Chiến dịch huyền thoại Game bắn súng đỉnh cao trên máy tính

Chiến dịch huyền thoại là game bắn súng góc nhìn thứ ba gay cấn, kịch tính do Garena phát hành, ngày càng thu hút đông đảo game thủ tham gia. Với hơn 40 loại vũ khí khác nhau, cùng đồ họa đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ khi tham gia chiến đấu.

Tính năng đặc sắc của game Chiến dịch huyền thoại

Hiện tại, Chiến dịch huyền thoại mới chỉ hỗ trợ cho nền tảng iOSAndroid. Còn người dùng máy tính muốn trải nghiệm tựa game bắn súng đỉnh cao này phải chơi thông qua bộ giả lập LDPlayer. Bộ link tải này có gắn kèm game Chiến dịch huyền thoại rồi, bạn chỉ cần cài đặt lên là thỏa sức tham gia vào cuộc chiến nảy lửa cùng bạn bè hay những người chơi online khác.

Game bắn súng Chiến dịch huyền thoại trên PC

Hệ thống vũ khí

Với hơn 40 loại súng khác nhau, mỗi loại có những đặc điểm nổi bật riêng. Chẳng hạn súng trường có độ chính xác cao, súng bắn tỉa định vị vị trí chính xác, súng shotgun hộp đạn nhiều, súng máy lại có tốc độ bắn vừa phải. Nắm rõ những đặc điểm của những loại súng này sẽ giúp người chơi nhanh chóng giành chiến thắng về cho đội mình.

Hệ thống nhân vật

Có 8 nhân vật cho người chơi thỏa sức lựa chọn cho phù hợp với chiến thuật, sở thích của bản thân như:

Lên đời đồng đội

Chế độ chơi đa dạng

Một số tính năng khác

Đồng Đội

Chiến dịch huyền thoại hứa hẹn mang lại cho người chơi hàng loạt cơ hội tranh tài, với nhiều giải đấu khác nhau từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy tải Chiến dịch huyền thoại về máy tính để luyện tập cùng đồng đội, nâng cao kỹ năng chiến đấu để nhanh chóng giành chiến thắng.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-tai-chien-dich-huyen-thoai-ve-may-tinh-a48028.html