Phụ tùng: SH

Bạn có nhu cầu mua phụ tùng xe SH chính hãng giá tốt, hãy đến với cửa hàng Kim Thành là nhà phân phối phụ tùng uy tín số 1 tại TPHCM và khu vực miền Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách bảng giá phụ tùng Honda SH chính hãng tốt nhất cùng chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn

Sơ lược về xe SH

Honda ra mắt thị trường thế giới dòng xe Honda SH lần đầu tiên vào năm 1984. Dòng xe này có thiết kế đẹp mắt, khả năng vận hành mạnh mẽ với sàn để chân phẳng, cho phép người điều khiển ngồi với tư thế thoải mái tối đa. Năm 2009, xe SH lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam và nhận được sự đón nhận tích cực từ người hâm mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, xe luôn đứng vững trong danh sách những dòng xe tay ga cao cấp nhất thế giới, bên cạnh xe Vespa. Để đạt được điều này, Honda SH đã có nhiều cải tiến cả về thiết kế lẫn động cơ hoạt động. Kiểu dáng xe mang phong cách thời thượng với những đường cong mềm mại và tỉ mỉ. Hệ thống đèn pha, đèn hậu LED tạo nên ánh sáng sắc nét, giúp bạn di chuyển an toàn trong đêm. Đặc biệt, động cơ xe hoạt động mạnh mẽ giúp di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể cho người sử dụng.

Tìm hiểu về các phụ tùng xe SH

Các phụ tùng xe SH Việt Nam

Phụ tùng Honda SH chính hãng trên thị trường Việt hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú. Tại cửa hàng Kim Thành, bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm thay thế từ đời SH 2010, SH Ý 2010 đến phiên bản mới nhất hiện tại.

Vỏ xe SH

Bộ vỏ xe máy được coi là tấm khiên có tác dụng bảo vệ nội thất trong xe như hệ thống dây dẫn, mạch điện, động cơ. Một số bộ phận quan trọng của vỏ bao gồm bợ cổ, bộ yếm, cảng sau, cánh yếm, chắn bùn, cốp dưới, cốp thân… Nhờ có phụ tùng xe SH Ý này, linh kiện và phụ kiện khác bên trong sẽ ít bị ảnh hưởng bởi đất đá, rác và đặc biệt là nước mưa.

Vỏ xe máy Honda SH chính hãng

Bugi xe SH

Bugi là bộ phận tạo ra tia lửa điện để đốt cháy nhiên liệu trong buồng đốt động cơ. Việc kiểm tra hoạt động và thay thế bugi là việc làm cần thiết để đảm bảo xe của bạn khởi động nhanh chóng và không bị chết máy khi đang di chuyển.

Bình ắc quy xe SH

Bình ắc quy xe máy là sản phẩm phụ tùng xe SH 125i cực kỳ quan trọng, có tác dụng chuyển đổi hóa năng thành điện năng cho các bộ phận của xe hoạt động. Nhờ có bộ phận này, quá trình nổ máy, chiếu sáng của hệ thống đèn và còi hoạt động mượt mà, xuyên suốt. Các mẫu xe SH trên thị trường hiện nay đều được lắp đặt bình ắc quy siêu kín, siêu bền giúp động cơ hoạt động tốt trên mỗi quãng đường di chuyển.

Bình ắc quy xe máy SH chất lượng, đảm bảo an toàn

Má phanh xe SH chính hãng

Má phanh hay bố thắng của xe là phụ kiện gồm hai chi tiết thuộc hệ thống phanh trên xe. Phụ kiện mới, chính hãng giúp bạn dễ dàng điều khiển xe giảm tốc, giảm quán tính khi di chuyển hay khi gặp chướng ngại vật bất ngờ một cách hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng, má phanh sẽ bị hao mòn nên bạn cần kiểm tra, thay thế để đảm bảo an toàn khi điều khiển phương tiện.

Dầu nhớt xe SH

Dầu nhớt là phụ tùng SH 150i giúp bảo vệ xe tối ưu, hỗ trợ xe vận hành êm ái, trơn tru Nó giúp ổn định hoạt động trượt bên trong động cơ nhằm giảm rung động và tiếng ồn khi xe chuyển động. Thay thế dầu nhớt định kỳ (1,500km - 2,000km/lần) sẽ giúp động cơ xe được bôi trơn tốt hơn, mang đến trải nghiệm êm ái khi xe di chuyển.

Nước làm mát

Khi hoạt động, động cơ xe SH tỏa ra nhiệt lượng lớn. Khi ấy, nước làm mát xe máy đóng vai trò như một chất dẫn chạy qua các động cơ từ phần thân đến két làm mát, có công dụng giảm nhiệt độ giúp máy móc hoạt động bình thường. Vì vậy, nó được xem là phụ tùng xe SH quan trọng không thể thiếu đảm bảo cho phương tiện được vận hành tối ưu nhất.

Nước làm mát cho xe Honda SH

Bộ nồi

Bộ nồi xe là bộ phận quan trọng giữ chức năng truyền động chính của xe tay ga. Tại Kim Thành, bạn có thể tha hồ lựa chọn phụ tùng xe Honda SH nếu bộ phận này bị hỏng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại linh kiện như bố ba càng, bi nồi, bố 5 càng, bộ bi văng, bộ nồi trước, cánh quạt nồi, bộ nồi đầy đủ, chén bi cho xe, chuông côn…

Giảm xóc

Giảm xóc (phuộc xe) tại Kim Thành đều là những phụ tùng xe SH nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Bộ phận này có tác dụng triệt tiêu dao động khi xe đi vào địa hình gập ghềnh, có ổ gà hay khi qua gờ giảm xóc. Đến với Kim Thành, bạn có thể dễ dàng tìm mua phuộc trước hoặc sau để thay thế nhanh chóng cho bộ phận bị hư hỏng.

Phuộc xe, giảm xóc cho xe SH

Gương xe SH

Gương xe máy hỗ trợ người điều khiển quan sát được tình hình phía sau trong quá trình di chuyển, nhất là khi chuyển làn hoặc rẽ trái, phải. Khi bạn lựa chọn mua gương SH tại phụ tùng Kim Thành, bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng với đa dạng hình dáng như gương hình bầu dục, hình tròn, hình lục giác,...

Các phụ kiện xe SH Ý

Bên cạnh mẫu SH được sản xuất tại Việt Nam, các mẫu SH Ý hiện nay cũng rất được yêu thích và được bày bán phổ biến ở các cửa hàng. Tại Kim Thành, bạn có thể tìm mua những loại phụ kiện xe SH Ý chính hãng sau:

Lọc gió

Lọc gió là bộ phận giúp xe lọc sạch bụi bẩn trong dòng không khí đi vào buồng đốt. Nhờ đó, hoạt động đốt cháy nhiệt liệu để sinh công được diễn ra hiệu quả hơn. Thay thế lọc gió định kỳ giúp xe lọc không khí hiệu quả và lượng khí đi vào cung cấp đủ cho hoạt động của xe. Tại cửa hàng Kim Thành, bạn sẽ mua được lọc gió của các dòng như Sh 2008, SH 2012, SH 2020, SH 2021…

Lọc gió giảm bụi bẩn cho xe SH

Lốp xe

Lốp xe là phụ tùng sh ý chính hãng được Kim Thành phân phối và nhận được sự đón nhận tích cực từ khách hàng. Toàn bộ các dòng xe SH trên thị trường hiện nay đều được trang bị dòng lốp không săm. Nhờ được tráng thêm lớp cao su trên thành lốp nên không khí bên trong không thể thoát ra ngoài. Theo chia sẻ từ Honda, khi lốp bị đâm thủng thì xe vẫn có thể di chuyển an toàn trên một quãng đường nhất định. Dù vậy, lốp xe cần được kiểm tra và thay thế định kỳ để đảm bảo an toàn. Hiện tại, xe SH Việt Nam và SH Ý đang sử dụng bộ lốp đến từ thương hiệu IRC hoặc Chengshin. Đây là hai nhãn hiệu sản xuất lốp xe có danh tiếng tốt trên toàn thế giới và được nhiều hãng xe tin tưởng để lắp ráp. Thông số của lốp xe SH trước hiện là 100/80-16 và lốp xe sau là 120/80-16. Khi có ý định thay lốp xe mới, bạn có thể cân nhắc lựa chọn phụ kiện từ hai thương hiệu này.

Bố thắng

Bố thắng còn được gọi là bố phanh, được tạo thành từ hai bộ phận lớn là bộ điều khiển và bộ phanh. Cửa hàng Kim Thành cung cấp nhiều phụ tùng bố thắng xe SH Ý cho bạn lựa chọn, cam kết sản phẩm chính hãng và chất lượng mang đến sự an toàn cao khi sử dụng.

Bugi

Bugi của xe SH Ý có vai trò tạo ra tia lửa điện để đốt cháy xăng được nạp vào buồng đốt. Các mẫu phụ kiện bugi xe SH Ý hiện nay được cấu tạo từ chất liệu là bạch kim Platium hoặc Iridium. Trong đó, bugi Iridium được đánh giá cao hơn nhờ khả năng đánh lửa ổn định và chống han gỉ tuyệt vời. Theo khuyến nghị từ nhà sản xuất Honda, bạn nên thay thế bộ phận phụ tùng xe Honda này sau khi xe di chuyển được quãng đường từ 13.000km đến 16.000km.

Phụ tùng bugi chính hãng cho xe SH

Bi côn

Bi côn xe SH Ý còn được gọi là bi nồi và có dạng con lăn ly tâm. Khối lượng 1 viên rơi vào khoảng 18g và giữ vai trò rất quan trọng. Bi tham gia vào quá trình truyền lực sinh ra từ động cơ đến bánh xe sau.. Việc thay thế, bảo dưỡng bi côn định kỳ giúp quá trình truyền lực được diễn ra hiệu quả và tránh những hỏng hóc không đáng có.

Dây Curoa

Dây Curoa là phụ tùng SH Ý thường xuyên được thay thế nhất, có nhiệm vụ chuyển động từ bộ nồi trước đến bộ nồi sau của xe tương tự như bộ nhông xích xe số. Nhờ vào nó, SH Ý có thể di chuyển liên tục trên đường một cách nhanh chóng và bền bỉ.

Bảng giá phụ tùng Honda SH chính hãng tại Kim Thành

Giá phụ tùng xe SH tại Kim Thành hiện nay được phân chia theo nhóm phụ tùng, số lượng, chủng loại và thời điểm mua hàng. Bạn có thể tham khảo giá phụ tùng Honda SH Ý, SH Việt trong bảng dưới đây: Giá phụ tùng xe SH tại Kim Thành hiện nay được phân chia theo nhóm phụ tùng, số lượng, chủng loại và thời điểm mua hàng. Bạn có thể tham khảo giá phụ tùng Honda SH Ý, SH Việt trong bảng dưới đây:

STT

Các nhóm phụ tùng xe Honda SH

Mức giá (đồng/sản phẩm)

1

Bạc đạn, gon, sim, phốt

5.000 - 250.000

2

Bánh xe

40.000 - 2.670.000

3

Bình ắc quy, nhớt, phụ gia

105.000 - 740.000

4

Bộ công tắc35.000 - 2.670.0005Bộ lửa

50.000 - 5.010.000

6

Bộ nồi85.000 - 860.000

7

Bơm nhớt, xăng20.000 - 1.550.0008Bugi

260.000 - 1.810.000

9

Cụm để chân10.000 - 710.00010Các loại dây

190.000 - 3.810.000

11Đèn tín hiệu

60.000 - 2.140.000

12

Đĩa phanh xe30.000 - 1.895.00013Đồng hồ xe máy

160.000 - 3.070.000

14

Hộp đầu quy lát40.000 - 915.00015Giảm xóc

600.000

16

Gương xe máy110.000 - 900.00017Họng ga

50.000 - 2.490.000

18

Nhông số

145.000 - 6.050.000

Cửa hàng phụ tùng xe SH chính hãng - Kim Thành

Kim Thành là cửa hàng phụ tùng xe máy chuyên cung cấp phụ tùng xe SH Ý, phụ tùng xe SH mode chính hãng, SH Việt giá tốt hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có sẵn số lượng lớn phụ kiện trong kho để đáp ứng mọi nhu cầu nhập hàng của bạn như mua vỏ xe, lốp xe, bố thắng, dây Curoa, bugi, bộ nồi, giảm xóc, ống pô xe SH. Lựa chọn Kim Thành, bạn nhận được những lợi ích sau:

Kim Thành bán phụ tùng xe SH giá tốt

Cửa hàng Kim Thành đã thông tin đến bạn các mẫu phụ tùng xe máy SH Việt và phụ kiện xe SH Ý cũng như giới thiệu địa chỉ mua phụ tùng chất lượng với giá tốt. Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về phụ tùng xe SH, bảng giá phụ kiện hay cần hỗ trợ mua hàng, hãy liên hệ ngay đến Kim Thành để được hỗ trợ.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/bang-gia-phu-tung-honda-sh-chinh-hang-a47126.html