thích hợp nhất với bản thân bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể xây dựng hình tượng riêng từ những hình ảnh bạn đăng tải tại tài khoản của mình.

Ứng dụng cho phép bạn quản lí cài đặt về thông tin cũng như tài khoản cá nhân

Ứng dụng cho phép bạn quản lí cài đặt về thông tin cũng như tài khoản cá nhân

OkiCupid là ứng dụng hẹn hò, nơi giúp bạn tìm kiếm một nửa của mình thông qua tin nhắn, các tính năng thể hiện sự phù hợp như Like, Matches, Boots một cách công nghệ hóa và rất văn mình. Hy vọng những thông tin của bài viết này phù hợp với bạn. Chúc bạn tìm được một nữa của mình trong thời gian sắp tới.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/ket-ban-lam-quen-online-a48104.html