Cute Avatar Factory- Tạo avatar chibi cho cô gái

Cute Avatar Factory là một ứng dụng tạo nhân vật chibi với đầy đủ công cụ, đa dạng về hình dáng khuôn mặt, bảng màu pastel phong phú cùng rất nhiều trang phục và phụ kiện hấp dẫn mang đến cho bạn một không gian để sáng tạo nhân vật yêu thích của mình.

Giao diện ứng dụng Cute Avatar Factory

I. Thông tin của ứng dụng Cute Avatar Factory

II. 7 tính năng chính của ứng dụng Cute Avatar Factory

1. Tạo avatar chibi nữ với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau

Ứng dụng Cute Avatar Factory cung cấp cho bạn đa dạng kiểu khuôn mặt các nhân vật chibi nữ như tròn, dài, bầu,... giúp bạn có thể tạo được nhiều kiểu nhân vật khác nhau mà không bị đơn điệu.

các dạng khuôn mặt trên ứng dụng Cute Avatar Factory

2. Bảng màu pastel phong phú

Bảng màu pastel là một công cụ nhằm hỗ trợ bạn trong việc thay đổi màu tóc, màu quần áo và các bộ phận khác trên khuôn mặt như mắt, mũi, miệng. Với hệ thống màu chi tiết, giúp bạn có thể thay đổi theo đúng các màu sắc mà bạn mong muốn.

Bộ màu pastel trên ứng dụng Cute Avatar Factory

3. Kết hợp trang phục và phụ kiện linh hoạt

Ứng dụng Cute Avatar Factory sẽ mang đến cho bạn một thế giới thời trang với rất nhiều kiểu trang phục từ váy, áo sơ mi, cho đến đồng phục, cùng phụ kiện đi kèm như mắt kính, cột tóc, băng đô. Bạn có thể thỏa sức phối hợp một cách linh hoạt trang phục với những phụ kiện đó để khiến nhân vật của mình trở nên thu hút hơn.

Đa dạng thể loại trang phục trên ứng dụng Cute Avatar Factory

4. Thay đổi kiểu dáng và màu sắc các bộ phận của nhân vật

Các chi tiết trên khuôn mặt như mắt, mũi, miệng, màu da đều có thể được thay đổi linh hoạt tùy theo ý thích của bạn. Chẳng hạn như bạn muốn một cô nàng có đôi mắt to, một chiếc mũi thẳng cùng đôi môi chúm chím.

Các biểu cảm của khuôn miệng trên ứng dụng Cute Avatar Factory

Đồng thời, để làm phong phú thêm nhân vật của mình, bạn cũng có thể thay đổi màu sắc riêng cho mỗi bộ phận vừa chọn.

Thay đổi màu sắc cho mắt trên ứng dụng Cute Avatar Factory

5. Bộ sưu tập nhiều biểu cảm thú vị

Với bộ sưu tập nhiều biểu cảm thú vị nhờ các kiểu má hồng, khuôn miệng với nhiều kiểu cười khác nhau, và đôi mắt có thể chuyển động, khiến cho nhân vật của bạn trở nên chân thực và sinh động hơn.

Các biểu cảm ánh mắt trên ứng dụng Cute Avatar Factory

Bộ má hồng trên ứng dụng Cute Avatar Factory

6. Nhiều mẫu phông nền cực dễ thương

Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn nhiều mẫu phông nền rất đáng yêu như ca rô, trái tim, ngôi sao,... tạo nên các ngoại cảnh xinh xắn, dễ thương, làm nổi bật nhân vật, khiến cho bức ảnh sinh động hơn.

Bộ phông nền trên ứng dụng Cute Avatar Factory

7. Dễ dàng chèn thêm thú cưng, chữ và các chi tiết khác

Bạn có thể chèn thêm thú cưng, chữ và các chi tiết khác như hoa, nốt nhạc, quà,... vào bất cứ vị trí nào trên khung hình một cách dễ dàng. Những chi tiết nhỏ này sẽ mang đến sự đa dạng và đặc biệt với từng nhân vật mà bạn thiết kế.

Tính năng chèn thú cưng trên ứng dụng Cute Avatar Factory

Với sự đa dạng các kiểu khuôn mặt khác nhau, cảm xúc cùng với rất nhiều trang phục và phụ kiện để bạn có thể kết hợp một cách linh hoạt. Hãy cùng tải về và trải nghiệm thử nhé!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/avatar-chibi-nu-a47502.html