THỜI TIẾT ĐÀI LOAN THÁNG 3 CÓ GÌ?

Đầu tháng 3 là thời điểm du lịch thích hợp nhất khi đến với Đài Loan. Tiết trời tháng 3 còn vương lại chút lạnh của mùa đông và chuyển mùa của mùa xuân. Thời điểm này cũng là mùa lễ hội hoa anh đào nở rực rỡ khắp các con phố của đảo quốc xinh đẹp này.

Thời điểm từ tháng 2 đến tháng 4, Đài Loan bước vào đầu mùa xuân, khí hậu khô ráo mát mẻ. Nền nhiệt trung bình dao động từ 18-24 độ. Trời có thể chuyển lạnh hơn vào đêm muộn hoặc sáng sớm. Du khách đến đây nên mang theo bên mình áo len mỏng, áo giữ nhiệt hay áo khoác, khăn len để giữ ấm khi thời tiết chuyển lạnh. Di chuyển đến đền, chùa, các địa điểm văn hóa tâm linh cần chuẩn bị trang phục kín đáo phù hợp. Thời gian này khí hậu thường khô ráo, ít mưa. Đầu mùa xuân cũng là thời gian diễn ra nhiều lễ hội địa phương. Đây được coi là thời điểm thích hợp để đặt chân đến đảo quốc xinh đẹp này.

Mùa hoa anh đào nở tại Đài Loan - Otrip.vn

Thời gian này Đài Loan như khoác lên mình màu hồng phấn mộng mơ từ hàng triệu cánh hoa anh đào trải khắp đảo quốc. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chùm hoa anh đào trổ bông khắp mọi con đường dãy phố. Nếu có cơ hội bạn nên ngắm hoa tại nhiều địa điểm. Như Công viên quốc gia Yangmingshan, Hồ Nhật Nguyệt, thị trấn Wulai, nông trại Wuling Farm,… Những cánh hoa lửng lơ trong gió tạo nên một khung cảnh lãng mạn khó quên.

Hoa anh đào ở Wuling Farm - Otrip.vn

Đầu mùa xuân là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội truyền thống. Như lễ hội thả đèn lồng tại làng cổ Thập Phần, Tiết Thanh Minh, lễ hội hoa anh đào,… Tới đây du khách có thể hòa mình trong các lễ hội cổ truyền cũng như trải nghiệm thả đèn trời mang ý nghĩa cầu nguyện xua đuổi những điều xui xẻo và hi vọng những điều may mắn, tốt đẹp sẽ đến với bản thân và gia đình trong tương lai.

Cùng Otrip ngắm nhìn những bức ảnh mùa hoa mộng mơ tại xứ sở này nhé

Tham khảo tour Du lịch Đài Loan 5N4Đ chi tiết tại đây nhé!

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0936391933 | 0896631818 | 0899593666 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/thoi-tiet-dai-loan-thang-3-a47645.html