[Hình ảnh] Phun môi màu đỏ hồng cam – ĐẸP mà THỜI THƯỢNG

Phun môi màu đỏ hồng cam là xu hướng làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích thời gian gần đây. Không chỉ giải phóng phái đẹp khỏi vòng lặp tô son - trôi son - dặm son nhàm chán mỗi ngày, phun môi đỏ hồng cam còn “đốn tim” chị em bởi mang đến gam màu tươi mới, nổi bật và vô cùng thời thượng. Để giúp bạn hiểu hơn về tone màu phun môi quốc dân này, hãy theo dõi bài viết sau từ Chance Kim nhé!

Quý bạn đọc lưu ý: Thông tin trong bài viết được biên tập dựa trên kinh nghiệm, kiến thức của đội ngũ chuyên gia Chance Kim, không thay thế tư vấn từ cơ sở bạn trực tiếp phun môi. Mỗi cơ sở có hướng dẫn khác nhau, bạn nên tham khảo từ cơ sở đã phun môi để có câu trả lời phù hợp.

Trân trọng!

1. Hình ảnh phun môi màu đỏ hồng cam

Màu đỏ hồng cam là sự pha trộn hoàn hảo giữa sắc đỏ rực rỡ, chút hồng nhẹ nhàng và màu cam tươi tắn. Trong bảng màu đỏ, đỏ hồng cam thuộc tone sáng, ấm nên rất tôn da, mang đến cho đôi môi vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp tổng thể gương mặt nhìn nổi bật và tràn đầy sức sống. Cũng chính vì vậy mà phun môi màu đỏ hồng cam đang trở thành “hot trend” được nhiều chị em đặc biệt yêu thích.

kh phun moi do hong cam

anh phun moi do hong cam

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế khách hàng đã trải nghiệm phun môi đỏ hồng cam tại Chance Kim. Tái sinh nền môi gốc thâm xỉn hoặc nhợt nhạt, không đều màu, tone đỏ hồng cam tạo ra những phiên bản đôi môi căng mọng, tươi tắn rạng rỡ mà chỉ cần lướt qua đã thu hút mọi ánh nhìn!

2. Phun môi màu đỏ hồng cam phù hợp nhất với ai

Không quá nổi bật như đỏ tươi, cũng không “trầm” như đỏ mận, đỏ đất, màu đỏ hồng cam cân bằng giữa gam sáng và tối, vừa đủ để tạo nên sắc thái màu nhẹ nhàng, đẹp mà thời thượng. Phun môi màu đỏ hồng cam phù hợp với hầu hết mọi người, đa dạng độ tuổi và quan trọng là không kén chọn nền da hay phong cách.

2.1. Theo độ tuổi

phun moi do hong cam phu hop nhieu nguoi

Các bạn nữ từ 18 tuổi trở lên là đã có thể phun môi màu đỏ hồng cam. Ở mỗi khung độ tuổi khác nhau, màu đỏ hồng cam lại mang đến sắc thái riêng đầy ấn tượng cho phái đẹp.

2.2. Theo làn da

Phun môi màu đỏ hồng cam phù hợp nhất trên nền da trắng sáng. Sắc màu tươi tắn trẻ trung tạo sự tương phản tự nhiên với nền da sẽ làm bật lên các đường nét trên gương mặt, đồng thời khiến tổng thể khuôn mặt trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Nếu bạn sở hữu làn da trung tính thì cũng đừng ngại trải nghiệm màu môi này. Gam đỏ hồng cam giúp nâng tone da hiệu quả, khiến làn da nhìn như sáng lên một tone, giúp phái đẹp thêm tự tin với gương mặt hài hòa, rạng rỡ.

2.3. Theo phong cách

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động hoặc gợi cảm thì đỏ hồng cam đích thị là màu môi bạn không nên bỏ qua. Với khả năng kết hợp ăn ý cùng nhiều loại trang phục, nhiều kiểu trang điểm khác nhau, môi phun màu đỏ hồng cam đặc biệt “đa di năng”. Dù đi học, đi làm hay đi chơi, khoác lên môi lớp áo đỏ tươi mới này chắc chắn sẽ khiến phái đẹp tỏa sáng và tự tin chinh phục mọi ánh nhìn!

3. Mức giá phun môi màu đỏ hồng cam

Mức giá phun môi đỏ hồng cam sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào cơ sở phun xăm. Tại Chance Kim, địa chỉ phun xăm uy tín với kinh nghiệm chinh phục 23.000 khách hàng mỗi năm cùng công nghệ phun môi độc quyền, chi phí phun môi như sau:

Công nghệMức giáPhun môi không bong (đã bao gồm khử thâm và phun màu)Từ 3.000.000 - 5.000.000 VNĐPhun môi Lips Mix (đã bao gồm khử thâm và phun màu)Từ 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ

Lưu ý: mức giá trên là mức giá tham khảo. Bạn vui lòng liên hệ Chance Kim để có mức giá cụ thể.

Trên đây là bảng giá tham khảo 2 công nghệ phun môi Lips mix và phun môi không bong tại Chance Kim. Chance Kim thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá từ 20 đến 40% vào các dịp đặc biệt nhằm tri ân khách hàng.

4. Quy trình thực hiện tại Chance Kim

moi-tham-co-phun-mau-tu-nhien-duoc-khong-giai-dap-tu-chuyen-gia

Khách hàng thực hiện phun môi màu đỏ hồng cam tại Chance Kim đều trải qua quy trình 6 bước chuẩn y khoa trong 1-2 tiếng. Các bước cụ thể bao gồm:

Quy trình phun môi tại Chance Kim luôn được thực hiện đúng chuẩn, đảm bảo các yêu cầu về an toàn y khoa. Đây cũng chính là một lưu ý quan trọng khi chị em lựa chọn địa chỉ phun môi. Bất kỳ công đoạn nào bị lược bớt hoặc tiến hành qua loa đều có thể ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ sau này!

5. Gợi ý một số màu môi đỏ đẹp nhất hiện nay

Nếu bạn là tín đồ của sắc môi đỏ và muốn trải nghiệm những sắc thái khác nhau của tone màu “quyền lực” này, bạn có thể cân nhắc một số màu môi đỏ dưới đây để lựa chọn phiên bản màu đỏ phù hợp!

Màu môi đẹp nhất là màu môi phù hợp nhất, có thể tôn lên đường nét ngũ quan hài hòa của gương mặt. Hy vọng rằng, với những chia sẻ của Chance Kim về phun môi màu đỏ hồng cam, phái đẹp sẽ bỏ túi thêm được những thông tin hữu ích để tìm đúng tone màu môi dành riêng cho mình. Đừng quên theo dõi Chance Kim để luôn cập nhật kiến thức mới nhất về phun xăm và làm đẹp các bạn nhé!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/mau-do-cam-a47900.html