Hướng dẫn đổi mật khẩu WiFi bằng iPhone

Nếu bạn sử dụng iPhone 5, 5s, 6, 6 Plus hoặc 7, 7 Plus, hãy tham khảo ngay cách đổi mật khẩu WiFi bằng điện thoại iPhone. Khi phát hiện WiFi chậm, có thể do người khác truy cập trái phép, hãy thực hiện thao tác đổi mật khẩu WiFi ngay trên điện thoại. Bạn có thể làm điều này nhanh chóng hơn so với cách truyền thống bằng máy tính.

Thay đổi mật khẩu WiFi bằng iPhone:

1. Truy cập vào cài đặt Modem

Để đổi mật khẩu WiFi trên iPhone, bạn cần sử dụng trình duyệt mặc định hoặc cài đặt Chrome.

Bước 1: Mở trình duyệt Google Chrome hoặc Safari trên iPhone.

Bước 2: Nhập địa chỉ 192.168.1.1 để truy cập cài đặt Modem WiFi của bạn. Tùy thuộc vào thiết bị, tài khoản đăng nhập sẽ khác nhau -> Xuất hiện giao diện đăng nhập Modem, bạn nhập Tài khoản Mật khẩu. Sau đó, nhấn Login để đăng nhập.

2. Thay đổi mật khẩu WiFi trên điện thoại

Sau khi đăng nhập thành công vào Modem WiFi trên iPhone hay iPad, để thay đổi mật khẩu WiFi bằng điện thoại iPhone, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước trong Cài đặt cấu hình.

Chi tiết về cách thay đổi mật khẩu WiFi bằng điện thoại iPhone đã được mô tả trong bài viết về đổi mật khẩu WiFi bằng điện thoại. Hướng dẫn này áp dụng không chỉ cho iPhone và iPad mà còn cho các điện thoại Android như Samsung, Sony, HTC. Ngoài ra, cách thay đổi mật khẩu WiFi bằng điện thoại cũng hướng dẫn người dùng sử dụng với các thiết bị Modem của VNPT, Viettel, FPT... và nhiều nhà cung cấp dịch vụ mạng khác.

Nhiều người thường chỉ biết cách kết nối WiFi từ modem để sử dụng trên điện thoại iPhone, iPad mà không nhận ra rằng họ có thể thực hiện ngược lại. Đó chính là thủ thuật phát WiFi từ điện thoại sang laptop để sử dụng trên máy tính. Thủ thuật này cho phép người dùng bật 3G, 4G và chia sẻ WiFi từ điện thoại sang laptop để truy cập Internet và chơi game. Tuy nhiên, hãy chú ý rằng thủ thuật này có thể tiêu tốn nhiều dung lượng 3G, 4G nên bạn nên sử dụng một cách hợp lý.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-doi-mat-khau-wifi-tren-dien-thoai-iphone-a47545.html