6 cách kiểm tra khuyến mại MobiFone đầy đủ nhanh nhất

Để lựa chọn được các gói cước phù hợp với nhu cầu thì việc kiểm tra khuyến mãi là điều vô cùng quan trọng đối với các thuê bao MobiFone. Cách kiểm tra khuyến mại MobiFone như thế nào? thuê bao của mình có đang được hưởng những ưu đãi gì và đăng ký ra sao? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây với 6 cách kiểm tra khuyến mãi cực kỳ đơn giản, chính xác mà mobifoneGo chia sẻ ngay sau đây.

Tham khảo ngay gói cước GYM1 không giới hạn data, thả ga xem YouTube!

1. Kiểm tra các gói khuyến mãi MobiFone bằng tin nhắn

Cách thức kiểm tra khuyến mãi đơn giản nhất mà bạn có thể lựa chọn đó chính là thông qua tin nhắn. Thông qua cách thức này, người dùng có thể nhận được thông tin về chương trình khuyến mãi phù hợp nhất với nhu cầu của bạn về đúng thuê bao muốn đăng ký sử dụng.

Khách hàng đang có nhu cầu tra cứu các gói khuyến mãi của MobiFone, soạn tin theo cú pháp: KT DSKM gửi 999 với cước phí mỗi lần kiểm tra: 200đ/sms.

Kiểm tra khuyến mãi MobiFone thông qua tin nhắn
Kiểm tra khuyến mãi thông qua tin nhắn

Sau khi nhận được yêu cầu từ thuê bao, tổng đài MobiFone sẽ gửi tin nhắn về máy của bạn. Mọi gói khuyến mãi của Mobi dành cho thuê bao của bạn sẽ được thể hiện đầy đủ.

Xem thêm:

2. Kiểm tra khuyến mãi MobiFone được đăng ký bằng thao tác USSD

Cách thứ 2 giúp bạn kiểm tra khuyến mãi cũng dễ dàng không kém đó là bằng thao tác USSD nhấn gọi đến tổng đài để chọn điều hướng gói cước phù hợp.

Các bước và cú pháp thực hiện như sau:

Kiểm tra các chương trình khuyến mãi MobiFone thông qua hệ thống USSD
Kiểm tra các chương trình khuyến mãi thông qua hệ thống USSD

Ví dụ: Thuê bao đang muốn tìm kiếm các gói khuyến mãi có liên quan đến 3G thì chọn nhánh 2 (data). Nếu muốn tìm những chương trình ưu đãi về phút gọi thì chọn nhánh 3 (thoại).

Xem thêm:

3. Gọi tổng đài 9090 và nhờ nhân viên kiểm tra khuyến mại

Những ai không biết đến các thao tác nhắn tin để kiểm tra khuyến mãi thì có thể chọn hình thức khác là gọi điện trực tiếp đến tổng đài của MobiFone. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và đưa ra gợi ý về chương trình khuyến mãi dành cho bạn.

Cách thức thực hiện vô cùng đơn giản đó là bấm: 9090 sau đó nhấn Gọi và đợi kết nối với tổng đài.

Cước phí dành cho cuộc gọi này là: 200đ/phút đối với thuê bao trả trước và hoàn toàn miễn phí đối với thuê bao trả sau.

Gọi tổng đài để kt khuyến mãi MobiFone
Bạn có thể gọi điện đến tổng đài để được hỗ trợ

4. Kiểm tra khuyến mãi MobiFone qua thao tác *901*

Bên cạnh 3 cách thức trên, hiện nay nhà mạng MobiFone cũng đang hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của mình việc kiểm tra khuyến mãi thông qua thao tác soạn tin *901* trên máy.

Cách thức này được thực hiện hoàn toàn miễn phí và thuê bao sẽ nhận được thông báo bằng tin nhắn về máy mọt cách nhanh chóng, chính xác. Cụ thể các cách thức như sau:

Tin liên quan:

5. Hướng dẫn kiểm tra khuyến mãi qua website MobiFone

Kiểm tra khuyến mãi thông qua website chính thức của nhà mạng cũng là một cách mà chúng ta có thể tham khảo. Bạn truy cập vào web MobiFone.vn sau đó thực hiện theo các bước sau:

Trên đây là tổng hợp 5 cách kiểm tra khuyến mãi của MobiFone vô cùng đơn giản, nhanh chóng và chính xác mà bạn có thể thực hiện. Chọn ngay một cách thức thực hiện phù hợp nhất dành cho mình để nhé.

6. Cài ứng dụng mobifoneGo và xem các ưu đãi MIỄN PHÍ DATA hiện có dành riêng cho thuê bao của bạn

Ngoài các cách kiểm tra khuyến mại trên, thuê bao Mobi có thể cài đặt ứng dụng mobifoneGo để xem các ưu đãi miễn phí data không giới hạn hiện có mà thuê bao của bạn đang được hưởng.

Để cài đặt ứng dụng mobifoneGo trên Android để xem các gói cước không giới hạn data đang có khuyến mại hấp dẫn dành cho bạn, hãy thực hiện theo các bước sau:

Lưu ý:

Tin liên quan:

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-kiem-tra-goi-4g-mobi-a48044.html