Cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5K | Ưu đãi data mới nhất

Ngày cập nhật :12/12/2023

Bạn đang tìm kiếm cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5K ? . Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các gói 4G Mobi chỉ 5K/ngày với nhiều ưu đãi và cách đăng ký sử dụng . Cùng Mobifone tìm hiểu nhé !

Tại sao bạn nên đăng ký 4G Mobifone 1 ngày 5k?

Đối với những người chỉ cần mạng di động tạm thời, chẳng hạn như khi bạn cần truy cập internet khi đang dạo chơi và muốn thanh toán trực tuyến hoặc bạn tạm thời mất kết nối WiFi nhưng cần mạng di động giá rẻ để có kết nối ngay lúc đó, gói 4G 1 ngày với mức giá 5k đã được ra mắt.

Tuy nhiên, nếu bạn dự định sử dụng mạng di động trong thời gian dài hơn, ví dụ từ 7 ngày trở lên, thì bạn nên xem xét lựa chọn các gói cước đăng ký định kỳ với giá ưu đãi hơn.

Tại sao nên đăng ký 4G Mobifone 1 ngày 5k?

Ngoài ra, để có thể sử dụng gói cước này, bạn cần đảm bảo một số điều kiện về thuê bao như sau:

Làm sao để đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5k

Nhà mạng đã đặt ra một số yêu cầu khi thuê bao muốn đăng ký gói 4G MobiFone 1 ngày với giá 5k. Để tận hưởng các ưu đãi từ các gói cước này, thuê bao của bạn cần tuân theo các điều kiện sau đây:

Cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5K

Dưới đây sẽ hướng dẫn cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5K chi tiết để bạn có thể dễ dàng thực hiện . Cùng tìm hiểu nhé !

Cách đăng ký 4G Mobi ngày 5k D5

Gói D5 Mobifone là lựa chọn của nhiều thuê bao Mobifone trong trường hợp phát sinh nhu cầu sử dụng Internet trong thời gian ngắn. Khi đăng ký gói D5 của Mobifone, thuê bao sẽ được sử dụng Internet hiệu quả với dung lượng 1GB data mỗi chu kỳ sử dụng.

Cú pháp đăng ký: D5 gửi 999

Tuy nhiên cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5K D5 không còn được triển khai đại trà như trước mà chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước. Ngoài ra thuê bao cần nằm trong danh sách khuyến mãi của Mobifone. Để kiểm tra xem thuê bao của bạn có nằm trong danh sách hưởng ưu đãi gói cước D5 MobiFone này hay không, bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp: KT DSKM gửi 999.

Cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5K - Gói GT2 - Thoải mái lướt TikTok, Instagram, Spotify

Nếu bạn là người yêu thích TikTok, Instagram và Spotify, thì hãy không bỏ lỡ gói cước siêu tiết kiệm này. Đặc biệt là khi bạn sử dụng thường xuyên các ứng dụng này, việc tiêu thụ một lượng lớn dữ liệu di động là không thể tránh khỏi. Đừng để niềm vui của bạn bị gián đoạn vì “hết data” đột ngột. Khi bạn đăng ký gói cước này, bạn sẽ được tận hưởng ưu đãi không giới hạn dữ liệu khi sử dụng các ứng dụng TikTok, Instagram và Spotify, đặc biệt hấp dẫn.

Cú pháp đăng ký: GT2 gửi 999

Khi thuê bao đăng ký thành công gói cước GT2 Mobifone, bạn sẽ được hưởng ưu đãi 24 giờ sử dụng dữ liệu tốc độ cao không giới hạn cho các ứng dụng TikTok, Instagram và Spotify, những ứng dụng hot nhất hiện nay. Ngoài ra, bạn còn nhận thêm 350MB dữ liệu tốc độ cao có thể sử dụng cho các ứng dụng khác ngoài danh sách ưu đãi.

GT3 MobiFone giá siêu rẻ, xem phim thả ga

Xem phim đang là đam mê của nhiều người, đặc biệt là đối với giới trẻ ngày nay. Bởi vì nhu cầu này, hiện nay có nhiều ứng dụng xem phim cung cấp một loạt các bộ phim đa dạng về nội dung và thể loại. Các ứng dụng tiêu biểu như FPT Play, THVL, và HTVC đã trở thành điểm đến phổ biến. Do đó, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội đăng ký gói 4G MobiPhone 1 ngày 5K GT3 này.

Cú pháp đăng ký: GT3 gửi 999

Với chỉ 5.000 đồng mỗi ngày, bạn có thể đăng ký gói GT3 của MobiFone. Bằng cách này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức không giới hạn các bộ phim trên các ứng dụng hàng đầu như FPT Play, THVL, và HTVC bất kể ở đâu và bất kỳ lúc nào, với dung lượng dữ liệu khổng lồ.

Gói cước Văn phòng VP1 - Miễn phí dùng các ứng dụng Dropbox, Gmail, Skype

Các ứng dụng như Dropbox, Gmail, Google Drive và Skype đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho dân văn phòng nhờ những tính năng ấn tượng của họ. Chúng cho phép gửi thông báo, tổ chức và lưu trữ tài liệu theo các mục, dễ dàng chia sẻ tài liệu, và thậm chí tạo phòng họp trực tuyến.

Đối với những người sử dụng những ứng dụng này, gói cước VP1 dành riêng cho dân văn phòng từ nhà mạng MobiPhone là một sự lựa chọn tuyệt vời. Gói cước này bao gồm ưu đãi về dữ liệu không giới hạn đối với các ứng dụng Dropbox, Gmail, Google Drive và Skype. Ngoài ra, thuê bao còn được cung cấp thêm 350MB dữ liệu mỗi ngày để truy cập internet tổng thể.

Cú pháp đăng ký: VP1 gửi 999.

Cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5K - Gói cước GT1 MobiFone miễn phí data Zalo, Skype, Viber, WhatsApp chat chít thả ga

Nếu bạn cần kết nối và trò chuyện thường xuyên trên Skype, Viber, Zalo và WhatsApp, hãy đăng ký gói cước GT1 của MobiFone ngay.

Với gói này, bạn có thể thoải mái thực hiện cuộc gọi điện thoại, video call, gửi và tải ảnh, tài liệu, hoặc nhắn tin cả đêm sáng mà không phải lo lắng về việc hết dữ liệu. Đặc biệt, nhà mạng còn tặng thêm 350MB/ngày để truy cập các ứng dụng khác ngoài danh sách.

Để đăng ký gói Chat - GT1, bạn chỉ cần soạn tin nhắn GT1 và gửi đến số 999.

Cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5K các gói khác theo ngày

Ngoài gói D5 dành riêng cho người có nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn, Mobifone cũng đã triển khai những gói 4G khác với nhiều tính năng tích hợp khác nhau như cung cấp dung lượng cho ứng dụng và số phút cuộc gọi thoại.

Gói D7:

Gói D10:

Gói D15:

Gói D30:

Cách đăng ký gói data MobiFone 5K dùng kèm gói data chính

Các gói cước 4G của MobiFone với giá 5.000 đồng luôn nhận được sự ưa chuộng từ nhiều thuê bao.

Ngày càng có nhiều người chọn các gói cước data không giới hạn cho từng ứng dụng, và xu hướng này đang trở nên phổ biến hơn. Khi bạn đăng ký các gói cước này, bạn sẽ có thể sử dụng dữ liệu tốc độ cao mà không lo về cước phí. Dưới đây là một số gói cước 4G của MobiFone, có giá khoảng 5.000 đồng, miễn phí dữ liệu cho một số ứng dụng dành riêng cho những người đã sở hữu một gói dữ liệu của MobiFone:

Gói Siêu giải trí ngày GCN9:

Gói GCN2:

Gói Chat (ngày):

Gói Truyền hình ngày GMN11:

Gói Skype - Gmail:

Gói Âm nhạc (ngày):

Gói Văn Phòng (Ngày) - GBN1:

Cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5K có giới hạn dung lượng data

Dưới đây là danh sách các gói cước data với dung lượng cố định mà khách hàng đã chào đón và đăng ký sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây, với mức phí ưu đãi 5.000 đồng. Hãy đăng ký ngay để tận hưởng ưu đãi từ MobiFone nhé.

Tên gói D5:

Tên gói KMD5:

Tên gói AD5:

Lưu ý khi đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5K

Điều kiện áp dụng cho gói cước bao gồm:

Cách hủy đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5K

Để kiểm tra dung lượng còn lại và tốc độ data trong gói cước, bạn có thể sử dụng cú pháp sau: Soạn “KT Tên_gói” và gửi “999”.

Để tắt tính năng tự động gia hạn gói cước, bạn có thể sử dụng cú pháp sau: Soạn “KGH Tên_gói” và gửi “999”.

Để hủy gói cước, bạn có thể sử dụng cú pháp sau: Soạn “HUY Tên_gói” và gửi “999”. Sau đó, soạn tiếp “Y” và gửi “999” để xác nhận việc hủy gói cước.

Bài viết trên đây đã hướng dẫn cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5K và tổng hợp những gói cước được nhiều người sử dụng . Hi vọng bài viết hữu ích với bạn !

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-dang-ky-4g-mobi-5k-a47220.html