Grand_World_Phu_Quoc_1

Với các điểm vui chơi thú vị tại Grand World, du khách sẽ có những trải nghiệm đầy lý thú ngay giữa đảo ngọc. Cùng Adavigo khám phá Grand World Phú Quốc trong bài viết dưới đây.

1. Địa chỉ Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc sở hữu vị trí vàng với hơn 600m bờ biển Bãi Dài, một trong 20 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất châu Á được CNN vinh danh. Nằm cách trung tâm đảo ngọc khoảng 30 km và cách sân bay khoảng 40km, Grand World Phú Quốc tọa lạc tại khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Nơi đây là một tổ hợp vui chơi, giải trí và mua sắm cực kỳ đẳng cấp thuộc Phú Quốc United Center được tập đoàn Vingroup xây dựng và hoàn thành dự án vào cuối năm 2020.

Grand World Phú Quốc có tổng diện tích lên đến 85 ha với 23 phân khu sở hữu những chức năng khác nhau. Theo kinh nghiệm đi Grand World, nắm trong tay bản đồ Grand World Phú Quốc, du khách sẽ chủ động và có thể tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong suốt hành trình khám phá mọi địa điểm vui chơi hấp dẫn của “Thành phố không ngủ” này.

Bản đồ mô phỏng lại mặt bằng Grand Worldbao gồm các khu vực và vị trí cụ thể của từng địa điểm được đánh số thứ tự để du khách dễ dàng tìm kiếm từng điểm vui chơi.

2. Chơi gì ở Grand World Phú Quốc?

Lấy cảm hứng từ các thành phố sầm uất, thời thượng của châu Âu, Grand World sở hữu lối kiến trúc tinh tế và vô cùng sang trọng. “Thành phố không ngủ” có thời gian hoạt động liên tục 24/7 với nhiều hoạt động vui chơi giải trí và mua sắm vô cùng tấp nập.

2.1. Venice thu nhỏ tại Phú Quốc

Dòng sông Venice sở hữu không gian vô cùng lãng mạn, tựa như thành phố của nước Ý xinh đẹp. Khách du lịch đến đây thường lựa chọn trải nghiệm ngồi trên con thuyền Gondola lừng danh đi dọc bờ sông, ngắm nhìn khung cảnh nước Ý được mô phỏng lại trên những tòa nhà cổ kính.

Venice của Phú Quốc nổi bật với ba cây cầu bán nguyệt bắc ngang kênh đào. Đặc biệt, các mini show sôi động sẽ được trình diễn 2 bên bờ kênh xuyên suốt từ 9:00-19:00 hàng ngày.

Khi màn đêm buông xuống, vào lúc 21:30, show diễn “Sắc màu Venice” sẽ diễn ra ngay trên mặt nước. Du khách sẽ thực sự choáng ngợp trước những màn trình diễn hấp dẫn bằng công nghệ LED, 3D Mapping.

Giá vé Grand World Phú Quốc cho chuyến vãn cảnh Venice khoảng 150.000 VND/người/2 chiều sông Venice.

2.2. Bảo tàng gấu Teddy

Grand_World_Phu_Quoc_2

Những chú gấu mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam

Sở hữu nét kiến trúc tòa nhà độc đáo hình Donut, bảo tàng Gấu Teddy Bear theo chủ đề Teddy Bear Du ký với tổng diện tích hơn 2.000 m2. Bảo tàng có 5 khu riêng biệt được chia thành các tầng là nơi tái hiện và lưu giữ các hiện vật mà chú gấu Teddy Jones đã đi qua.

Bảo tàng gấu Teddy trưng bày hơn 500 chú gấu với kích cỡ, hình dáng khác nhau. Không chỉ kể về sự ra đời của Teddy Jones - người bạn quen thuộc của trẻ em trên khắp thế giới, nơi đây còn nổi bật với những chú gấu mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam khi được khoác lên mình quốc phục áo dài.

Giá vé Grand World Phú Quốc ở khu bảo tàng Gấu Teddy:

- Người lớn (cao từ 1,4 m trở lên): 250.000 VND/người

- Trẻ em (cao từ 1m - dưới 1,4 m): 190.000 VND/người

- Em nhỏ (dưới 1 m): Miễn phí

2.3. Công trình huyền thoại tre lớn nhất Việt Nam

Huyền thoại tre là một công trình kiến trúc khiến du khách không khỏi ấn tượng và tự hào. Công trình nằm chính giữa Quảng trường - vị trí trung tâm vô cùng đắc địa.

Công trình có chiều cao gần 15m, diện tích lên tới 700 m2, được xây dựng từ 32.000 cây tre tầm vông được chọn lọc từ vùng đất Tây Ninh. Dưới chân công trình là bể cảnh tạo hiệu ứng phản xạ độc đáo.

Huyền thoại Tre đã kết hợp tinh tế các biểu tượng văn hóa đặc trưng của Việt Nam, đó là: Cây tre Việt Nam, bông sen - Quốc hoa Việt Nam và trống đồng là hiện thân của nền văn minh Văn Lang - Âu Lạc.

2.4. Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park

Urban Park mang đến cảnh quan vô cùng sinh động và ấn tượng được chăm chút tỉ mỉ dưới bàn tay của những người nghệ nhân. Với diện tích lên đến tận 500m2, nơi đây quy tụ hàng loạt tác phẩm nghệ thuật điêu khắc đương đại tầm cỡ quốc tế

Các tác phẩm có thể kể đến như: Mẹ Trái Đất, đứa con của Trái Đất, mái tóc nước, cuộc sống bùng nổ... đảm bảo sẽ khiến du khách đi từ bất giờ này đến bất ngờ khác.

Ghé thăm công viên Urban Park, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của toàn bộ công viên một cách dễ dàng khi đứng ở đài quan sát Observation Tower 2 tầng, cao 12 m.

2.5. Quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới rực rỡ sắc màu

Các hoạt động văn hóa văn nghệ đầy sôi động được diễn ra 24/7 tại quảng trường với sức chứa lên tới 10.000 người. Nơi đây được dự kiến tổ chức hơn 12 đại nhạc hội mỗi năm.

Du khách sẽ được thăng hoa cùng nghệ thuật, từ những “bữa tiệc” âm nhạc sôi động tầm cỡ quốc tế, đến sân khấu ca nhạc cùng các ca sĩ nổi tiếng… Tại đây, khách du lịch còn được trải nghiệm nhiều hoạt động như đi thuyền ngắm cảnh, nghe nhạc opera, vẽ tranh đường phố, ảo thuật, âm nhạc, biểu diễn thời trang…

2.6. Màn trình diễn Tinh hoa Việt Nam

Màn trình diễn thực cảnh bằng công nghệ hiện đại nhất Việt Nam có tất cả 2.920 minishow ban ngày cùng 265 show diễn vào ban đêm mỗi năm.

Grand_World_Phu_Quoc_3

Mãn nhãn với màn trình diễn Tinh hoa Việt Nam

Với quy mô lên đến 11.200 m2 cùng hơn 300 diễn viên múa gạo cội, show diễn hứa hẹn sẽ gây choáng ngợp khi có công nghệ trình diễn hiện đại bậc nhất. Đến đây, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vở diễn thực cảnh lấy bối cảnh chính là kinh thành xưa vô cùng nhộn nhịp, tấp nập ngựa, xe.

Quả không ngoa khi nói Tinh Hoa Việt Nam chính là show diễn đỉnh cao nhất, tái hiện một Việt Nam xưa với nét văn hóa độc đáo và mang đậm bản sắc dân tộc.

Giá vé Grand World Phú Quốc xem màn trình diễn Tinh hoa Việt Nam:

- Người lớn (cao từ 1,4 m trở lên): 250.000 VND/người

- Trẻ em (cao từ 1 - 1,4 m): 190.000 VND/người

3. Ăn gì ở Grand World Phú Quốc?

Grand World có cả một “thiên đường ẩm thực” dành riêng cho bạn.

3.1. Chợ Đêm Grand World

Chợ đêm là nơi hội tụ "tinh hoa ẩm thực” của đảo ngọc với rất nhiều loại hải sản thơm ngon như nhum, còi biên mai, mực chớp, ghẹ Hàm Ninh… Khi đến khu Chợ Đêm Grand World, du khách còn có thể lựa chọn rất nhiều mặt hàng lưu niệm, sản vật địa phương mang về làm quà sau chuyến du lịch.

3.2. Nhà hàng sâm Đại Quang

Tọa lạc ngay trong khu phố Venice xinh đẹp của Grand World, nhà hàng phục vụ thực đơn bao gồm các món ăn giúp tăng cường sức khỏe, ăn kiêng nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng. Các món ăn nổi bật trong menu của nhà hàng sâm Đại Quang có thể kể đến như cháo yến, trà sâm Đại Quang, rượu tỏi đen, cháo hải sản,...

3.3. Nhà hàng hải sản B&B Seafood

B&B Seafood là một trong những nhà hàng chuyên về hải sản tươi sống ngon bậc nhất tại Grand World. Menu của nhà hàng rất phong phú, được chế biến bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng. Đặc biệt, toàn bộ nguồn nguyên liệu của nhà hàng đều được nhập từ khu chợ hải sản Phú Quốc ngay trong ngày, đảm bảo vệ sinh và rất tươi ngon.

4. Kinh nghiệm đi Grand World Phú Quốc

4.1. Đến Grand World Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Quần đảo Phú Quốc có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Nền nhiệt trung bình từ 25-27 độ C với nhiều nắng nên rất thích hợp cho hoạt động vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng.

Thời điểm lý tưởng nhất để tham quan Grand World sẽ rơi vào khoảng tháng 10 năm trước đến tháng 4 năm sau. Lúc này, thời tiết giao mùa khá đẹp, mưa ít nên rất tiện lợi cho những hoạt động ngoài trời.

Từ tháng 5 đến tháng 9 là thời điểm mùa mưa nên sẽ hạn chế một số hoạt động giải trí. Tuy nhiên, Phú Quốc vẫn được ghi nhận là luôn đông khách dù đang vào mùa mưa chứng tỏ sức hút lớn của điểm du lịch này.

4.2. Cách đi đến Grand World Phú Quốc

Từ trung tâm Phú Quốc, du khách nên lựa chọn đi xe máy hoặc ô tô vì Grand World cách đó chỉ 30 km và mất khoảng 30-60 phút di chuyển. Để đến Grand World, du khách có thể đi theo cung đường Dương Đông - Cửa Cạn - Gành Dầu.

Đối với khách du lịch đi từ các tỉnh, thành phố khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn... thì máy bay hoặc tàu thủy là cách di chuyển phù hợp nhất. Các hãng hàng không nội địa đều cung cấp chuyến bay đến Phú Quốc. Giá vé cho chuyến bay giao động từ 500.000-2.000.000 VND/chiều.

4.3. Đến Grand World Phú Quốc nên ở đâu?

4.3.1. VinHolidays Fiesta Phú Quốc

Grand_World_Phu_Quoc_4

Khách sạn 3* đạt chuẩn quốc tế

Nằm tại vị trí trung tâm của khu phức hợp Grand World và liền kề quần thể Vinpearl, VinHolidays mang đến các trải nghiệm vui chơi giải trí và mua sắm đa dạng. Nơi đây hứa hẹn mang kì nghỉ trong mơ với chi phí hợp lý cho tất cả du khách.

Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc mạnh mẽ, vững chãi nhưng không kém phần tinh tế, thu hút. Hệ thống gần 700 phòng nghỉ có nội thất hiện đại và bể bơi ngoài trời rộng 800m2 khiến VinHolidays trở thành lựa chọn hàng đầu để nghỉ dưỡng và gắn kết cho gia đình và nhóm bạn.

?Nhanh tay đặt phòng + Vé máy bay Tại đây

4.3.2. Wyndham Grand Phú Quốc

Grand_World_Phu_Quoc_5

Thiên đường nghỉ dưỡng giữa đảo ngọc

Khách sạn Wyndham Grand mang đến hệ thống hơn 1000 phòng nghỉ tiện nghi bậc nhất, khu ẩm thực đẳng cấp quốc tế và các hoạt động giải trí đỉnh cao, sôi động ngày lẫn đêm.

Nơi đây là một trong số ít resort có công viên nước riêng biệt nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Được ví như một ốc đảo ngập tràn cảm hứng, một khu vườn giữa đại dương mênh mông, không gian xanh mát của Wyndham Grand có thể làm say lòng bất kỳ ai ghé thăm.

?Nhanh tay đặt phòng + Vé máy bay Tại đây

4.3.3. Crowne Plaza Phú Quốc

Grand_World_Phu_Quoc_6

Khách sạn nằm rất gần khu Grand world và Vinwonder

Crowne Plaza thuộc khu du lịch sinh thái Bãi Dài, xã Gành Dầu. Nơi đây được lấy cảm hứng từ các làng chài của người dân xứ đảo, mang đến hơi thở truyền thống nhưng không kém phần hiện đại.

Màu sắc chủ đạo của khách sạn mang tông màu trầm của đất và xanh mát của đại dương, tạo không gian tinh tế thoải mái. Du khách sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn cảm giác nghỉ dưỡng kể cả khi đang trong một chuyến công tác.

?Nhanh tay đặt phòng + Vé máy bay Tại đây

-

ADAVIGO - Xứng tầm đẳng cấp

? https://adavigo.com/

?Hà Nội: Số 289A Khuất Duy Tiến, Q. Cầu Giấy

?Phú Quốc: Số 72 Trần Hưng Đạo, P.Dương Đông

?Hồ Chí Minh: Số 138 Lê Văn Sỹ, P. 10, Q. Phú Nhuận

?Nhóm Zalo dành cho đối tác: https://zalo.me/g/ivhaaw996

?Hotline 24/7: 0936 191 192

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/grand-world-phu-quoc-review-a47651.html